Tại sao bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston đang chiếm được khá nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do vì sao bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston nhé.

Có thể không dễ dàng khi bạn muốn chọn mua và lắp đặt một bình nóng lạnh dự trữ cho ngôi nhà của bạn. Giống như bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác, có một số thương hiệu bình nóng lạnh có sẵn và cung cấp các mục đích tương tự nhưng chất lượng sẽ khác nhau trên thị trường.

Rất nhiều các hộ gia đình đều quan tâm đến việc lắp đặt bình nóng lạnh Ariston, khiến nó trở thành một trong những thương hiệu bình nóng lạnh bán chạy nhất tại Việt Nam. Điều này là do nó nhỏ gọn và có công nghệ mới nhất. Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston  có sẵn với nhiều công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn.

1. Những lý do tại sao bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston

1.1 Được tiếp cận với nước sạch hơn khi dùng bình nóng lạnh Ariston

Một trong những cách hiệu quả nhất để xoa dịu cơ thể và tâm trí mệt mỏi của bạn sau một ngày bận rộn là ngâm mình trong nước ấm. Tuy nhiên, trải nghiệm sẽ tốt hơn nhiều khi nước tương đối sạch hơn so với các bể chứa và đường ống chứa nước thông thường. Những bình nóng lạnh Ariston như Ariston AN2 RS 15L được trang bị công nghệ bình lọc AG + mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong bình chứa nước. Điều này có nghĩa là nước tắm của bạn không chỉ hợp vệ sinh mà còn tương đối sạch hơn.

Được tiếp cận với nước sạch hơn khi dùng bình nóng lạnh Ariston
Bình nóng lạnh Ariston được trang bị công nghệ bình lọc AG +

Công nghệ hộp mực AG + đảm bảo không có sự lây lan của các vi khuẩn thông thường như Salmonella, E-Coli, nấm mốc và Legionella. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu đầu tiên đưa công nghệ hộp mực AG + vào bình chứa của họ. Nếu bạn muốn gia đình mình được sử dụng nguồn nước sạch và hợp vệ sinh hơn thì bạn nên cân nhắc việc lắp đặt một bình nóng lạnh Ariston trong nhà.

1.2 Bình nóng lạnh Ariston có kích thước tối ưu

Trong vài năm qua, các phòng tắm, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư mini đã giảm kích thước đáng kể. Mặc dù bạn không thể làm gì nhiều để thay đổi kích thước phòng tắm của mình, nhưng vẫn có những giải pháp thiết thực và hiệu quả khác để có một phòng tắm lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế nhỏ gọn và tối giản để có thể phù hợp với những khu vực trống trong phòng tắm của bạn một cách dễ dàng.

Bình nóng lạnh Ariston có kích thước tối ưu
Bình nóng lạnh Ariston dễ dàng phù hợp với không gian phòng tắm

Ví dụ, bạn có thể lắp đặt máy nước nóng ngay phía trên cửa chính phòng tắm để tiết kiệm không gian cho các vật dụng khác. Với kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston có thể dễ dàng phù hợp với không gian phòng tắm của bạn như thể nó được tùy chỉnh sẵn cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu những bồn chứa nước có dung tích lớn hơn (ví dụ 30 lít) có phù hợp với không gian phòng tắm của bạn không? Vậy thì, bạn có thể lắp đặt các mẫu bình nóng lạnh Ariston có dung tích lớn hơn như bình nóng lạnh Ariston Andris2 30 LUX. Những bể chứa này được thiết kế để phù hợp với hầu hết các chung cư lớn và chung cư mini một cách hoàn hảo.

1.3 Bình nóng lạnh Ariston có thiết kế “sleeker”

Bên cạnh quy hoạch không gian thông minh, bình nóng lạnh Ariston còn có thiết kế siêu đẹp, lý tưởng cho hầu hết mọi chủ đề phòng tắm. Ví dụ, một bình nóng lạnh Ariston do Ý thiết kế hoàn toàn phù hợp với nội thất phòng tắm của bạn để bạn không phải tổn thất thêm chi phí khi cố gắng sửa đổi nội thất phòng tắm hoặc xử lý các máy nước nóng không đẹp mắt.

1.4 Bình nóng lạnh Ariston rất hiệu quả về chi phí và có công suất lớn hơn

Khi lập kế hoạch chi phí cho ngôi nhà của bạn, tốt hơn là nên suy nghĩ trên cơ sở dài hạn. Ví dụ, bình nóng lạnh Ariston Pro R Slim 30L có dung tích lớn hơn nhiều so với bình tiêu chuẩn, tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với bình nóng lạnh trực tiếp.

Bình nóng lạnh Ariston rất hiệu quả về chi phí và có công suất lớn hơn
Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với bình nóng lạnh trực tiếp

Mặc dù nhiều máy nước nóng trực tiếp thường tiết kiệm năng lượng vì chúng chỉ cung cấp nước nóng khi cần thiết, nhưng chúng không lý tưởng cho những người có quy mô gia đình lớn hơn. So với bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh lưu trữ hiệu quả hơn, đặc biệt nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hơn. Nước trong bình nóng lạnh lưu trữ đã được làm nóng và duy trì ở nhiệt độ tối ưu, sẵn sàng sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian tối đa cho phép.

1.5 Bình nóng lạnh Ariston an toàn và độ bền cao

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét ở một thương hiệu là danh tiếng và thời gian nó có mặt trên thị trường. Thương hiệu Ariston đã là một trong những thương hiệu máy nước nóng đáng tin cậy nhất trên thị trường trong hơn 80 năm qua. Thương hiệu có xuất xứ từ Ý với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm năng lượng và chất lượng cao. Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston còn là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh bán chạy nhất tại Đông Nam Á.

Nếu bạn lo lắng về việc bình nóng lạnh lưu trữ có thể bị rò rỉ hoặc quá nặng, bình nóng lạnh Ariston có mặt sau được thiết kế bảo đảm an toàn và tăng cường độ bền bằng cách có bộ phận làm nóng bằng đồng. Bể chứa được làm bằng vật liệu cách nhiệt siêu sinh thái và tiết kiệm năng lượng hơn thông qua bể tráng men titan tiên tiến. Hơn nữa, nó được thiết kế để tiêu thụ năng lượng xấp xỉ 1,3% toàn bộ hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn vì bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cao bất kể kích thước của bình nóng lạnh Ariston trong phòng tắm của bạn.

1.6 Bình nóng lạnh Ariston rất tiện lợi

Thông thường, bình nóng lạnh lưu trữ hiệu suất cao có kích thước nhỏ gọn. Sẽ có thời điểm bạn sẽ muốn một không gian tối thiểu nhất có thể để dễ dàng lắp đặt thiết bị của bạn. Từ kiểu dáng đẹp mắt đến khả năng chứa nước tối ưu, bình nóng lạnh Ariston sẽ biến trải nghiệm làm nóng nước trong phòng tắm của bạn trở nên thuận tiện hơn. Dù vậy, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia về bình nóng lạnh để biết được kích thước bình nóng lạnh Ariston nào là phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

1.7 Bình nóng lạnh Ariston thân thiện với môi trường

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc bảo tồn môi trường. Đây là một trong những lý do chính mà bình nóng lạnh Ariston được thiết kế để gây ra ít hoặc không gây ô nhiễm không khí ngoài trời và trong nhà. Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện năng, tiêu thụ ít năng lượng nên giảm đáng kể lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

2. Kết luận: có nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston?

Có rất nhiều lợi thế khi bạn lựa chọn bình nóng lạnh Ariston cho ngôi nhà của mình. Chẳng hạn như bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ năng lượng nên tiết kiệm chi phí. Với kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, nó dễ dàng được lắp đặt trong mọi kích thước phòng tắm. Bạn và gia đình sẽ có thể tận hưởng nguồn nước sạch và vệ sinh an toàn hơn cho vòi hoa sen của mình với bình nóng lạnh Ariston.

Hãy nhớ, nếu bạn đã quyết định mua bình nóng lạnh Ariston, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia về bình nóng lạnh để lắp đặt cho phòng tắm của bạn, nhằm đảm bảo rằng nó đã được lắp đặt an toàn và đúng cách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

So sánh máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L đều là sản phẩm mới được bán ra trong năm 2023 đang nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Đây là 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp, đồng thời giữa chúng cũng có nhiều điểm tương đồng và khác biệt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!