Tại sao máy lạnh Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được xem là dòng detox không khí?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V hãng promotion với thế mạnh là "detox không khí". Vậy detox không khí có nghĩa là gì và tại sao một chiếc điều hòa lại có thể detox không khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Toshiba là một trong những thương hiệu máy lạnh luôn chú trọng đến tính năng lọc không khí để đem lại một không gian sống trong lành nhất.  Đặc biệt, từ năm 2021 hãng đưa ra các dòng sản phẩm máy lạnh detox không khí ra đời trong đó có điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18T4KCVRG-V.

Tìm hiểu khái niệm “detox không khí”

“Detox” được hiểu phổ biến nhất là một trong những phương pháp giúp thanh lọc cơ thể bằng việc sử dụng những nguyên liệu thực phẩm từ tự nhiên như rau của quả, nước ép trái cây…

Khái niệm “detox không khí” được Toshiba sử dụng với ý nghĩa là thanh lọc không khí, loại bỏ những khí độc hại, bụi bẩn… để mang tới không khí lành mạnh cho cơ thể con người.

Chính vì vậy, điều hòa Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được mệnh danh là điều hòa detox không khí tức là nó được chú trọng vào tính năng lọc sạch không khí, đưa tới không gian sống lành mạnh cho người sử dụng.

Loạt công nghệ giúp detox không khí của điều hòa inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V

Máy lạnh detox không khí Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V với công nghệ Plasma ion

Máy lạnh detox không khí Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V  với công nghệ Plasma ion
Máy lạnh detox không khí Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V  với công nghệ Plasma ion

Phiên bản điều hòa inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được trang bị công nghệ Plasma ion giúp tiêu diệt sạch được mọi vi khuẩn, virus trong không khí. Đồng thời còn giúp khử mùi mạnh mẽ. Công nghệ hoạt động theo từng bước như:

  • Công nghệ diệt khuẩn Plasma này sẽ chuyển đổi Oxy thành Ozone trong không khí.
  • Các Ozone sẽ tương tác với các vi khuẩn, vi rút hấp thụ những mùi hôi khó chịu và phân rã cấu trúc của chúng để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Sau đó, Ozone sẽ trở về trạng thái Oxi mang lại không gian sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu.

Ở bước này Ozone còn có thể phá hủy Ammonium và Formaldehyde để có thể chuyển hóa thành hơi nước giúp tạo độ ẩm cho môi trường luôn trong lành, tươi mát hơn. Độ ẩm trong không khí sẽ bảo vệ làn da của bạn.

Detox không khí với công nghệ độc quyền Magic Coil

Detox không khí với công nghệ độc quyền Magic Coil
Detox không khí với công nghệ độc quyền Magic Coil

Với điều hòa 18000btu Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V còn được áp dụng công  nghệ độc quyền hãng Toshiba là Magic Coil. Công nghệ này sẽ chống vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn bám trên trên dàn lạnh giúp dàn lạnh luôn sạch bóng, tiết kiệm được chi phí vệ sinh điều hòa.

Với dàn nóng cũng được hãng Toshiba phủ lớp Aqua chống bụi bẩn, chống ăn mòn hiệu quả giúp điều hòa luôn bền vững. Lớp Magic coil được phủ trên lá nhôm đẩy vết bẩn lên trên  mặt nước và cùng hơi nước chảy ra ngoài. Công nghệ này cũng tránh được tình trạng nước đọng thành giọt lớn lăn trên vết bẩn mà không thể cuốn trôi đi bụi bẩn.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn cao cấp IAQ Pro trên Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V

Chiếc điều hòa 2hp inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V thuộc phân khúc cao cấp được trang bị hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ Pro cao cấp. Công nghệ với các tác nhân giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được.

  • Màng lọc Leuconostoc enzym: Giúp ức chế và làm giảm sự phát triển của vi rút, vi khuẩn đặc biệt là virus H5N1 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tinh thể bạc: Giúp khử mùi, kháng khuẩn loại bỏ mùi khó chịu như (mùi khói, mùi amoniac, mùi thực phẩm) có trong không khí. Tinh thể bạc còn hỗ trợ tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi và ức chế sự hình thành nấm mốc lên tới 99.9%.
  • Màng lọc bụi mịn PM2.5: Có thể lọc sạch mọi loại bụi kể cả những hạt bụi nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được đem lại bầu không khí an toàn, trong lành nhất.

Điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V có tính năng tự làm sạch

Điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V có tính năng tự làm sạch
Điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V có tính năng tự làm sạch

Một trong những ưu điểm nổi bật tiếp theo của dòng điều hòa này trong tính năng detox không khí đó chính là khả năng tự làm sạch. Tính năng này sẽ được hoạt động trong khoảng 20 phút sau khi tắt máy. Tính năng tự động làm sạch sẽ hỗ trợ hong khô không khí ẩm bên trong ống đồng.

Hơn nữa, giảm thiểu độ ẩm, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi trong dàn lạnh. Máy lạnh sẽ đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng mang lại bầu không khí sạch khuẩn và tươi mát nhất.

Kết Luận

Hy vọng, với những thông tin nêu trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về khả năng lọc không khí của điều hòa 1 chiều 2hp inverter Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V. Hiện tại, giá bán dòng điều hòa này ở mức từ 20 triệu đồng, đây là giá bán rất hợp lý dành cho nhu cầu mua điều hòa phòng diện tích tầm 25-30m2, tiết kiệm điện và đồng thời đưa tới không khí trong lành cho gia đình bạn, đặc biệt khi sinh sống tại các thành phố hoặc khu công nghiệp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!