Tại sao bố mẹ nên mua phao bơi chống lật cho con?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại phao bơi được bày bán trên thị trường nhưng bố mẹ có biết tại sao nên mua phao bơi chống lật cho con không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do nhé!

Phao bơi chống lật là gì? Phao bơi chống lật phù hợp với các bé ở độ tuổi nào? Phao bơi chống lật có tốt không? Nên mua của hãng nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được websosanh giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Phao bơi chống lật là loại phao bơi có thiết kế thông minh với 2 vành phao
Phao bơi chống lật là loại phao bơi có thiết kế thông minh với 2 vành phao

Phao bơi chống lật là gì?

Phao bơi chống lật là loại phao bơi có thiết kế thông minh với 2 vành phao trong và ngoài giống như xe tập đi của trẻ. Do đó, trẻ có thể yên tâm dễ dàng di chuyển dưới nước mà không lo bị lật nhào như dạng phao tròn thông thường.

Phao bơi chống lật phù hợp với các bé ở độ tuổi nào?

Phao bơi chống lật có thiết kế phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 3 tháng tuổi cho tới 3 tuổi. 

Ngoài độ tuổi này bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn về phao bơi như phao bơi ô tô, phao lưng, phao tay tập bơi, phao vòng , phao xỏ chân , áo phao, phao bơi hình thú…

Phao bơi chống lật phù hợp cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 3 tuổi
Phao bơi chống lật phù hợp cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 3 tuổi

Tại sao bố mẹ nên mua phao bơi chống lật cho con?

So với các loại phao khác trên thị trường, phao bơi chống lật có thiết kế khác biệt hơn cả. Theo đó, phao sẽ gồm 2 vàng phao trong và ngoài, trong đó vành phao bên trong nhỏ và thấp hơn so với vành phao ngoài nên sẽ giữ cho phao luôn ở trạng thái cân bằng không bị đổ và lật như các dạng phao khác.

Vành phao bên trong của dạng phao bơi chống lật có thiết kế như đệm ngồi của xe tập đi nên các bé vẫn có thể thoải mái vùng vẫy chân để có thể đẩy cho phai di chuyển hoặc tiến về phía trước như mong muốn.

Không chỉ vậy, phao bơi chống lật còn trang bị bộ phận thành ghế tựa ở đằng sau lưng. Bộ phận này có tác dụng đỡ lưng, cổ và đầu của bé, tránh tình trạng mỏi cổ và đau lưng khi phải ngồi phao quá lâu.

Phao bơi chống lật là sản phẩm hoàn hảo và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bố mẹ khi có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm và hạn chế của phao đỡ cổ như gây mỏi cơ, mỏi cổ và ảnh hưởng tới sống lưng của trẻ.

Thiết kế phao bơi chống lật cực kỳ nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần thiết. Đặc biệt, phao bơi chống lật cũng được làm từ các chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn như EVA và PVC nên không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe của trẻ. Hai chất liệu này có đặc tính dẻo, không mùi, bền, ít phai màu dù phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng và chơi đùa với phao bơi hàng ngày.

Phao bơi chống lật đảm bảo an toàn cho bé
Phao bơi chống lật đảm bảo an toàn cho bé

Phao bơi chống lật của hãng nào tốt nhất?

Thị trường phao bơi chống lật tại Việt Nam vô cùng đa dạng với các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu phao bơi trên thế giới. 

Các thương hiệu phao bơi nổi tiếng và uy tín các bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con của mình có thể kể đến như Bestway, Intex, Fashy, Speedo, Hisea, Swiss Military, Naturehike, Swimsafe, Sima…

Phao bơi chống lật giá bao nhiêu?

Giá thành của phao bơi chống lật cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, rẻ có và đắt cũng có tùy thuộc vào từng sản phẩm, chất liệu, thiết kế cũng như thương hiệu. 

Tuy nhiên, mức giá bán của phao chống lật sẽ từ khoảng 90.000 VNĐ trở lên cho một sản phẩm. Với mức giá này, bất kỳ bố mẹ nào cũng có thể mua cho bé yêu của mình một chiếc phao bơi chất lượng và an toàn để chơi đùa dưới nước.

Điều cuối cùng bố mẹ cần lưu ý, hãy tìm đến những cửa hàng chuyên bán phao bơi uy tín và có độ tin cậy cao để chọn mua được sản phẩm phao bơi chống lật chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!