Tại sao điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được tin dùng? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy điều hòa này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU12ZKH-8 được thiết kế với công suất 1.5 HP tương đương với 12000BTU nên phù hợp làm mát cho căn phòng có diện tích từ 15 – 20m² hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều, được sản xuất bởi hãng Panasonic của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia sau đó được nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc tới các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Dàn lạnh của điều hòa được thiết kế màu trắng phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp và bền bỉ. Mặt trước dàn lạnh có thể tháo rời dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh thiết bị theo định kỳ.

Vỏ dàn nóng được làm từ chất liệu cao cấp có thể chống chịu tốt các điều kiện khí hậu khi lắp đặt ngoài trời. Bên trong sử dụng lá tản nhiệt làm bằng nhôm, cùng với ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ, có khả năng truyền nhiệt nhanh.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8
Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU12ZKH-8 công suất 12000BTU dùng cho phòng từ 15-20m2

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 giá bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 17,3 triệu đồng. Với giá bán này, sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8
Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 17,3 triệu đồng.

Tại sao điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được tin dùng?

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được khách hàng tin dùng vì những lý do sau:

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa ứng dụng chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X với công nghệ P-TECH. Sau khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao nhất cùng với tốc độ quạt mạnh, đồng thời thổi luồng khí lạnh lên trên trần nhà, giúp làm lạnh nhanh hơn 25% so với chế độ bình thường.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep: Điều hòa có thể tự động tăng nhiệt độ khi trời về đêm để phù hợp nhiệt độ cơ thể người dùng, tránh gây cảm giác lạnh buốt và cho giấc ngủ ngon. Chế độ này đặc biệt phù hợp với trẻ em, người già và phụ nữ với cơ địa nhạy cảm.

+ Tùy chỉnh cánh đảo gió lên  trái phải tự động, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp khu vực cần làm mát.

+ Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh công suất của máy nén, tránh tình trạng bật tắt liên tục, vừa giúp duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu trong căn phòng, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cùng khả năng vận hành êm ái bền lâu.

+ Chế độ ECO tích hợp A.I: Có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy điều hòa phù hợp với thời gian làm lạnh. Điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhưng vẫn có thể giảm công suất hoạt động của máy nén từ 5 – 50%, tiết kiệm điện đáng kể.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8
Công nghệ Inverter, chế độ ECO tích hợp A.I tiết kiệm điện năng tối ưu

+ Nhờ được tích hợp cả Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I nên điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 6.32 và sử dụng điện khoảng 0.95 kW/h.

+ Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X: Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của hãng Panasonic, giúp giải phóng ra các phân tử Nanoe X với kích thước siêu nhỏ để ức chế sự phát triển của virus và vi khuẩn hiệu quả đến 99%. Công nghệ này còn giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi tối ưu, đảm bảo không khí trong căn phòng luôn sạch khuẩn và an toàn. Đặc biệt Nanoe™ X còn có thể tạo ra các phân tử nước cấp ẩm cho phòng, tránh khô da, khô mũi.

+ Công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5: Công nghệ này có thể giải phóng ra các phân tử Nanoe-G với kích thước siêu nhỏ để loại bỏ các hạt lơ lửng bên trong không khí, gồm cả hạt bụi mịn PM 2.5. Hiệu quả lọc sạch bụi bẩn của Nanoe- G lên tới 99% giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8
Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X ức chế vi khuẩn, vi rút hiệu quả tới 99%

+ Chế độ kiểm soát độ ẩm: Khi kích hoạt chế độ Dry cùng với việc sử dụng cảm biến Humidity Sensor, điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có thể kiểm soát độ ẩm tối bảo vệ đồ dùng trong căn phòng tránh bị ẩm mốc và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

+ Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 có thể kết nối với điện thoại qua wifi, người dùng có tùy chỉnh chức năng của điều hòa Inverter từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng hãng cung cấp. Nhờ tính năng thông minh này mà người dùng cũng có thể theo dõi điện năng tiêu thụ, nhanh chóng phát hiện sự cố nhanh chóng, dễ dàng.

+ Vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning: Ngoài khả năng rửa sạch bụi bẩn, tính năng Inside Cleaning còn giúp  loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh, đảm bảo khả năng làm lạnh và giúp thiết bị hoạt động trơn tru, hiệu quả.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Phát hiện sự cố ở điều hòa nhanh chóng, người dùng dễ nhận biết để tìm cách khắc phục phù hợp, tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn.

+ Ngoài ra, điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện,…

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8
Điều khiển bằng điện thoại, có wifi

Tóm lại, máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng tối ưu, phù hợp cho những ai có sức khỏe nhạy cảm như trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ và người có vấn đề về hô hấp. Đồng thời, sản phẩm này cũng phù hợp cho các hộ gia đình có nhiều phòng, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng,… nhờ khả năng kiểm soát hoạt động của máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!