Tại sao điều hòa máy lạnh Toshiba tiết kiệm điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất trên thị trường là do nó được trang bị hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại

Điều hòa tiết kiệm điện là một trong những ưu tiên hàng đầu mà người mua điều hòa chú ý đến khi chọn mua máy lạnh cho gia đình mình. Trong số các dòng điều hòa trên thị trường, các dòng điều hòa nội địa Nhật, được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, giá điều hòa Daikin, Panasonic, Mitsubishi thường khá cao khiến nhiều người tiêu dùng cân nhắc. Trong khi đó, điều hòa Toshiba lại là một dòng điều hòa giá hợp lý, lại rất tiết kiệm điện nhờ được trang bị hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu trên điều hòa như:

Điều hòa Toshiba tiết kiệm điện

Điều hòa Toshiba tiết kiệm điện

 

Điều hòa Toshiba được trang bị máy nén DC Inverter

Máy nén Inverter giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Hệ thống biến tần liên tục thay đổi tần số làm thay đổi tốc độ máy nén. Bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ của phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng. Tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ. Máy nén Inverter DC của Toshiba có khả năng kiểm soát số vòng quay cực kì chính xác giúp máy hoạt động êm ái hơn, cho bạn giấc ngủ êm ắm hơn.

Ưu điểm máy nén biến tần trên điều hòa Toshiba inverter

+ Rút ngắn thời gian làm lạnh trong phòng

+ Thoải mái hơn do không có sự thay đổi nhiệt độ nhiều

+ Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn khi máy nén không phải khởi động lại

+ Vận hành êm ái

Nhược điểm máy nén biến tần trên máy lạnh Toshiba inverter

+ Giá thành mắc hơn máy nén tốc độ cao

>>>>> Đánh giá chất lượng điều hòa Toshiba có tốt không

Điều hòa Toshiba tiết kiệm nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng – ECO

Tính năng Eco giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả. Chương trình giúp làm mát tối ưu, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh của máy. Bạn chỉ cần nhấn nút ECO trên điều khiển điều hòa Toshiba khi đang làm lạnh, sưởi ấm hoặc đang ở chế độ tự động, tốc độ quạt được điều khiển tự động.

Chế độ tiết kiệm được điện năng ECo giúp máy lạnh Toshiba tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái cho bạn. Tính năng giúp bạn cắt giảm được một phần chi phí tiền điện hằng tháng cho bạn.

Máy điều hòa Toshiba được trang bị kiểm soát năng lượng chủ động

Kiểm soát năng lượng chủ động là công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng trên máy lạnh Toshiba tối đa lên đến 50% dòng định mức. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn tình trạng quá dòng ở cầu dao chính, hạn chế tối đa tình trạng mất điện không mong muốn. Máy hoạt động yên lặng hơn, thân thiện với môi trường bằng cách cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn.

Với hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện này trên điều hòa Toshiba, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy điều hòa Toshiba trong gia đình mình. Ngoài ra, bạn cũng nên mua những dòng điều hòa Toshiba inverter để tiết kiệm điện năng nhất.

>>>>> Giá điều hòa Toshiba inverter 2 chiều rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!