Tại sao nên mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dự định mua chiếc máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V nhưng còn khoăn không biết sản phẩm có ưu điểm gì và tại sao nên mua. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được câu trả lời nhé!

Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Toshiba – Nhật Bản. Toshiba là thương hiệu điện và điện tử gia dụng lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1873. Vậy là máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V với ưu điểm là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có thực sự đáng để bạn mua và sử dụng không?

Thông tin chung về máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V

  • Thương hiệu: Toshiba.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.83 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.74).
  • Độ ồn trung bình: 32/47 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2020.
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V

Thiết kế máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch thích hợp sử dụng ở các không gian khác nhau. Kích thước máy lạnh nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian và diện tích nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt.

Với công suất hoạt động tối đa 1HP, tương đương 9000BTU, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V đặc biệt phù hợp với các không gian sử dụng nhỏ dưới 15m2.

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V phù hợp làm mát ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

Tại sao nên mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V?

Nếu bạn đang băn khoăn tại sao nên mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V được xem là giải pháp tiết kiệm điện năng tuyệt vời khi dòng máy này được trang bị công nghệ Hybrid Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tới 50%. Động cơ Hybrid Inverter được trang bị 2 module, trong đó có 1 module giúp tiết kiệm điện và 1 duy trì hiệu suất làm lạnh nên chiếc máy lạnh không chỉ đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định mà còn giảm thiểu tối đa hao phí điện năng. Không chỉ vậy,bộ máy nén xoay chuyển động đều nên có thể hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hàng, mang lại bầu không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tối đa.

+ Chế độ Eco tiết kiệm điện năng: Chế độ Eco trên máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V có khả năng tự động tăng 1 độ C sau 1 giờ hoạt động, sau đó sẽ tăng thêm 1 độ C trong các giờ hoạt động tiếp theo rồi duy trì ở mức nhiệt này cho tới khi tắt máy (mức nhiệt tăng tối đa là 2 độ C). Tính năng này giúp người dùng sẽ không bị cảm giác lạnh buốt khi ngủ gây thức giấc.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Điều hòa Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V được trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh. Chính vì vậy hệ thống máy hoạt động hiệu quả tối ưu, tạo luồng khí mát trong lành và cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc này sử dụng tinh thể bạc Ag+ và tác nhân Leuconostoc enzyme để tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn gây hại tồn tại trong không khí. Không gian căn phòng nhờ vậy mà trở nên trong lành và tốt cho sức khỏe hơn.

+ Chế độ Hi Power: Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ này công suất sẽ được đẩy lên tối đa, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Hơi lạnh thoát ra từ máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V đều và xoa hơn nhờ thiết kế cánh quạt xiên lớn hơn 13% và cửa gió mở rộng đến 72 độ với 11 nấc điều chỉnh. Cùng với đó là hệ thống ống đồng của máy lạnh được gia tăng kích thước đường kính và mật độ lên tới 25% nên nhờ vậy máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V có thể làm lạnh nhanh chóng hơn.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V có thể tự động ghi nhớ các cài đặt như nhiệt độ, hướng gió, tính năng. Khi nguồn điện có lại, máy lạnh sẽ tự khởi động lại các cài đặt trước mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Bộ lọc Toshiba IAQ tiêu diệt vi khuẩn.

Nhìn chung, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V là sản phẩm có chất lượng rất tốt đến từ thương hiệu điều hòa Toshiba của Nhật Bản. Do được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và nhiều tính năng thông  minh như Magic Coil, Hybrid Inverter, bộ lọc Toshiba IAQ,… nên Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V sẽ mang đến cho gia đình không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

RAS-H10C4KCVG-V, RAS-H10E2KCVG-V, RAS-H10L3KCVG-V và RAS-H10BKCV-V là Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2022. Cùng khám phá từng sản phẩm để biết đâu là chiếc máy phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!