Tại sao nên chọn mua máy đo huyết áp Microlife?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Microlife là dòng thiết bị chăm sóc y tế hàng đầu của Thụy Sĩ được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm có thể đo được chính xác các chỉ số huyết áp tâm trương, tâm thu và nhịp tim. 

Bệnh huyết áp được ví như “kẻ sát nhân ngầm” đối với con người vì chúng thường không có bất kỳ biểu hiện rõ rệt nằm. Việc theo dõi thường xuyên chúng với máy đo huyết áp Microlife chính là cách tốt nhất để kịp thời phát hiện bệnh và chữa trị. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về dòng máy đo huyết áp này. 

Tại sao tôi nên lựa chọn máy đo huyết áp Microlife?

Máy đo huyết áp Microlife của Thụy Sĩ
Máy đo huyết áp Microlife của Thụy Sĩ

Máy đo huyết áp thương hiệu Microlife xuất xứ Thụy Sĩ

Microlife là thương hiệu máy đo huyết áp của Thụy Sĩ – một đơn vị hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc y tế. Thiết bị này được Hiệp hội tăng huyết áp của Anh Quốc, Đức và Châu Âu  khuyến cáo sử dụng để theo dõi sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng chuẩn đầu ra và kiểm soát chặt chẽ chất lượng. 

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng 

Máy đo huyết áp thương hiệu Microlife có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp mắt. Thuận tiện cho người dùng mang theo khi đi du lịch, công tác mà vẫn đáp ứng được nhu cầu kiểm tra huyết bất kỳ lúc nào. 

Máy có màn hình LCD cỡ lớn cho độ hiển thị sắc nét và kết quả có sự chính xác cùng thông số rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi được kết quả đo và biết được chính xác tình trạng sức khỏe của mình. 

Tính năng của máy huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp điện tử Microlife nhiều tính năng
Máy đo huyết áp điện tử Microlife nhiều tính năng

Chức năng chính của dòng máy này là đo huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, hiển thị các thông số này lên màn hình. Hệ thống đèn LED giúp cho người dùng biết được mình đã quấn vòng bít chuẩn hay chưa. 

Hệ thống báo lỗi khi cử động sai để người dùng đo được kết quả chính xác, lỗi nhịp tim và cảm biến định vị. 

So với máy đo huyết áp cơ thì máy đo huyết áp điện tử Microlife có chế độ tự bơm và xả khí để cho kết quả đo đúng. 

Máy có 2 loại:  

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Máy đo huyết áp bắp tay 

Công nghệ của máy đo huyết áp Microlife 

Máy áp dụng nhiều công nghệ đo khác nhau để đo các chỉ số: tim mạch, huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu. Các công nghệ đo bao gồm: 

Công nghệ Fuzzy Logic: Công nghệ giúp kiểm soát lực bơm tối đa, tự động cảm nhận mức huyết áp của người bệnh để bơm áp lực thích hợp. Điều này tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng so với các dòng máy đo huyết áp thông thường. 

Công nghệ Pulse Arrhythmia Detection: Công nghệ độc quyền của thương hiệu Microlife Thụy Sĩ cho phép đưa ra cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim của bệnh nhân bất thường. Kịp thời phát hiện những bệnh tiềm ẩn, điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt. 

Công nghệ Microlife Average Mode: Công nghệ này cho phép người dùng tự lựa chọn những chế đo và lấy kết quả phù hợp. 

Lưu trữ kết quả: Có khả năng lưu trữ kết quả lên đến 100 lần và có kết hợp ngày tháng đo để người dùng tiện theo dõi sức khỏe của mình. Với những model khác nhau, người dùng sẽ có những bộ nhớ khác nhau. 

Giá thành của máy đo huyết áp điện tử Microlife 

 

Giá thành của máy đo huyết áp điện tử Microlife
Giá thành của máy đo huyết áp điện tử Microlife

Máy đo huyết áp điện tử Microlife là dòng máy đo của Thụy Sĩ có giá thành bình dân hơn rất nhiều so với các dòng huyết áp khác trên thị trường. Xét về tính năng cũng như công nghệ, giá thành của Microlife hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng mà vẫn đáp ứng được chất lượng tuyệt vời. Mức giá của máy đo huyết áp điện tử Microlife dao động trong khoảng từ 500,000 – 1,800,000 đồng/máy tùy theo từng loại.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!