Tại sao nên mua ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L đã và đang là dòng ấm siêu tốc gây “sốt” trên thị trường vì sở hữu mức giá vô cùng rẻ so với các sản phẩm ấm siêu tốc khác trên thị trường. Vậy ngoài mức giá rẻ thì ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L có ưu điểm gì để bạn nên chọn mua?

Cùng tham khảo những thông tin chúng tôi tổng hợp được và chia sẻ dưới đây để biết câu trả lời chính xác cho thắc mắc trên các bạn nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L

Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L có nguồn gốc và xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được các cửa hàng, đơn vị kinh doanh điện máy nhập khẩu nguyên chiếc và bày bán trên thị trường.

Khi nhắc tới xuất xứ Đài Loan – Trung Quốc, hẳn nhiều người sẽ lo lắng và hoài nghi về chất lượng cũng như độ an toàn của ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé vì trước khi được bày bán trên thị trường thì ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn.

Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L

Tại sao nên mua ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L?

Để biết tại sao nên mua ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L và có nên mua ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L hay không, mời bạn tham khảo các thông tin chúng tôi tổng hợp được dưới đây:

– Dung tích ấm siêu tốc Electric Kettle là 1,8 lít khá lớn nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từ 4-6 người trong 1 lần đun. Bạn sẽ không phải đun nhiều lần mất thời gian và tiêu tốn điện năng. Với dung tích lớn nên ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L đặc biệt phù hợp với các gia đình có đông thành viên, các văn phòng, công sở, tập thể…

– Kích thước ấm nhỏ gọn (19 x 19 x 24 cm) cùng trọng lượng 1045gr nên không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng mang theo khi cần thiết.

– Công suất hoạt động của ấm mạnh mẽ lên tới 1800W nên có thể đun nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để có nước sôi sử dụng.

– Chất liệu sử dụng để làm thân ấm là inox 201 với các ưu điểm: Sáng bóng, chống bám bẩn nên vệ sinh dễ dàng, chịu nhiệt tốt, không chứa thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe, không thôi ra chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao lại cực kỳ bền bỉ và chắc chắn, chịu va đập tốt. 

– Phần nắp ấm và tay cầm bằng nhựa PP với các ưu điểm: Chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng, cong vênh hay sinh ra các chất độc hại khi ở nhiệt độ cao; không BPA độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe; cách nhiệt nên chống nóng và bỏng tay hiệu quả nên có thể thoải mái cầm ấm rót nước khi vừa đun sôi xong.

– Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi nước đã đun sôi đạt 100 độ C và chế độ tự động ngắt điện an toàn khi có sự cố về nhiệt hoặc điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, phòng chống cháy nổ và chập điện hiệu quả.

– Đế tiếp điện xoay 360 độ giúp người dùng có thể đặt hoặc nhấc ấm dễ dàng từ mọi hướng khác nhau.

– Đèn báo hoạt động (sáng khi đun nước và tắt khi nước sôi) giúp bạn kiểm soát hoạt động của ấm dễ dàng.

– Kiểu dáng ấm hiện đại, cấu tạo đơn giản dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên. 

Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L làm từ chất liệu inox an toàn.

Giá thành ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L

Giá thành rẻ cũng là một trong các lý do khiến ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L được nhiều khách hàng chọn mua. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với mức giá bán khoảng 109.000 VNĐ/chiếc.

Ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L có giá bán rẻ.

Theo đánh giá từ phía người sử dụng, tuy có mức giá thành rẻ nhưng chất lượng ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L khá tốt, được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, xét về độ bền thì ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L không thể bằng các sản phẩm ấm siêu tốc có giá thành cao hơn. Sản phẩm thường có độ bền từ 2-3 năm, trong khi đó các dòng ấm siêu tốc chất lượng hơn thường có độ bền từ 5-6 năm. Nhưng so với giá bán thì chất lượng của ấm siêu tốc Electric Kettle 1.8L hoàn toàn tương xứng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không?

Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không?

Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL là phiên bản mới nhất của dòng ấm siêu tốc Xiaomi Mi Smart Kettle. Sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu nên trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết và chất lượng của ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!