Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và có chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao.

Trong những nay, các dòng sản phẩm của nhãn hàng Sony liên tục được ra mắt. Sony dần chiếm lĩnh nhiều thị phần hơn nhờ vào các sản phẩm chất lượng của mình. Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H kế thừa nhiều công nghệ của Sony nên sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao. Vì vậy, đây là sản phẩm tốt được nhiều người sử dụng để phục vụ giải trí trong gia đình. Cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm này lại ưu việt như vậy nhé.

Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sắp xếp với không gian phòng ốc

Kiểu dáng của sản phẩm Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H thân thiện với người dùng mà vẫn mang lại cảm giác sang trọng. Kích thước khi không sử dụng chân đế của sản phẩm là 124.3 x 71.8 x 7.1 cm. Viền 1.4 cm tương đối mỏng giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh mở rộng tối đa.

Kiểu dáng của sản phẩm Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H thân thiện với người dùng mà vẫn mang lại cảm giác sang trọng

Tivi được thiết kế cho phép người dùng lắp đặt ở hai dạng: sử dụng chân đế hoặc treo tường. Đối với các sản phẩm có đường chéo khung hình lớn hơn 45 inch, người dùng nên cân nhắc không chọn treo tường vì khối lượng của sản phẩm tương đối lớn, khó đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thay vào đó, người dùng có thể sử dụng chân đế với thiết kế âm tường vẫn sẽ tiết kiệm diện tích, ngoài ra còn tạo sự sang trọng cho căn phòng.

Hình ảnh Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H chất lượng cao đạt chuẩn 4K

Trước khi tiếp cận đến người xem, các khung hình sẽ được xử lý bởi nhiều công nghệ để đảm bảo chất lượng trình chiếu tốt nhất. Đầu tiên, hình ảnh sẽ được bộ xử lý thông minh X1 4K HDR phân tích chất lượng. Nếu hình ảnh gốc đạt chuẩn 4k thì tivi sẽ tạo điều kiện để giúp chất lượng này luôn ổn định khi trình chiếu. Nếu khung hình có chất lượng kém, bộ xử lý này sẽ gửi yêu cầu đến các bộ phận công nghệ khác để điều chỉnh, nâng độ phân giải.

Hình ảnh Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H chất lượng cao đạt chuẩn 4K

Hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ chuyển đến cho 4K X-Reality PRO. Công nghệ này sẽ tự động thêm các chi tiết cho khung hình để tăng chất lượng hình ảnh lên gần 4K nhất có thể.

Ngoài ra, nếu chất lượng hình ảnh không cao do khung hình chuyển động quá nhanh, Motionflow XR 200 sẽ cải thiện vấn đề này. Nó sẽ chèn thêm các hình ảnh phụ giữa các khung hình giúp chuyển động được mượt mà hơn. Đồng thời, hạn chế tối đa hiện tượng bóng ma xuất hiện.

Âm thanh sống động cho người dùng trải nghiệm tự nhiên nhất

Âm thanh của Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H được hỗ trợ bởi S-Master Digital Amplifier. Ngoài chức năng khuếch đại âm thanh, công nghệ này còn giúp đảm bảo duy trì ổn định tần số. Bên cạnh đó, đối với các thước phim cũ, có nhiều tạp âm, công nghệ này sẽ tiến hành lọc, chống nhiễu.

Ngoài ra, để giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất, Sony đã thiết kế để âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau. Quá trình này được điều chỉnh bởi S-Force Front Surround. Âm thanh phát ra từ nhiều hướng sẽ giúp người dùng cảm nhận khung cảnh được tự nhiên hơn vì hiệu ứng đánh lừa thính giác.

Tiện ích hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng

Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau. Người dùng có thể khám phá các chức năng này để quá trình thao tác dễ dàng hơn. Hai tiện ích nổi bật là trợ lý giọng nói Google Assistant và tự do tải ứng dụng. Người dùng có thể điều khiển dễ dàng thông qua trí tuệ nhân tạo của Google phát triển. Ngoài ra, tivi còn cho phép cài đặt thêm các ứng dụng bổ sung để phục vụ mục đích giải trí cá nhân.

Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau.

Qua bài viết, bạn đã thấy được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Tivi Android 4K 55 inch Sony KD-55X8050H. Các tính năng của tivi này có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng giải trí của mọi người. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 55 inch thì đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!