Ấm siêu tốc Smartcook của nước nào? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Smartcook của nước nào? Tại sao nên mua? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Bên cạnh các thương hiệu ấm siêu tốc quen thuộc như Delites, Tefal, Sunhouse, Philips, Kangaroo thì ấm siêu tốc Smartcook cũng dần được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Nếu bạn yêu thích hoặc có dự định mua ấm siêu tốc của thương hiệu Smartcook thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Ấm siêu tốc Smartcook của nước nào?

Smartcook thuộc quản lý của Tập đoàn Elmich. Tập đoàn Elmich có xuất xứ từ  Cộng hòa Séc, được thành lập vào năm 1994, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị đồ gia dụng nhà bếp.

Hãng Elmich hiện đã có hệ thống văn phòng đại diện ở 6 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Tập đoàn Elmich đã ra mắt vào năm 2011 với 2 thương hiệu là Elmich và Smartcook.

Các sản phẩm nổi bật của Smartcook có thể kể tới như chảo, nồi, thớt, dao, cốc, ly, hộp bảo quản và không thể không nhắc tới ấm siêu tốc Smartcook.

Ấm siêu tốc Smartcook của Cộng hòa Séc.

Ấm siêu tốc Smartcook có những loại nào?

Ấm siêu tốc Smartcook gồm có 3 dòng sản phẩm được làm từ 3 chất liệu là ấm siêu tốc Smartcook inox, ấm siêu tốc Smartcook thủy tinh và ấm siêu tốc Smartcook nhựa.

Ngoài ra nếu căn cứ theo thiết kế thì ấm siêu tốc Smartcook lại được phân chia thành 2 loại là ấm siêu tốc Smartcook 1 lớp và ấm siêu tốc Smartcook 2 lớp.

Ấm siêu tốc Smartcook thủy tinh.

Tại sao nên mua ấm siêu tốc Smartcook? 

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc Smartcook mà không phải bất kỳ thương hiệu ấm siêu tốc nào khác vì những lý do sau:

+ Kiểu dáng hiện đại phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng giúp không gian sở hữu thêm sang trọng và tiện nghi.

+ Ấm siêu tốc Smartcook được làm từ 3 chất liệu chính là inox 304, thủy tinh Borosilicate glass và nhựa PP. Đây đều là các chất liệu cao cấp và an toàn, không độc hại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, chất liệu thủy tinh Borosilicate glass trong suốt, chịu nhiệt tốt và đẹp mắt; chất liệu inox bền bỉ, sáng bóng và dẫn nhiệt tốt; chất liệu nhựa cách nhiệt và chống bỏng tay tốt.

+ Hầu hết các dòng ấm siêu tốc Smartcook đều có mức công suất lớn, từ 1850W – 2300W nên có thể đun đầy bình nước sôi chỉ sau 2-3 phút.

+ Dung tích ấm siêu tốc Smartcook đa dạng gồm: 1,2; 1,5; 1,7; 1,8 lít… chọn bạn lựa chọn được dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trong số các dung tích thì ấm siêu tốc 1,7 và 1,8 lít được chọn mua nhiều hơn cả vì có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của 4-6 người trong mỗi lần đun nên không phải đun liên tiếp nhiền lần có thể khiến ấm bị cháy hoặc giảm tuổi thọ.

+ Thiết kế ấm siêu tốc Smartcook tiện lợi và linh hoạt nhờ được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: đế ấm xoay 360 độ cho phép đặt và nhấc ấm ở các hướng khác nhau;lưới lọc cặn ở vòi rót giúp lọc sạch  cặn ở  trong nước và ngăn côn trùng xâm nhập vào bên trong ấm; tính năng tự ngắt điện khi nước sôi và chống đun khô đảm bảo an toàn không gây cháy nổ đồng thời tăng độ bền cho ấm. Đặc biệt, một số dòng ấm siêu tốc Smartcook cao cấp còn được trang bị lưới lọc bỏ bã trà, thang đo hiển thị mực nước…

Ấm siêu tốc Smartcook được làm bằng các chất liệu an toàn.

Ấm siêu tốc Smartcook bao nhiêu tiền? 

Ấm siêu tốc Smartcook chính hãng có giá bán khá cao, khoảng 600.000 VNĐ trở lên. Hiện có khá nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối ấm siêu tốc Smartcook tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tuy nhiên, bạn nên tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được ấm siêu tốc Smartcook chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng độ an toàn cao nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!