Tại sao nên chọn máy giặt sử dụng công nghệ giặt bong bóng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ giặt bong bóng có thể chăm sóc tốt tất cả quần áo của gia đình bạn ngay cả những món đồ mỏng manh hay những món đồ đắt tiền làm từ chất liệu cao cấp.

Websosanh – Ngày nay máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng thân thiết của nhiều gia đình để việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều người nội trợ vẫn e ngại máy giặt sẽ làm hỏng những bộ cánh đắt tiền, những bộ trang phục được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, tơ tằm, gấm hay len… Giờ đây, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ dần thay đổi quan điểm cho rằng máy giặt chỉ có thể giặt quần áo thông thường và những chất liệu vải thô, bền. Người nội trợ không còn phải dành quá nhiều thời gian cho việc giặt giũ mà có thể dùng máy giặt chăm sóc tất cả quần áo của gia đình mình.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Công nghệ giặt bong bóng là công nghệ được ứng dụng trên một số dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu Samsung. Công nghệ này giúp đánh tan bột giặt hoàn toàn tạo thành những bọt bong bóng trước khi đưa vào lồng giặt. Bọt bong bóng xà phòng có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào quần áo. Thông thường khi bạn giặt bằng bột giặt, ngay cả giặt tay cũng rất dễ để lại cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt. Tuy nhiên, với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble bột giặt được đánh tan thành những bong bóng khí không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hơn mà còn không có các các chất cặn xà phòng bám lên vải, không làm hư tổn đến sợi vải của bạn mà còn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ngoài ra, kết hợp với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble còn có sự hỗ trợ của lồng giặt kim cương Diamond Drum có khả năng giảm hư tổn sợi vải tối ưu. Lồng giặt kim cương được thiết kế với hàng nghìn rãnh thoát nước nhỏ bằng 75 % so với máy giặt thông thường và nằm sâu giữa bề mặt chạm nổi hình kim cương có tác dụng hạn chế sự tiếp xúc giữa bề mặt vải và thân lồng giặt giúp bảo vệ sợi vải không bị hư tổn, làm sờn trong quá trình giặt và vắt khô dù cho sợi vải có mỏng manh đến đâu. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giặt giũ tất cả quần áo của gia đình mình từ quần áo thông thường đến quần áo được làm từ các chất liệu đặc biệt như len, tơ lụa, gấm,… Được giải phóng hoàn toàn khỏi việc giặt tay giúp bạn có nhiều thời gian làm những việc mà mình yêu thích.

Công nghệ giặt bằng bong bóng Eco Bubble kết hợp với lồng giặt kim cương Diamond Drum giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, an toàn mà không cần sử dụng nước nóng. Điều này giúp các gia đình tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho việc giặt giũ. Tuy nhiên, như đã nói ở trên công nghệ Eco Bubble chỉ ứng dụng trên một số dòng máy giặt cao cấp của Samsung nên sẽ có giá thành khá cao. Không phải gia đình nào cũng có khả năng sở hữu một chiếc máy giặt sở hữu công nghệ giặt hiện đại này.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!