Tại sao nên mua máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 của Nhật Bản có công suất 12000BTU, phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 đến 20m2, giúp không gian sống và làm việc của bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn.

Vậy tại sao nên mua máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter SRK/SRC35ZMP-S5

Mitsubishi Heavy là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ điện gia dụng, dựa trên nguyên tắc chất lượng Nhật Bản, thương hiệu Nhật Bản.

Có mặt tại trường Việt Nam từ nhiều năm về trước, Mitsubishi Heavy mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có máy điều hòa. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như tủ lạnh, máy lạnh…

Đối với các sản phẩm máy điều hòa, máy lạnh của hãng Mitsubishi Heavy được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng vì có thiết kế nhã nhặn, sang trọng, độc đáo phù hợp với mọi không gian cùng chất lượng tốt.

Hầu hết các sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy nói chung và máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy nói riêng bày bán tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 là sản phẩm máy lạnh có xuất xứ từ Nhật Bản.

Tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter SRK/SRC35ZMP-S5? 

Về lý do tại sao nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter SRK/SRC35ZMP-S5, bạn hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

  • Thiết kế điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, màu trắng trang nhã. Do đó, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ không gian nội thất nào, từ phòng học, cửa hàng, văn phòng cho tới các căn phòng trong gia đình.
  • Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 sử dụng gas thế hệ mới R410A. Dòng gas này có ưu điểm: không gây ảnh hưởng tới tầng ozone, thân thiện với môi trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Toàn bộ phần thân máy của điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 được sơn phủ một lớp sơn đặc biệt, có khả năng phóng thích các ion âm khử mùi. Chức năng này có thể hoạt động ngay cả khi máy không hoạt động, giúp mang lại bầu không khí thoáng mát nhưng không gây tiêu tốn điện năng.
  • Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 nhanh chóng chỉ sau 15 phút khởi động máy.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Nhật Bản nên khi vận hành không gây tiếng ồn to và khó chịu. 
  • Tính năng lọc khuẩn, lọc bụi và khử mùi cho không khí luôn trong lành và dễ chịu.
  • Khi mất điện đột ngột, máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 có thể tự khởi động trở lại và phục hồi các chương trình cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.
Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 nhanh chóng chỉ sau 15 phút khởi động máy.

Giá thành và một số thông tin khác của Mitsubishi Heavy 2 chiều Inverter SRK/SRC35ZMP-S5

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5 chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 15,6 triệu đồng. 

Trước khi mua Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5, hãy tham khảo thêm một số thông tin về sản phẩm này để có sự lựa chọn sáng suốt:

  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Công suất hoạt động: 12000BTU.
  • Phạm vi sử dụng: Từ 15 đến 20m.
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V/50Hz.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Kích thước dàn lạnh: 262mm x 769mm x 210mm.
  • Khối lượng dàn lạnh: 7,2kg.
  • Kích thước dàn nóng: 540mm x 645mm x 275mm.
  • Khối lượng dàn nóng: 27kg.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZMP-S5.  

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!