Tại sao nên chọn bình nóng lạnh Ferroli ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli trang bị bộ chống rò điện được nhiều gia đình lựa chọn. Vì sao gia đình bạn nên mua bình nước nóng bình nóng lạnh Ferroli ?

Bình nóng lạnh Ferroli là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bình nóng lạnh ở Việt Nam. tuy nhiên nhiều gia đình vẫn đặt ra câu hỏi “vì sao nên chọn mua bình nóng lạnh Ferroli ? “. Cùng chúng tôi phân tích 1 vài ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Ferroli để đưa ra quyết định chính xác nha.

Bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli sản phẩm được người Việt tin dùng

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ferroli

Giá thành hợp lí

Bình nóng lạnh Ferroli có mức giá trung bình rẻ hơn so với các thương hiệu bình nóng lạnh khác. Với các mức giá dao động từ hơn 1 triệu đến trên 5 triệu, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn các loại bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với nhu cầu sử dụng, mức thu nhập cũng như điều kiện của gia đình.

Nếu bạn đang tìm 1 chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì có lẽ bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp vì chúng thường có giá thành rẻ hơn so với các loại bình Ferroli gián tiếp.

Bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli ia thành hợp lí, sự lựa chọn của nhiều gia đình

Nhiều mẫu mã, công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng

Tùy theo số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn các loại bình Ferroli với công suất khác nhau để bình có thể cung cấp đủ lượng nước nóng cho các thành viên sử dụng, tránh trường hợp phải bật đi bật lại bình quá nhiều gây hao phí điện năng.Đối với các loại bình Ferroli gián tiếp, nếu gia đình bạn có từ 1-3 thành viên, có thể sử dụng loại bình 15 lít hoặc 20 lít. Còn nếu có từ 3-5 thành viên thì một bình nóng lạnh 30 lít hoặc 50 lít sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Với bình Ferroli trực tiếp, bình có công suất từ 1.500W-2.500W phù hợp với gia đình ít thành viên, trong khi đó bình có công suất từ 3.000W-4.000W lại là sự lựa chọn tốt nhất với gia đình có nhiều hơn 4 người.

Bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

Trang bị công nghệ tiên tiến cho người dùng

Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp được trang bị đèn LED với 2 chế độ hiển thị đỏ và xanh để người dùng biết được khi nào bình đang hoạt động và dừng hoạt động, cho phép tùy chỉnh nhiệt độ thuận tiện để người dùng nắm bắt và sử dụng hợp lý.Ngoài ra, bình chứa của Ferroli được cải tiến công nghệ tráng men titan giúp đảm bảo độ bền cao, không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp có tay sen đi kèm máy với 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng nước theo nhu cầu, bơm tăng áp siêu êm, không phát ra tiếng ổn, đảm bảo máy nước nóng hoạt động ổn định kể cả khi nước đầu nguồn yếu. Bên cạnh đó, màn hình LED cũng giúp hiển thị nhiệt độ chính xác, rõ ràng để người dùng có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh.

An toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh Ferroli được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, có trang bị bộ chống rò điện (ELCB) làthiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli thêm còn được trang bịcảm biến nhiệt và cảm biến nước giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Ferroli

Bình nóng lạnh Feroli gián tiếp có thiết kế khá đồ sộ nên chỉ phù hợp với những phòng tắm có diện tích sử dụng lớn. Nếu nhà tắm bạn có không gian hẹp bạn nên chọn cho mình bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli.

Đối với bình nóng trực tiếp, sử dụng nguồn điện năng trực tiếp để đun nóng nước nên khi mất điện sẽ không thể sử dụng. Hoặc những nơi có áp lực nguồn nước yếu cũng không sử dụng được bởi bình yêu cầu áp lực nước phải lớn mới có thể sử dụng

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli không?

Với những ưu điểm nổi trội kể trên hẳn bạn đã có quyết định của riêng mình là có nên mua hay không sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli rồi đúng không nhỉ. Còn với chúng tôi đánh giá đây là 1 sản phẩm đáng mua bởi thiết kế hiện đại, giá thành hợp lí, quan trọng đây là 1 thiết bị mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Điểm chung của 2 loại bình nóng lạnh Sunhouse và Xiaomi là rẻ, đẹp, làm nóng nước nhanh. Nhưng giữa mỗi loại lại có thêm những điểm khác biệt tạo ra sự thu hút riêng cho sản phẩm. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Xiaomi và Sunhouse này ngay để thấy rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!