Đánh giá chi tiết ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L từ nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, chất liệu cho tới giá thành của sản phẩm. 

Nếu bạn đang có dự định mua hoặc muốn tìm hiểu về ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ và tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Lock&Lock – Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng và lớn hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thiết bị đồ dùng nhà bếp như hộp đựng thực phẩm, chảo, nồi, cốc, chai, ấm, hộp đựng cơm…

Thương hiệu Lock&Lock thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1978. Với lịch sử phát triển lâu đời cùng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, các sản phẩm của hãng Lock&Lock đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới và rất được khách hàng tin dùng.

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L

Thiết kế và chất lượng của ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L

Thiết kế ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L gây ấn tượng mạnh với chất liệu thủy tinh trắng trong suốt cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng. Tương ứng với các mức nhiệt độ khác nhau thì đèn LED sẽ hiển thị các màu sắc tương ứng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động đun nước.

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L có thiết kế 1 lớp, phần vỏ và ruột bình cùng được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt độ lên tới 400 độ C và đặc biệt là vô cùng an toàn cho sức khỏe, cho nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Phần tay cầm của ấm sử dụng chất liệu nhựa PP không BAP, có khả năng cách nhiệt cực tốt nên không lo bị nóng và bỏng tay khi cầm bình. Đặc biệt tay cầm có thiết kê hiện đại và sang trọng với tiền silicon trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ấm cũng như căn bếp sở hữu.

Công suất hoạt động ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L  lên tới 1850 – 2200W nên dù dung tích của ấm khá lớn (1,8 lít) nhưng vẫn đun nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi để có nước nóng phục vụ nhu cầu pha sữa, úp mì, pha trà hay cà phê…

Thiết kế nắp ấm đóng mở dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn nút trên tay cầm và mở nắp an toàn khi đang sôi.Thang đo hiển thị mực nước tiện lợi giúp bạn không còn đắn đo lượng nước mình lấy vào ấm là nhiều hay ít, thiếu thầy thừa. Cấu tạo mâm đế rời và có thể xoay linh hoạt 360 nên việc sử dụng ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L trở nên cực kỳ dễ dàng.

Đặc biệt, ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L được trang bị bảng điều khiển thông minh ở trên phần tay cầm với 2 chức năng khác nhau gồm: giữ ấm và đun sôi ở 4 mức nhiệt khác nhau.

Thiết kế ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L gây ấn tượng mạnh với chất liệu thủy tinh trắng trong suốt cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Giá thành ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L chính hãng Hàn Quốc đang được phân phối và bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao nên khá nhiều khách hàng đắn đo khi mua ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L.

Âm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L có giá bán khá cao.

Có nên mua ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L?

Ấm siêu tốc sở hữu thiết kế đẹp giúp không gian bếp thêm nổi bật; nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất ấm chất lượng cao và an toàn; công nghệ sản xuất hiện đại và đã được kiểm tra giám sát nghiêm ngặt về chất lượng nên ấm siêu tốc chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc.

Tuy nhiên, giá thành cao so với mức ấm siêu tốc nói chung là nhược điểm lớn nhất của ấm siêu tốc Lock&Lock EJK341 1.8L. Nhưng với chất lượng tốt, tính tiện lợi và độ an toàn cao mà sản phẩm mang lại khi sử dụng thì mức giá khoảng 1 triệu đồng mà hãng đưa ra là hoàn toàn tương xứng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!