Tại sao mẹ nên dùng sữa bột Glico số 9 cho bé từ 9 tháng tuối trở lên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết sữa Nhật có rất nhiều ưu điểm và được các mẹ Việt ưa thích khi lựa chọn cho con. Trong các dòng sữa Nhật thì sữa Glico (Icreo) được đánh giá là giống vị sữa mẹ nhất.

Sữa bột Glico là một trong những dòng sữa công thức rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Trong đó, sữa bột Glico số 9 là sự lựa chọn rất tốt cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên.

Công thức sữa bột Glico đầy đủ và cân bằng các nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé

Sữa bột Glico số 9

Sữa bột Glico số 9

Bắt đầu từ 6 tháng tuổi, bé đã được tập ăn dặm, và đến tháng thứ 9 thì có vẻ như bé đã ăn dặm rất giỏi rồi, bởi vậy mà sữa công thức không còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho bé nữa. Mặc dù vậy, nếu mẹ kết hợp ăn dặm và uống sữa bột thì trong sữa bột cũng phải có đầy đủ các chất như vitamin D, sắt, canxi, những nguyên tố khó hấp thu chỉ qua bữa ăn của bé cùng các dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé phát triển khỏe mạnh.

– Sữa bột Glico có hàm lượng sắt và Vitamin C hợp lý: Trong công thức sữa Glico 9 bổ sung cân bằng phù hợp hàm lượng sắt và vitamin C được coi là 2 thành phần không thể thiếu cho thời kì tăng trưởng của trẻ.

– Sữa bột Glico cũng bổ sung Vitamin D – một chất khó hấp thu từ thức ăn dặm: Mặc dù bé vẫn có thể ăn uống để bổ sung vitamin D nhưng thời điểm này bé vẫn rất khó hấp thu vitamin D. Trong công thức sữa Glico Icreo số 9 có bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết để bù đắp lại lượng chất bị thiếu hụt đó.

– Bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé

+ Nucleotide giúp cho bé phát triển khỏe mạnh. Việc pha trộn 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ sẽ giúp cho Icreo số 9 trở thành loại sữa cần thiết cho sự phát triển của bé.

+ Pha trộn với dầu tía tô có chứa axit Alpha-linolenic, là loại axit chuyển hóa thành DHA. Đây cũng là lí do vì sao mà nhiều mẹ thắc mắc “Sữa Glico số 9 có chứa DHA không?” bởi vì nhìn bảng thành phần dinh dưỡng của sữa không thấy thông tin gì về thành phần DHA. Glico pha trộn dầu tía tô có chứa axit alpha-linolenic mà loại axit này lại có công dụng chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé.

+ Β-Carotin cần thiết cho sự phát triển của bé. Công thức sữa Glico pha trộn β-Carotin có nhiều trong sữa mẹ (sữa non).

+ Đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus. Vi khuẩn Bifidus là những lợi khuẩn có nhiều trong sữa mẹ giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và đào thải hiệu quả những chất dư thừa ra ngoài nên sữa Glico số 9 giúp bé đi phân mềm và xốp, không nóng trong, không bị táo bón.

Hương vị thơm ngon, giống vị sữa mẹ, giúp trẻ không bị ngán

Sữa bột Glico số 9 có hương vị rất giống sữa mẹ, thơm ngon, không quá ngọt, vì vậy trẻ uống sẽ không bị ngán và có thể chuyển từ sữa mẹ sang sữa bột một cách dễ dàng. Ngoài ra mẹ cũng có thể dùng dòng sữa công thức này để làm sữa chua hay các món ăn vặt cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!