Tại sao giày đá bóng Adidas được cả thế giới ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có giá thành rất cao nhưng giày đá bóng Adidas vẫn được người chơi bóng trên khắp thế giới ưa chuộng. Bạn có biết tại sao không? Nếu không hãy cùng đọc những thông tin chúng tôi chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết.

Adidas được đánh giá là thương hiệu đồ thể thao luôn đứng TOP đầu được những người chơi thể thao yêu thích và lựa chọn. Không chỉ dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp mà những cầu thủ bán chuyên, không chuyên đều quan tâm đến giày bóng đá Adidas. Dù vậy cũng có nhiều người khá quen thuộc với cái tên Adidas nhưng chưa hiểu rõ những ưu điểm và không biết giày đá bóng adidas có phù hợp với mình không? Để giúp bạn không còn lăn tăn trước khi lựa chọn giày bóng đá Adidas thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc măc tại sao giày đá bóng Adidas được cả thế giới ưa chuộng? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Tại sao lại chọn giày bóng đá Adidas
Tại sao lại chọn giày bóng đá Adidas

Giày bóng đá Adidas là thương hiệu lớn nổi tiếng thế giờ

Không còn nghi ngại gì nữa Adidas thực sự là một thương hiệu quá nổi tiếng về đồ thể thao trên thế giới. Trong đó giày bóng đá Adidas được nhiều cầu thủ nổi tiếng lựa chọn để chuẩn bị cho các trân đấu lớn. Được biết Adidas là Tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1920 tại Đức. Cho đến nay, Adidas đã có gần 100 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày đá bóng chất lượng khác và các sản phẩm đồ thể thao khác. Vì vậy mà khi chọn giày bóng đá của thương hiệu này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ uy tín.

Giày bóng đá Adidas là thương hiệu lớn nổi tiếng thế giờ
Giày bóng đá Adidas là thương hiệu lớn nổi tiếng thế giờ

Giày bóng đá Adidas sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất giày.

Các công nghệ nổi bật ứng dụng trên giày đá bóng Adidas có thể kể đến như:

  • Công nghệ Non- Stop Grip: Non- Stop Grip được so sánh với công nghệ ACC của hãng Nike. Công nghệ này đã tạo ra một lớp vật liệu mỏng ở bề mặt da giày nhằm tăng độ ma sát khi tiếp xúc với bóng. Công nghệ Non- Stop Grip có tác dụng hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả khi mưa ướt. 
  • Công nghệ Control Skin: Đây là công nghệ xử lý da giày giúp định hướng kiểm soát bóng, tạo ra các thiết kế vân nổi vô cùng độc đáo. Ứng dụng công nghệ này, độc ma sát của giày đá bóng sẽ tăng lên rất nhiều lần.
  • Công nghệ Prime Knit: Nếu như giày đá bóng Nike có công nghệ sản xuất da giày bằng vải sợi dệt Flyknit thì giày bóng đá Adidas cũng không kém cạnh khi nghiên cứu và cho ra mắt công nghệ Prime Knit chất liệu vải sợi dệt. Đặc biệt, Prime Knit còn giúp Adidas sản xuất ra các mẫu giày đá bóng không cần dây nhưng vẫn ôm chân vô cùng chắc chắn.
  • Công nghệ Speed Mesh: Đây là công nghệ giúp tạo ra lớp da giày siêu mỏng nhưng vẫn siêu bền và chắc chắn. Lớp da mỏng giúp giày đá bóng Adidas cũng trở nên siêu nhẹ và siêu linh hoạt. Điều này giúp người chơi bóng di chuyển nhanh nhất và tăng tốc vượt trội.
  • Công nghệ Speed Frame: Công nghệ này sử dụng ở phần đế giày giúp giày đá bóng có trọng lượng siêu nhẹ.
Giày bóng đá Adidas được sử dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất
Giày bóng đá Adidas được sử dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất

3. Giày đá bóng Adidas có mức giá đa dạng

Là một thương hiệu lớn nổi tiếng khắp thế giới, lại được thiết kế từ các chuyên gia giỏi cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất nên giày bóng đá Adidas cũng thuộc Top giày bóng đá có mức giá khá cao. Tuy nhiên để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người dùng thì Adidas cho ra nhiều mẫu giày đá bóng đa dạng hơn về mẫu mà, kiểu dáng chất liệu để đem đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu giày đá bóng với mức giá hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Nhờ vậy mà nhiều người có thể dễ dàng sở hữu giày bóng đá Adidas với mức giá hợp lý để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!