Tại sao loa JBL Pulse 3 được nhiều người tiêu dùng săn đón đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Pulse 3 là mẫu loa mang một thiết kế ấn tượng với hệ thống đèn led cho ánh sáng 360 độ lung linh và chất lượng âm thanh xứng tầm.

Loa JBL Pulse 3 là mẫu loa mang một thiết kế vô cùng ấn tượng và mang nhiều tính năng cao cấp. Dù đã ra mắt từ năm 2017, nhưng đây vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón. Bài viết này sẽ cho bạn biết vì sao sản phẩm này vẫn được yêu thích dù đã có 5 năm tuổi.

Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống đèn led cho ánh sáng lung linh ấn tượng

Loa khá nhỏ gọn với kích thước 223 x 92 x 929 (mm) và trọng lượng chỉ 960g. Bạn hoàn toàn có thể cầm loa gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng mang đi nhiều nơi.

Khác biệt với phần thân dưới có thiết kế hình trụ làm bằng chất liệu nhựa dẻo, chỉ có 2 lựa chọn màu cơ bản là màu trắng hoặc đen. Thì phần hệ thống đèn led phía trên loa chính là điểm nhấn ấn tượng và được ưa chuộng nhất.

Loa JBL Pulse 3 là mẫu loa mang một thiết kế vô cùng ấn tượng và mang nhiều tính năng cao cấp.

Hệ thống đèn LED được trang bị 99 đèn với 7 màu sắc cầu vồng phong phú. Nhờ vậy, loa có thể đem đến cho người dùng trải nghiệm một show trình diễn ánh sáng 360 độ lung linh khi loa hoạt động.

Nhiều chế độ tùy chỉnh ánh sáng phong phú và cá tính qua ứng dụng JBL Connect

Loa có nhiều chế độ tùy chỉnh ánh sáng và âm thanh dễ dàng qua ứng dụng JBL Connect. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh âm thanh lớn nhỏ và độ sáng của Lightshow tùy theo sở thích cá nhân. Điều này khiến Pulse 3 trở thành một trong những loa hấp dẫn nhất hiện nay.

Trong Lightshow, JBL Connect cung cấp 8 chế độ màu bao gồm: Wave, Jet, Fireworks, Equalizer, Rave, Rainbow, Campfire và Custom. Màu có thể thay đổi bằng cách chọn màu từ bánh xe màu, hoặc bằng cách sử dụng máy ảnh của điện thoại để chọn màu từ bất kỳ bề mặt nào. Loa sẽ không tái tạo chính xác được các màu ở ảnh điện thoại. Nhưng đây cũng là một tính năng thú vị, đem lại một màn trình diễn ánh sáng 360 độ lung linh khi loa bật.

Nhiều chế độ tùy chỉnh ánh sáng phong phú và cá tính qua ứng dụng JBL Connect

Âm thanh ấn tượng và xứng tầm với giá thành

Pulse 3 sở hữu công suất 20W, và tần số trải dài 65Hz – 20kHz đem lại một âm thanh sôi động, trung thực nhất. Và nếu dùng JBL Connect+ kết nối với nhiều loa bluetooth khác. Bạn sẽ được thưởng thức một chất âm mạnh mẽ hơn và được trải nghiệm âm nhạc bùng nổ.

Bên cạnh đó, Pulse 3 có âm thanh to hơn và mạnh hơn so với Pulse 2. Tiếng trebles cũng sắc nét hơn và âm trầm sâu hơn. Khi phát nhạc, âm thanh được lan tỏa đều 360 độ xung quanh loa. Có lẽ, thể loại nhạc EDM sôi động và POP trẻ trung là thích hợp nhất với JBL Pulse 3. Nhưng đánh giá chung, mẫu loa này cũng sẵn sàng chấp được tất cả các thể loại nhạc khác.

Pulse 3 sở hữu công suất 20W, và tần số trải dài 65Hz – 20kHz đem lại một âm thanh sôi động, trung thực nhất.

Loa sở hữu nhiều tính năng cao cấp, không hề kém cạnh so với các mẫu loa khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài thiết kế lẫn chất âm ấn tượng, thì Pulse 3 còn sở hữu nhiều tính năng đáng giá khác:

  • Thời lượng pin lên đến 6.000mAh cho thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng.
  • Loa đạt chuẩn kháng nước IPX7, có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 1 mét.
  • Tích hợp loa ngoài đàm thoại chống ồn và tiếng vang. Giúp bạn có thể trực tiếp nói chuyện, trả lời điện thoại qua loa.
  • Nhấn và giữ nút Play để kích hoạt trợ lý ảo qua giọng nói Google Assistant hoặc Siri
  • Pulse 3 cho phép kết nối hơn 100 loa khác với nhau để cùng phát nhạc.

Nhìn chung, loa JBL Pulse 3 không chỉ mang một thiết kế với hệ thống đèn led ấn tượng lung linh. Loa còn sở hữu một chất âm đẹp, khả năng kháng nước IPX 7 cao cấp và một thời lượng pin dùng được cả ngày dài. Đây sẽ là mẫu loa rất đáng để nhiều người săn đón, nhất là khi mức giá sản phẩm đã được hạ nhiệt rất nhiều so với khi mới ra mắt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!