Tại sao điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V được nhiều người lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V có tốt không? Sở hữu tính năng gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. 

Giữa vô vàn các dòng điều hòa với đủ thương hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường hiện nay, chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V dù mới ra mặt thị trường không lâu đã được nhiều người lựa chọn. Chúng ta hãy cùng khám phá xem lý do là gì nhé!

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V được thiết kế tinh tế và sang trọng

Máy lạnh Toshiba Inverter sở hữu vẻ ngoài sáng bóng với sắc trắng tinh tế, đường nét thanh mảnh và mềm mại. Không gian nhà bạn lại càng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn nhờ có hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng với 3 chế độ khác nhau. 

Với công suất 1.5 HP, chiếc điều hòa này sẽ có khả năng làm lạnh tối ưu cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ trong khoảng từ 15m2 đến 20m2.

Tại sao điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V lại là chiếc điều hòa đáng mua nhất 2022?
Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V được thiết kế tinh tế và sang trọng

Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Những ưu điểm của máy lạnh Toshiba Inverter nằm ở các tính năng và tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. 

1. Vừa làm lạnh nhanh vừa tiết kiệm điện năng

Nhờ có công nghệ Hybrid Inverter hiện đại, máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu lên đến 50% mà đồng thời vẫn có thể làm lạnh nhanh chóng, hoạt động bền bỉ và ổn định. Đặc biệt, dòng máy lạnh Toshiba Inverter này có độ bền cao hơn 2 – 3 lần so với những loại máy lạnh thông thường trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, với mật độ ống đồng được tăng lên tới 25% giúp đường kính giảm đi nhiều, làm nâng cao khả năng làm lạnh nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được kích cỡ tổng thể của máy lạnh.

2. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, chi phí bảo trì và sửa chữa

Với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, máy lạnh không những đem lại cho bạn bầu không khí trong lành mà còn giảm thiểu các loại chi phí bảo trì và sửa chữa. Nhờ đó, bạn cũng tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy. 

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba Inverter được trang bị lớp phủ đặc biệt với tên gọi là Magic Coil để nâng cao khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn bám vào dàn lạnh. Nhờ đó, máy có thể vận hành một cách bền bỉ, êm ả, mang đến cho người dùng luồng khí mát mẻ và trong lành nhất. 

Điều hòa Toshiba cũng có chức năng tự làm sạch, ngay lập tức hoạt động sau khi tắt máy. Đây là tiện ích được người dùng đánh giá cao bởi nó vừa đảm bảo được hiệu suất hoạt động lại vừa gia tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Tại sao điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V lại là chiếc điều hòa đáng mua nhất 2022?
Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

3. Thuận tiện hơn nhờ có chức năng tự khởi động lại máy ngay khi có điện

Trong trường hợp nhà bạn bị mất điện bất ngờ, với chức năng tự khởi động lại khi có điện, điều hòa sẽ tự động lưu lại những cài đặt ở thời điểm trước khi mất điện như nhiệt độ, hướng gió,… Ngay khi có điện lại, máy lạnh sẽ tự động thiết lập lại các thông số đã lưu mà người dùng không cần cài đặt lại.

Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V có giá thành phải chăng

Với mức giá tham khảo là 12.490.000, bạn có thể sở hữu được chiếc điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU với đầy đủ các tính năng hữu ích và tuổi thọ cao. Chính bởi vậy, có thể nói đây là mức giá vô cùng phải chăng và cũng là sự đầu tư xứng đáng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và gia đình.

Điều hòa - máy lạnh Toshiba
Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V có giá thành phải chăng

Như vậy. bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C2KCVG-V được nhiều người lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để mang lại không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!