Tại sao nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13U2KSG-V năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn chọn mua chiếc điều hòa phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình? Hãy chọn ngay Toshiba RAS-H13U2KSG-V. Không chỉ với một mức giá rẻ mà còn được trang bị những tính năng hiện đại.

Thương hiệu điều hòa Toshiba là một thương hiệu điều hòa nội địa Nhật luôn mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm phù với túi tiền của người dùng. Trong đó, điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13U2KSG-V là một trong những chiếc điều hòa 1 chiều đáng để lựa chọn. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những lý do nên chọn mua điều hòa này trong năm 2023.

Toshiba RAS-H13U2KSG-V có giá phù hợp với túi tiền người  dùng Việt

Toshiba RAS-H13U2KSG-V có giá phù hợp với túi tiền người  dùng Việt
Toshiba RAS-H13U2KSG-V có giá phù hợp với túi tiền người  dùng Việt

Lý do đầu tiên mà phiên bản điều hòa 12000 btu inverter  này luôn được nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích đó chính là mức giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt vào năm 2023. Ra mắt từ 2018 điều hòa được bán ra với mức giá 11.1 triệu đồng. 

Nhưng theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì điều hòa Toshiba RAS-H13U2KSG-V hiện (tháng 4/2023) được bán ra với  mức giá là từ 7.5 triệu đồng. Nếu tính cả chi phí lắp khoảng gần 1 triệu nữa thì tổng giá thành điều hòa là 8.5 triệu đồng. Một mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai cần mua điều hòa một chiều giá rẻ, chất lượng tốt.

Khả năng làm lạnh của điều hòa tốt

Dù sở hữu một mức giá rẻ nhưng dòng máy lạnh 1,5hp ToshibaRAS-H13U2KSG-V được trang bị khả năng làm lạnh tốt nhờ được trang bị máy nén độc quyền. Kết hợp với môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 có khả năng làm lạnh cao hơn gấp 1.6 lần so với môi chất cũ, đảm bảo an toàn cho người dùng và luôn thân thiện với con người.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản điều hòa inverter 1 chiều này được trang bị cánh quạt gió thế hệ mới có góc thổi rộng giúp hơi lạnh có thể thổi xa hơn và nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ làm mát như mong muốn.

Khả năng làm lạnh của điều hòa tốt
Khả năng làm lạnh của điều hòa tốt

Điều hòa Toshiba RAS-H13U2KSG-V với khả năng lọc không khí tốt

Không chỉ làm lạnh tốt mà phiên bản điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13U2KSG-V cũng được đánh giá cao nhờ khả năng lọc không khí tuyệt vời. Với cuộc sống hiện đại, ô nhiễm nhiều như hiện nay thì tính năng lọc không khí luôn là yếu tố người dùng quan tâm khi chọn mua máy điều hòa. Một vài công nghệ và tính năng lọc không khí của chiếc điều hòa này phải kể đến như:

Công nghệ Magic coil độc quyền

Dòng điều hòa Toshiba RAS-H13U2KSG-V được trang bị công nghệ Magic coil độc quyền được trang bị trên dàn lạnh có tác dụng chống lại vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc giúp máy lạnh vận hành hiệu quả và tốt hơn.

Điều hòa sở hữu công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ

Điều hòa Toshiba inverter 12000 btu RAS-H13U2KSG-V được trang bị công nghệ độc quyền Toshiba IAQ với cơ chế giúp loại bỏ mùi hôi, diệt vi khuẩn thông qua màng lọc OM2.5 cùng Leuconostoc enzym. Nhờ có hệ thống diệt khuẩn này sẽ giúp không khí luôn trong lành và thoáng mát hơn.

Lưới lọc chống nấm mốc

Điều hòa Nhật Bản này được thiết kế với lưới lọc thông minh giúp điều hòa có thể lọc được mọi bụi bẩn, tiêu diệt những chất gây kích ứng có trong không khí. Từ đó, đem lại một không gian sống trong lành, sạch sẽ hơn cho người dùng. Bộ phận này được thiết kế thuận tiện có thể tháo lắp một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, phiên bản điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13U2KSG-V còn có khả năng tự làm sạch nhanh chóng để giảm thiểu quá trình bảo hành máy hiệu quả nhất.

Điều hòa thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều công nghệ lọc không khí
Điều hòa thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều công nghệ lọc không khí

Kết Luận

Dòng điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13U2KSG-V là một trong những phiên bản điều hòa 1 chiều với rất nhiều các tính năng nổi bật. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc điều hòa này để đem lại một không gian trong lành, sạch sẽ nhất. Tuy nhiên, với công suất 13000btu điều hòa phù hợp làm lạnh trong những không gian có diện tích dưới 22m2.

Hơn nữa, chiếc điều hòa ra mắt năm 2018 tính đến hiện nay đã hơn 5 năm  nên người dùng cần phải xem xét kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.