Giá điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V bao nhiêu? Có nên mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho không gian khoảng 40m2 với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và nhiều tính năng ấn tượng? Hãy chọn ngay điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V. Một phiên bản điều hòa cao cấp đem lại cuộc sống trong lành nhất cho mọi người.

Toshiba là thương hiệu gia dụng, điện lạnh Nhật Bản được nhiều người Việt ưa chuộng và luôn khẳng định được sự uy tín của mình trong từng chất lượng sản phẩm. Điển hình đó chính là các dòng điều hòa trong đó có điều hòa 1 chiều inverter 24000 BTU Toshiba RAS-H24E2KCVG-V. Dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng hữu ích đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V bao nhiêu?

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì phiên bản máy lạnh Toshiba RAS-H24E2KCVG-V được bán ra thị trường năm 2022 với mức giá 25.7 triệu đồng. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại chiếc điều hòa này đã giảm nhiệt xuống chỉ còn khoảng 19.69 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt).

Đây là mức giá bán không rẻ nhưng cũng không phải là quá đắt đối với mặt bằng chung điều hòa 24000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. Vậy liệu với những gì được trang bị, cũng như sự có mặt của nhiều đối thủ trên thị trường thì Toshiba RAS-H24E2KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người dùng trong năm 2023 này không. 

Những tính năng nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V

Dưới đây là những tính năng của chiếc điều hòa RAS-H24E2KCVG-V đến từ nhà Toshiba như sau:

Thiết kế nguyên khối sang trọng

Thiết kế nguyên khối sang trọng
Thiết kế nguyên khối sang trọng

Điểm nhấn nổi bật đầu tiên của chiếc điều hòa Toshiba 24000 BTU RAS-H24E2KCVG-V phải kể đến thiết kế nguyên khối với các đường nét liền mạch rất sắc sảo, hài hòa. Đối với phiên bản này thiết kế bề mặt phẳng phiu đem lại nét đẹp vô cùng tinh tế tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng. Đồng thời việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa cũng thực hiện dễ dàng. 

Điều hòa có công suất 24000btu (2.5hp) phù hợp với những không gian phòng có diện tích dưới 40m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp công ty, phòng giảng đường, phòng khách sạn….

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh của điều hòa Toshiba luôn được đánh giá cao và model điều hòa inverter RAS-H24E2KCVG-V cũng không phải là ngoại lệ. Cùng với máy nén cao cấp và gas lạnh R32 thế hệ mới chiếc điều hòa 24000 BTU này. Kết hợp với phần cánh đảo gió sẽ hướng xuống giúp đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điểm nổi bật của điều hòa này đó là máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm để bạn có giấc ngủ ngon lành, thoải mái hơn. Không chỉ vậy, máy lạnh được trang bị động cơ Dc Twin Rotary đem lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp vận hành mượt mà và tối ưu hóa cấu trúc tay quay và giảm ma sát và nhanh chóng lan tỏa hơi mát khắp căn phòng.

Khả năng lọc không khí cực ấn tượng

Khả năng lọc không khí của các dòng điều hòa Toshiba thì không phải bàn cãi với chất lượng rất ấn tượng. 

  • Bên trong phía dàn lạnh hãng trang bị công nghệ Magic Coil để các lá nhôm sẽ tự làm sạch. Tận dụng nước ngưng tụ cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và chế độ sấy khô giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ nhất.
  • Hãng trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasma ion tạo ra rất nhiều ion lan tỏa khắp căn phòng để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và những mùi hôi trong không khí.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để nước không thể đọng lại trên bề mặt mà sẽ cuốn trôi đi theo bụi bẩn.
  • Màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn giúp mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn khi nhấn nút Power quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút để làm sạch và sau đó sẽ tự động tắt.’
Khả năng lọc không khí cực ấn tượng
Khả năng lọc không khí cực ấn tượng

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H24E2KCVG-V được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm điện năng tối đa và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Theo thông tin của hãng chia sẻ thì điều hòa có mức công suất tiêu thụ điện là 1850W. 

Có nên chọn mua điều hòa 24000 btu Toshiba RAS-H24E2KCVG-V?

Dựa vào những tính năng nêu trên có thể thấy điều hòa được trang bị rất nhiều các tính năng hữu ích giúp đem lại khả năng làm lạnh và giúp nguồn không khí được sạch sẽ nhất. Mức giá thành điều hòa 19.5 triệu đồng dù không phải là mức cao nhưng đây là con số khá lớn so với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng.

Vì vậy, mọi người nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế. Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm đừng quên sử dụng Websosanh để có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa