Tại sao bạn nên mua quạt trần Pana 5 cánh? Top 3 sản phẩm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc quạt trần Pana 5 cánh với luồng gió lớn cho một không gian rộng chắc chắn là một sự lựa chọn không thể sai được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quạt trần Pana qua bài viết bên dưới nhé!!!

Ngày nay khi mà nhiệt độ trung bình của thế giới tăng lên, trái đất nóng lên, con người phải trải qua những mùa hè vô cùng khắc nghiệt. Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến con người ta khó chịu. Vậy bạn đã chuẩn bị những gì cho mùa hè này rồi? Một chiếc quạt trần Pana 5 cánh với luồng gió lớn cho một không gian rộng chắc chắn là một sự lựa chọn không thể sai được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quạt trần Pana qua bài viết bên dưới nhé!!!

Tại sao nên chọn mua quạt trần Pana 5 cánh?

Quạt trần Panasonic là thương hiệu luôn được người tiêu dùng Việt Nam chọn lựa vì những sản phẩm của nó có chất lượng cao, độ bền lâu, thiết kế tinh tế và tiết kiệm điện. Để người dùng có nhiều sự lựa chọn về tính năng, về giá thành dễ dàng, Panasonic đã cho ra đời khá nhiều loại quạt trần. Trong đó, quạt trần Panasonic 5 cánh là một trong những lựa chọn tối ưu cho bạn bởi những ưu điểm sau đây.

Quạt trần Pana 5 cánh F-60XDN
Quạt trần Pana 5 cánh F-60XDN
  • Chất lượng gió đồng đều, tốc độ quay êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Với hệ thống móc treo chắc chắn, do đó bạn không phải thấp thỏm lo sợ bị quạt rơi trúng đầu khi ngồi bên dưới. Tránh được tối đa các sự cố không mong muốn, giúp sử dụng quạt an toàn hơn.
  • Tuổi thọ và độ bền lâu chắc hẳn sẽ là một tính năng được quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Do đó, nắm bắt được nhu cầu thị trường, nhà sản xuất đã đặt ra một hệ thống  tiêu chuẩn yêu cầu nghiêm khắc cho sản phẩm. Quạt trần 5 cánh panasonic có độ bền cao và tuổi thọ lâu. 
  • Tiết kiệm tiền điện: với thiết kế thông minh, quạt trần 5 cánh panasonic sẽ giảm lượng tiêu thụ điện, tiết kiệm cho người sử dụng. Toàn hệ thống sử dụng nguồn điện năng khá nhỏ. Ngoài ra nó được trang bị cảm ứng nhiệt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế.
  • Chế độ hẹn giờ: quạt trần 5 cánh panasonic được trang bị chế độ gió và hẹn giờ giúp dễ dàng cài đặt thời gian theo nhịp sinh học lúc ngủ.
  • Với công nghệ hiện đại, gió được tản đều khắp không gian rộng là nhờ sự kết hợp giữa mô tơ và 5 cánh quạt tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Top 3 quạt trần Pana bán chạy nhất hiện nay

Tham khảo ngay top 3 quạt trần Pana 5 cánh đang bán chạy nhất tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử nhé.

1. Quạt trần Pana 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK là sản phẩm được sản xuất trên nền tảng công nghệ Nhật Bản.  Sở hữu thiết kế độc đáo với 5 cánh quạt mang lại cảm giác mạnh mẽ.

Quạt trần Pana 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Pana 5 cánh F-60WWK

Panasonic F-60WWK có tới 7 tốc độ gió giúp bạn lựa chọn đa dạng. Đặc biệt tích hợp 2 chế độ gió là chế độ gió tự nhiên thì mát như gió ngoài trời và chế gió sinh học giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt các luồng gió thoảng nhẹ rất phù hợp với trẻ nhỏ. Đi kèm là bộ điều khiển từ xa bằng màn hình hiển thị LED mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Kích thước tương đối, phù hợp với không gian nhà bạn, sải cánh 140cm, chiều dài ti 30cm.

2. Quạt trần Pana 5 cánh F-60XDN

Quạt trần Pana 5 cánh F-60XDN có cấu tạo thân thiện cho người dùng, động cơ DC tiết kiệm điện. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là thiết kế cực kỳ thông minh, với chức năng tự thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng. Quạt phủ lên mình màu sắc đen mịn thể hiện sự sang trọng lịch lãm. Đi kèm là điều khiển thông qua màn hình remote bằng LED. Sản phẩm có chức năng tạo gió tự nhiên. Hơn hết, nó có đến 8 chế độ hẹn giờ tắt/mở (1-8 giờ) tiện lợi cho người sử dụng.

3. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN có thiết kế hiện đại, sử dụng động cơ điện một chiều DC tiết kiệm chi phí điện đáng kể. Cánh quạt 3D là một thiết kế khá độc đáo. Quạt sẽ góp phần mang lại sự sang trọng cho không gian nhà của bạn với màu xám của nó. Trang bị điều khiển remote từ xa với màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét. Ngoài ra chế độ hẹn giờ mở/tắt thuận tiện.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN

Với kích thước cánh quạt lớn, sải cánh rộng, quạt đem lại lượng gió làm mát tối đa cho bạn có một không gian thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt quạt trần Panasonic F-60TAN có chức năng tự thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng và chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ.

Như vậy, bạn đã biết tại sao lại phải mua ngay một chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic rồi chứ gì. Mùa hè đến rồi, còn chần chừ gì mà lại không rinh ngay một em phải không nào.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!