Tại sao nên chọn mua máy lạnh Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V cho phòng ngủ người cao tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người dùng chọn mua máy lạnh Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V cho phòng ngủ người già. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ sau đây.

Khi chọn mua điều hòa cho phòng ngủ của người cao tuổi cần phải lưu ý đến nhiều tính năng trong đó 2 tiêu chí quan trọng nhất đó là khả năng làm mát và độ ồn. Một trong những sản phẩm phù hợp để lắp đặt trong phòng ngủ cho người già đó là Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V. Đây là phiên bản điều hòa phù hợp cho phòng ngủ có diện tích dưới 20m2.

Điều hòa Toshiba 1.5hp RAS-H13J2KCVRG-V làm lạnh nhanh

Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V làm lạnh nhanh
Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V làm lạnh nhanh

Chọn điều hòa cho phòng ngủ của người già không chỉ có tính năng làm mát tốt mà còn phải hoạt động êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng. Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng và tất cả đều có trong điều hòa Toshiba 1.5hp RAS-H13J2KCVRG-V.

Điều hòa inverter này được trang bị chế độ làm mát Hi- Power giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V inverter còn có thể tùy chọn các mức công suất làm  lạnh 50%, 75% và 100%.

Luồng gió Hada Care của điều hòa Toshiba 1 chiều này sẽ bảo vệ sức khỏe của người dùng khi luồng gió thổi hướng lên trên và lan tỏa ra không gian căn phòng để tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào người làm người già khó chịu và bị lạnh. 

Máy điều hòa inverter Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V hoạt động êm

Máy điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V hoạt động êm
Máy điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V hoạt động êm

Chiếc điều hòa 1.5hp này được trang bị công nghệ hybrid inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa hoạt động ổn định giảm thiểu được tiếng ồn tối đa không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. 

Cụ thể, điều hòa có độ ồn dàn lạnh khoảng từ 25 -43db và độ ồn dàn nóng 49db. Đây là những thông số cho thấy độ ồn điều hòa ở mức thấp. Hơn nữa, hãng cũng tích hợp chế độ giảm ồn có trên remote đảm bảo không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già. Chính vì thế, khi sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V để làm mát, người sử dụng gần như không nghe thấy tiếng ồn, đưa tới hài lòng khi sử dụng. 

Tích hợp một vài tính năng khác giúp ngủ ngon hơn

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà điều hòa Toshiba 13000btu inverter RAS-H13J2KCVRG-V còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng giúp người dùng có được giấc ngủ trọn vẹn hơn như:

  • Tính năng hẹn giờ tiện lợi trước khi đi ngủ giúp không cần phải tỉnh giấc để tắt điều hòa. Đây là tính năng rất cần thiết bởi người già dễ mất ngủ và khó ngủ lại khi đã tỉnh ngủ.
  • Có chế độ hoạt động ban đêm giúp ngủ ngon hơn, đảm bảo sức khỏe cho người già nhờ khả năng tự động tăng nhiệt sẽ không bị lạnh khi ngủ.
  • Tự điều chỉnh tốc độ quạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi với người già chỉ cần quạt nhẹ nhàng sẽ khiến dễ chịu hơn.

Tinh lọc không khí nâng cao sức khỏe cho người già

Tinh lọc không khí nâng cao sức khỏe cho người già
Tinh lọc không khí nâng cao sức khỏe cho người già

Ngoài những tính năng nêu trên chiếc điều hòa Toshiba inverter13000btu RAS-H13J2KCVRG-V inverter còn có khả năng lọc không khí ấn tượng khi được trang bị rất nhiều các công nghệ, tính năng cao cấp, hữu ích.

  • Công nghệ Plasma ion có khả năng diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi một cách nhanh chóng nhất.
  • Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro. Đây là bộ lọc tiên tiến mạnh mẽ không chỉ lọc được vi khuẩn, virus mà còn có thể lọc được bất cứ tác nhân gây hại nào. Bộ lọc với các tác nhân là tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzyme, màng lọc PM2.5.
  • Chế độ tự làm sạch dàn giúp đảm bảo không khí luôn sạch sẽ trong không gian.
  • Bộ lọc chống nấm mốc giúp vi khuẩn, nấm mốc không sinh sôi và phát triển tiết kiệm nhiều chi phí trong việc vệ sinh điều hòa.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy điều hòa 1.5hp Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V inverter là chiếc điều hòa đáng để lựa chọn cho phòng ngủ người già. Hiện tại, chiếc điều hòa 1.5hp này được bán ra thị trường với mức giá 14.5 triệu đồng giảm 2.5 triệu so với mức giá niêm yết 17 triệu đồng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!