Tại sao nên chọn mua thiết bị nhà bếp tại nơi bán uy tín như Bếp Quang Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua thiết bị nhà bếp chất lượng mà không phải lo lắng về vấn đề hàng không chuẩn chính hãng hay tình trạng giảm giá ảo thì bếp Quang Nam là một lựa chọn uy tín đáng cân nhắc.

Đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các thành viên của gia đình, phòng bếp luôn được chú trọng đầu tư những trang thiết bị tốt nhất nhằm đảm bảo sức khỏe của các thành viên, đồng thời cũng là nơi khẳng định phong cách gia chủ trước những cuộc viếng thăm của những người bạn.

Đương nhiên là các dòng sản phẩm giá rẻ luôn giúp bạn tiết kiệm túi tiền về trước mắt, nhưng đối với các thiết bị nhà bếp như là bếp gas, bếp từ – bếp điện từ, máy hút mùi,  máy rửa bát…thì việc mua các dòng sản phẩm giá quá rẻ sẽ lại là thiếu khôn ngoan.

bếp từ giá rẻ quang nam
Bếp từ giá quá rẻ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm

Trước hết là các thiết bị này có giá quá rẻ sẽ được làm từ những vật liệu rẻ tiền, quy trình công nghệ không đạt chuẩn, do đó vừa không đảm bảo hoạt động tốt khi sử dụng vừa kém bền, nhanh hỏng.

Lấy đơn cử, bạn  mua một chiếc bếp từ giá rẻ thường có mức giá khoảng 1 triệu, loại bếp này chỉ có duy nhất một vùng nấu, và tùy chỉnh nhiệt độ nấu cũng không được tốt dẫn đến khi nấu một số món đặc thù như rán hoặc rang rất dễ bị cháy thực phẩm. Ngoài ra, nếu dùng để nấu ăn hàng ngày thì tuổi thọ của bếp từ giá rẻ chỉ được khoảng 1 năm. Đương nhiên là do không được trang bị các chức năng bảo vệ trước quá tải điện thì tình trạng cháy hoặc chập khi nguồn điện không ổn định cũng là nguy cơ lớn.

Trong khi đó, nếu mua một chiếc bếp từ Giovani G-270 SD chẳng hạn, giá của nó tại Bepquangnam.vn (một địa chỉ mua thiết bị bếp nhập khẩu uy tín hàng đầu được nhiều người ưa chuộng) là 14,820,000 đồng, nhìn có vẻ khá là đắt nhưng với tuổi thọ ít nhất là 10 năm thì tính khấu hao ra cũng chỉ tương đương mức giá khi bạn mua bếp từ giá rẻ.

Không chỉ như thế, dòng bếp từ Giovani chính hãng nhập khẩu từ Ý này còn có bề ngoài hết sức sang trọng nhờ thiết kế đẹp mắt. Bếp có 2 vùng nấu, với đa dạng chế độ nấu, các tính năng khóa trẻ em, tắt bếp thông minh, cảnh báo lượng nhiệt dư…cũng mang tới cho người dùng sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

bếp từ quang nam
Nếu biết “săn” khuyến mãi, bạn có thể mua được bếp từ nhập khẩu giá siêu rẻ tại Bepquangnam.vn

 

Đương nhiên là không chỉ bếp từ, mà các thiết bị nhà bếp khác như là máy hút bụi, máy rửa – sấy bát, máy hút mùi và các lò nướng, lò hấp, lò vi sóng…  thì bạn cũng nên chọn các thương hiệu uy tín mang chất lượng quốc tế.

Trên thực tế thì các thiết bị nhà bếp tốt nhất hầu hết có xuất xứ từ các nước châu Âu như là Ý, Đức, Pháp,…với các thương hiệu được đánh giá tốt nhất như là Giovani, Faber, Faster, Chef, Napoliz…

Một vấn đề là do Việt Nam nằm cách xa các nước châu Âu, đồng thời lại nằm cạnh Trung Quốc – một “công xưởng hàng giả của thế giới”, nên khi mua các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, người dùng cần chọn những nơi bán uy tín, với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và được bảo hành chính hãng.

Ở Hà Nội hoặc miền Bắc thì bạn có thể lựa chọn Bếp Quang Nam – một trong những nơi phân phối bếp nhập khẩu lớn hàng đầu hiện nay với đa dạng các dòng bếp, giá rẻ, cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghành để đảm bảo an toàn khi mua.

Không dừng lại ở việc cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng hàng đầu, Bếp Quang Nam cũng giành được niềm tin tưởng và tin cậy của khách hàng nhờ có chính sách bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín. Chính sách bán hàng đa dạng qua nhiều hình thức như chuyển hàng tận nhà cho khách trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản v.v.. giúp cho mọi khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho phòng bếp gia đình.

Ngoài ra, công ty Bếp Quang Nam còn có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, đem lại sự tiện lợi khi mua sắm, cụ thể các chương trình combo mua bếp từ và các thiết bị nhà bếp thông dụng và chất lượng như máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, bộ nồi.. với mức giá hấp dẫn như :

Combo Bếp từ Giovani G-282T + Máy hút mùi Giovani G-2430H + Chẩu rửa Giovani GS -7842PM + Vòi rửa bát Giovani GF- 102 DS + Bộ nồi inox  Fivestar 5 chiếc cao cấp , tổng trị giá 25.252.000 đồng giảm 55% còn 11.363.000 đồng.

 

Chi tiết liên hệ:

BEPQUANGNAM.VN

Showroom : Số 72 ngõ 13 đường 800A – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại : 0969.738.286 – 024.6664.8279

Email : huyenledang68@gmail.com

Website : https://bepquangnam.vn – http://beptot.com.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!