Tại sao bạn nên chọn mua máy rửa bát Fujishan cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan là một trong những sản phẩm mang lại ấn tượng rất lớn cho người tiêu dùng Việt. Lý do tại sao? Để trả lời thắc mắc này bạn đừng bỏ qua nội dung bài viết sau đây.  

Bạn đang có ý định mua một chiếc máy rửa bát Fujishan cho gia đình mình nhưng lại băn khoăn không biết máy rửa chén Fujishan có phù hợp hay không? Vậy hãy cùng Websosanh điểm qua các lý do nên chọn máy rửa bát đến từ thương hiệu Fujishan ngay sau đây nhé!

Thương hiệu Việt Nam chất lượng

Fujishan là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy rửa bát và các mặt hàng thông minh khác. Các sản phẩm của Fujishan được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Trong đó sản phẩm máy rửa bát này được nghiên cứu và sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, phù hợp với thị trường thói quen sử dụng của người Việt Nam.

Máy rửa bát Fujishan
Fujishan – Thương hiệu máy rửa bát được người tiêu dùng đánh giá cao

Nhiều mức giá giúp khách hàng có nhiều lựa chọn

Các sản phẩm của thương hiệu Fujishan có nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp. Do đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn dòng máy rửa bát ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng hiện đại, tiện dụng. Như sau:

  • Máy rửa chén Fujishan từ 7 đến 10 triệu: Máy rửa bát có dung tích 8 bộ, tích hợp công nghệ cao cấp, phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người, hoặc những gia đình có không gian nhỏ như chung cư.
  • Máy rửa chén Fujishan từ 10 đến 14 triệu: Dòng máy rửa bát có dung tích từ 12 – 15 bộ. Các mẫu máy rửa bát thuộc phân khúc này thường có công suất vừa và lớn, được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, phù hợp với những gia đình có khoảng 3 đến 6 người.
  • Máy rửa chén Fujishan từ 13 đến 18 triệu là dòng máy rửa bát cao cấp, dung tích lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên từ 3 đến 8 người. Máy rửa chén Fujishan cao cấp được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đa dạng về dung tích sử dụng

Khi chọn mua máy rửa bát, dung tích sử dụng là một trong những điểm cần được quan tâm. Hiểu được điều này, Fujishan đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng về dung tích đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng tùy theo số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của gia đình mình:

Máy rửa bát Fujishan
Máy rửa bát Fujishan đa dạng dung tích sử dụng
  • Dung tích 8 bộ: Phù hợp cho gia đình từ 2 – 4 người.
  • Dung tích 12 bộ: Thích hợp cho gia đình từ 3 – 6 người.
  • Dung tích 15 bộ: Thích hợp cho gia đình từ 3 – 8 người.

Thiết kế sang trọng dành riêng cho người Việt Nam

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi nói về máy rửa bát Fujishan chính là thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt. Máy rửa chén Fujishan được thiết kế với mặt trước bằng kính cường lực màu đen sang trọng cùng màn hình cảm ứng hiện đại và tiện dụng. Bề mặt inox cao cấp, tránh va chạm, chống chịu các tác nhân từ môi trường bên ngoài, thuận tiện trong quá trình vệ sinh.

Máy rửa chén Fujishan được thiết kế với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em. Bên cạnh đó còn được thiết kế dành riêng cho chiều cao và sở thích của người Việt, phù hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp. Máy rửa chén Fujishan được tối ưu hóa về tính năng và không gian rửa các vật dụng như bát đĩa sâu lòng lớn, xoong, chảo, bát đĩa có nhiều dầu mỡ.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ sấy nhiệt Turbo: Đây là một trong những công nghệ sấy khô tiên tiến và hiệu quả nhất. Với công nghệ sấy nhiệt Turbo, đồ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo nhất. Một số máy rửa chén Fujishan còn có tính năng bảo quản không chỉ giúp đồ dùng luôn khô ráo mà còn có thể bảo quản lên đến 72 giờ.

Công nghệ Auto opening: Đây cũng là một trong những công nghệ cao cấp được tích hợp trên các dòng máy rửa bát hiện đại ngày nay, với công nghệ Auto opening khi chu trình rửa kết thúc vật dụng sẽ được làm khô tự nhiên và tiết kiệm kha khá chi phí điện năng cho khách hàng.

Máy rửa bát Fujishan
Máy rửa chén đến từ thương hiệu Fujishan trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ tia UV diệt khuẩn: Công nghệ tia UV diệt khuẩn được ứng dụng rộng rãi, tuy nhiên với các sản phẩm máy rửa bát thì không phải máy rửa bát nào cũng được tích hợp. Fujishan là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ UV vào các sản phẩm máy rửa bát, tia UV có khả năng phá vỡ DNA của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,…

Công nghệ Aqua Sensor: Đây là tính năng cực kỳ quan trọng, nhất là những nơi có nguồn nước không ổn định như ở Việt Nam thì công nghệ này có khả năng cảm biến nước bẩn trong từng chu trình rửa để điều chỉnh thời gian và lượng nước phù hợp. Nhờ đó, bát đĩa của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và không tiêu tốn nhiều nước hơn mức cần thiết.

Công nghệ chống tràn Aqua Stop: Công nghệ Aqua stop được ứng dụng trong các sản phẩm cao cấp. Với máy rửa bát đây là một trong những tính năng quan trọng nhất trong trường hợp bị rò rỉ nước giúp bảo vệ máy khỏi hư hỏng.

Trên đây là những lý do nên chọn máy rửa bát Fujishan cho gia đình. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!