Tại sao nên mua điện thoại Masstell Fami 60 4G cho người già?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstell Fami 60 4G là một trong những chiếc điện thoại cơ bản phù hợp với những đối tượng tuổi già. Bởi, với thiết kế đơn giản nên cách sử dụng vô cùng dễ dàng, tiện lợi cho mọi người. Từ đó, giúp mọi người có thể nghe gọi một cách dễ dàng.

TaiBạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với những tính năng cơ bản để dành tặng cho ông bà, bố  mẹ? Vậy chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là Masstel Fami 60 4G. Một mẫu điện thoại thiết kế đơn  giản với bàn phím rõ ràng và nhiều tính năng cơ bản hữu ích. Với chiếc điện thoại này người thân của bạn có thể sử dụng dễ dàng.

Masstel Fami 60 4G được trang bị công nghệ 4G

Masstell Fami 60 4G được trang bị công nghệ 4G
Masstel Fami 60 4G được trang bị công nghệ 4G

Hãng trang bị chiếc điện thoại có thể sử dụng sim 4G với duy trì kết nối mạng ổn định. Từ đó, việc đàm thoại luôn rõ ràng và xuyên suốt. Ngoài ra,  chiếc điện thoại còn được  trang bị loa ngoài rất to,rõ đem đến một chất lượng âm thanh vô cùng trung thực, tiết kiệm pin một cách hiệu quả nhất.

Một trong những lợi  thế tiếp theo của chiếc điện thoại này đó chính là hỗ trợ 2 Sim 2 sóng. Tất cả đều tương thích với mọi nhà mạng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam như: Mobifone, Viettel, Vinaphone…. Chất lượng âm thanh luôn rõ ràng hơn  nhờ VoLTE.

Chiếc điện thoại sẽ đảm bảo đường truyền tải luôn rõ nét âm thanh của người  nói  và người  nghe luôn ổn định trong suốt quá trình cuộc gọi diễn ra. Việc làm này rất tiện lợi cho những người già khi thính giác không còn được tốt.

Masstel Fami 60 4G với pin có dung lượng lớn

Một trong những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Masstel Fami 60 4G đó chính là điện thoại với dung lượng pin lớn hơn 8 tiếng nhờ viên pin có dung lượng 2000mAh. Như vậy, với dung lượng này thì thời gian chờ có thể chạm ngưỡng tới 17 ngày liên tục mà không cần phải sạc. Chúng rất phù hợp cho những chuyến đi xa mà không cần sạc.

Masstell Fami 60 4G với pin có dung lượng lớn
Masstel Fami 60 4G với pin có dung lượng lớn

Masstel Fami 60 4G với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Sử dụng thiết kế tinh tế với màn hình ngang rộng 2 inch, Masstel Fami 60 tạo dấu ấn về tính thẩm mỹ khi được trang bị mặt kính cong 2.5D tạo chiều sâu cho không gian hiển thị hình ảnh. Khung viền kim loại chạy quanh thân máy đem đến nét đẹp sang trọng, ấn tượng. Sản phẩm đem đến các tùy chọn màu sang trọng, cao cấp như Vàng và Đen. Bàn phím nổi với các chữ số được in to, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi để người dùng lớn tuổi quan sát để thao tác.

Masstel Fami 60 4G có phím SOS cần thiết trong những trường hợp nguy cấp

Chiếc điện thoại Masstel Fami 60 4G được hãng thiết kế dành riêng cho những bậc phụ huynh nên được trang bị thêm chức năng SOS chuyên dụng. Phím bấm này có tác dụng báo động trong những tình huống khẩn cấp. Phím này được thiết kế đặt ngay giữa những phím điều hướng ở một vị trí dễ nhìn thấy nhất.

Khi được kích hoạt thì phím SOS này sẽ ra lệnh cho điện thoại tự động gọi điện đến số điện thoại khẩn cấp đã được thiết lập  trước trong máy. Như vậy, người thân sẽ biết được về tình trạng của chủ nhân chiếc điện thoại.

Masstel Fami 60 4G với đèn pin siêu sáng

Trong hầu hết mọi chiếc điện thoại của hãng Masstel đều có tính năng đèn pin siêu sáng. Đây là một trong những tính năng rất cần thiết cho những người dùng lớn tuổi. Chúng đáp ứng tốt mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng khi được trang bị tới hai đèn pin Led có khả năng chiếu sáng xa và độ sáng rất rõ ràng. Hãng trang bị phím bật tắt đèn pin ngay trên thân máy cho phép người dùng có thể quan sát trong đêm tối rõ ràng.

Masstell Fami 60 4G với đèn pin siêu sáng
Masstel Fami 60 4G với đèn pin siêu sáng

Masstel Fami 60 4G là một trong những chiếc điện thoại với những tính năng cơ bản và hữu ích. Đồng thời rất thuận tiện cho người sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo và chọn cho mua chiếc điện thoại  này để  dành tặng những người thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!