Phao bơi Intex của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phao bơi Intex rất được tin dùng ở Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi mua vẫn còn rất nhiều người muốn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu phao bơi Intex để chắc chắn lựa chọn của mình là chính xác.

Phao bơi Intex của nước nào? Phao bơi Intex có những loại nào? Dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo nhất? Những thông tin websosanh chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu phao bơi Intex

Phao bơi Intex có xuất xứ từ Mỹ
Phao bơi Intex có xuất xứ từ Mỹ

Phao bơi Intex của nước nào?

Phao bơi Intex là nhãn hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Intex (Mỹ). Phao bơi Intex hiện được phân phối rộng rãi và rất được ưa chuộng tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vì có chất lượng vượt trội.

Ngoài phao bơi, hãng Intex còn cung cấp nhiều các sản phẩm khác như đệm hơi, giường hơi, gối hơi, ghế hơi, thuyền bơm hơi, bể bơi phao, kính bơi, đồ chơi bơm hơi và rất nhiều các phụ kiện đồ bơi khác.

Phao bơi Intex có những loại nào?

Phao bơi Intex gồm có hai loại là phao bơi cho người lớn và phao bơi cho trẻ em. Trong mỗi loại phao bơi lại có nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nếu như phao bơi trẻ em có loại phao cổ, phao chống lật, áo phao, phao lưng, phao tay, phao xỏ chân, phao hình thú…. Thì phao bơi cho người lớn thường là kiểu phao tròn, phao giường nằm hoặc các loại phao có hình con vật ngộ nghĩnh…

Do đó, dù bạn ở độ tuổi nào và có sở thích gì, phao bơi Intex vẫn có thể đáp ứng và giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Phao bơi Intex có nhiều mẫu mã khác nhau
Phao bơi Intex có nhiều mẫu mã khác nhau

Phao bơi Intex có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên phao bơi Intex được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm phao bơi của Intex được đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn và bền bỉ.

Chất liệu sử dụng để làm phao bơi Intex đa phần là EVA và PVC, hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào, nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng, kể cả những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng phao bơi Intex.

Tất cả các sản phao bơi Intex được bày bàn tại thị trường Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu và  tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm phao bơi Intex.

Một số sản phẩm phao bơi Intex nổi bật nhất có thể kể đến như: Phao bơi chống lật Intex 59574; phao bơi ngựa thần sắc màu khổng lồ Intex 57561; phao xỏ chân hình thú INTEX 59570; phao bơi cá voi xanh Intex 58523; phao bơi thiên nga khổng lồ INTEX 56288; phao bơi xỏ chân cá đuối có mái che INTEX 56589; phao bơi phi thuyền Intex 57520…

Phao bơi chống lật Intex 59574
Phao bơi chống lật Intex 59574

Phao bơi Intex giá bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường, hiện phao bơi Intex chính hãng có giá bán tham khảo dao động từ khoảng 120.000 – 1.000.000 đồng. 

Đây được xem là mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tùy theo tình hình tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mua phao bơi Intex ở đâu chất lượng nhất?

Do được ưa chuộng nên phao bơi Intex bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó, khi có nhu cầu mua phao bơi Intex các bạn cần tìm đến các cửa hàng đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

– Có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng từ các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

– Quy mô của hàng lớn, nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phao bơi.

– Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm phao bơi.

– Giá thành của từng mẫu phao bơi được niêm yết công khai, rõ ràng.

– Có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

– Lượng khách hàng đến mua đông đảo và đều có đánh tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu phao bơi Intex. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để có những trải nghiệm thú vị và an toàn khi đi bơi!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!