Tại sao nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml dù giá thành không hề rẻ là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem lý do là gì nhé!

Thị trường bình sữa rất đa dạng và phong phú với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Những trong rất nhiều năm qua, bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml vẫn luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất? Vậy lý do là gì? Nếu chưa biết, hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml

Phân loại bình sữa nội địa Nhật cổ rộng 160ml

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 160ml cổ rộng là sản phẩm được sản xuất để phục vụ riêng người tiêu dùng tại Nhật Bản, không nhằm mục đích xuất khẩu sang các nước khác.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml hiện có 2 loại chính được bày bán trên thị trường là bình sữa bằng thủy tinh và bằng sữa bằng nhựa PPSU. Với dung tích 160ml, bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml phù hợp với các bé dưới 4 tháng tuổi.

10 lý do nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml

Có rất nhiều lý do để các bạn nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml nhưng có 10 lý do chính như sau:

+ Bình sữa Pigeon là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé. Không chỉ bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml, các sản phẩm khác của hãng như sữa bột, núm ti, miếng lót sữa, máy hút sữa… cũng rất được ưa chuộng vì có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối.

+ Chất liệu an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh: Thân bình làm từ thủy tinh và nhựa PPSU; núm ti bằng silicon. Tất cả các chất liệu này đều hoàn toàn không có BPA nên rất an toàn cho bé.

+ Khả năng chịu nhiệt của bình sữa tốt (nhựa PPSU là 180 độ C; thủy tinh là 400 độ C). Do đó, bạn có thể yên tâm và thoải mái tiệt trùng ở nhiệt độ cao.

+ Khả năng chịu lực và va đập tốt, đặc biệt là bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml bằng chất liệu nhựa PPSU.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml bằng thủy tinh
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml bằng thủy tinh

+ Bình sữa Pigeon nội địa Nhật bằng thủy tinh 160ml thì có khả năng chống trầy xước, chống chất béo bám sữa vào thành bình tốt.

+ Độ mềm mại của núm ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml được đánh giá mềm gấp 2 lần so với núm ti thông thường. Do đó, các bé dù kén ti bình đến mấy vẫn đặc biệt thích thú khi được ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml.

+ Núm ti được thiết kế thông minh và đặc biệt với hệ thống van khí AVS độc quyền của hãng Pigeon. Van thông khí có tác dụng loại bỏ khí thừa, điều tiết dòng chảy của sữa, tránh tình trạng bé bị sặc sữa cho không bú kịp và nôn trớ do nuốt phải quá nhiều bọt khí gây chướng bụng, đầy hơi.

+ Thân bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml có thiết kế hình tròn dài, chống trơn trượt giúp trẻ cầm bình dễ dàng.

+ Cổ bình rộng giúp việc pha sữa dễ dàng không bị rơi rớt sữa; việc vệ sinh đơn giản nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

+ Vạch chia dung tích trên bình rõ ràng và chính xác, không bị mờ sau một thời gian sử dụng.

Núm ti siêu mềm, chống sặc sữa và đầy hơi
Núm ti siêu mềm, chống sặc sữa và đầy hơi

Giá thành của bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml

Giá bán của bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml chính hãng hiện rơi vào khoảng 450.000 VNĐ. Tuy có mức giá bán khá cao nhưng với những ưu điểm vượt trội như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên nên bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml chưa bao giờ hết “hot”. 

Nếu giá thành không phải là trở ngại thì bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml là sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời mà bạn nên mua cho bé yêu sử dụng mỗi ngày. Chúc các bạn và các bé có những trải nghiệm tuyệt vời với bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng 160ml!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!