Tại sao mỗi gia đình đều nên có một chiếc quạt hộp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp nhỏ gọn tiện dụng là vật dụng không thể thiếu bên các hoạt động sinh hoạt ngày hè nóng.

Quạt hộp là loại quạt rất tiện dụng và đã rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết hết những tiện ích của loại quạt này. Bài viết này Web So Sánh sẽ nói đến ưu điểm và nhược điểm của quạt hộp, cũng như giới thiệu một số loại quạt hộp chất lượng để các bạn tham khảo sử dụng trong mùa hè.

Ưu điểm

– Ưu điểm nổi bật nhất của quạt hộp là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có tay xách tiện lợi nên rất tiện di chuyển quạt đến mọi nơi, rất tiện dụng phục vụ sinh hoạt trong mùa hè nóng nực, làm mát ở những vị trí quạt lớn và điều hòa không tới được. Ví dụ như khi nấu bếp, giặt giũ, hay khi hoạt động ngoài sân… đều có thể mang quạt hộp ra sử dụng ngay.

– Thiết kế dạng hộp gọn gàng rất tiết kiệm diện tích, phù hợp để dùng trong những không gian có diện tích nhỏ như góc học tập, bàn làm việc, giường ngủ trẻ em…

Quạt hộp có màn che cánh quạt vừa hạn chế bụi vừa giúp an toàn với trẻ nhỏ. Khi bị đổ hoặc chân đứng không vững, quạt sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế hư hại.

– Dù ở tốc độ quay cao hay chậm, quạt hộp đều chạy rất êm nhờ mô tơ bên trong, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn. Đặc điểm này cũng khiến quạt hộp tiêu tốn ít điện năng hơn các loại quạt khác.

– Quạt hộp đa số được làm bằng nhựa chất lượng cao nên rất bền, dễ tháo lắp để lau chùi và bảo quản.

– Gía thành rẻ, chỉ từ 200 đến 700 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt hộp chất lượng tốt cho gia đình.

Nhược điểm

– Lưu lượng gió và độ khuếch tán gió của quạt hộp không được lớn so với các loại quạt cây, quạt treo tường… vì thế nên không hợp sử dụng trong các không gian rộng, phòng lớn.

– Công suất vừa phải, không quá lớn vừa là nhược điểm vừa là ưu điểm của quạt hộp. Nhược điểm vì luồng gió nhẹ có thể không đủ mát khi bạn đang có nhu cầu làm mát cao. Bù lại, luồng gió nhẹ và hoạt động bền bỉ, ổn định của quạt hộp lại rất thích hợp để sử dụng trong những đêm hè nóng mà không sợ bị cảm lạnh và tiết kiệm điện khi nằm quạt cả đêm.

Tham khảo một số mẫu quạt hộp bán chạy hiện nay

Quạt hộp Vinawind QH-350LPxuất xứ chính hãng Việt Nam. Quạt có công suất 41W với đường kính sải cánh 35 cm. Quạt chạy êm ái, rất bền và giá thành rẻ. Tìm nơi bán quạt Vinawind QH-350LP giá tốt nhất.

Quạt hộp Jiplai JL-736 xuất xứ Thái Lan, có công suất 50W và sải cánh 40 cm. Quạt có mô tơ chạy êm, nhiều tốc độ gió và hệ thống bảo vệ động cơ tốt. Tìm nơi bán quạt Jiplai JL-736 giá tốt nhất.

Quạt hộp Senko BD850 có sải cánh rộng 40cm, trang bị 3 tốc độ gió, có thể thay đổi hướng gió lên xuống rất dễ dàng. Tìm nơi bán quạt Senko BD850 giá tốt nhất.

Quạt hộp KDK SS30X có chân đế có thể điều chỉnh chiều cao thu ngắn, kéo dài tiện dụng.

Quạt KDK SS30X còn có khả năng thay đổi độ cao linh hoạt trong khoảng 78-96cm, quạt còn có thể điều chỉnh góc xoay 45 độ để nguồn gió lan tỏa khắp gian phòng. Đặc biệt quạt có chức năng hẹn giờ 8 tiếng rất tiện lợi. Tìm nơi bán quạt KDK SS30X giá tốt nhất.

Tham khảo thêm các loại quạt hộp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!