Tại sao nên mua máy đo huyết áp Citizen đến từ Nhật Bản?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải mã lý do nên rinh máy đo huyết áp Citizen. Dòng máy đến từ Nhật Bản này có nhiều loại để lựa chọn với tính năng nổi bật.

Note lại ngay loạt máy đo huyết áp Citizen tốt và lý do nên mua

Nhật Bản luôn đi đầu với hàng loạt những dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao. Nổi bật phải kể đến máy đo huyết áp. Dù là ở bệnh viện lớn, dù là ở phòng khám hay tại nhà đều cần loại máy này. Bạn đang băn khoăn không biết cái tên nào nổi trội? Chính là máy đo huyết áp Citizen. Dòng máy đến từ Nhật Bản, có nhiều sản phẩm với tính năng chuyên biệt. Không chỉ điểm danh những cái tên siêu hot nhà Citizen này mà bài viết dưới đây còn liệt kê lý do nên mua nữa, cùng giải mã những điều hấp dẫn thú vị ngay đây.

Top lý do nên mua máy đo huyết áp Citizen

Đầu tiên, là máy có độ chính xác cao. Dòng máy Nhật Bản này sở hữu công nghệ hiện đại, chính xác. Mức lệch của máy chỉ rơi vào khoảng 2mmHg, con số cực nhỏ.

Thứ hai, dòng máy đo huyết áp Citizen đa tiện ích. Máy báo động khi huyết áp bất thường, từ đó xử lý kịp biến chứng. Máy cũng lưu lại kết quả đo, từ đó so sánh và đánh giá sức khỏe tổng quát hơn.

Màn hình sản phẩm đều hiển thị rõ ràng. Màn LCD hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cuối cùng là giá thành hợp lý. Dòng máy từ Nhật thì giá rẻ hơn những dòng từ châu Âu.

Liệt kê loạt máy đo huyết áp Citizen tốt nhất

Máy đo huyết áp Citizen CH-456

máy đo huyết áp Citizen Nhật Bản

Đây là dòng đo bắp tay, có bộ nhớ 90 kết quả đo. Máy nguyên lý dao động kế, dùng 4 pin AA. Máy này kết quả nhanh và chính xác. Máy cũng thông báo để cho bạn điều chỉnh tư thế sao cho phù hợp. Sản phẩm có tính năng là tự tắt được nguồn, thế nên khi không dùng thì cũng khá là tiết kiệm pin.

Citizen CH-617

máy đo huyết áp Citizen Nhật Bản

Sản phẩm này ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Nhật. Máy nhỏ gọn, dùng để đo cổ tay. Dòng máy này lưu được kết quả của nhiều người khác nhau. Màn hình LCD lớn, chia chỉ số huyết áp cũng như cảnh báo nhịp tim rõ ràng.

Máy Citizen CH-657

máy đo huyết áp Citizen Nhật Bản

Đây là máy đo huyết áp Citizen cho cổ tay. Máy có bộ nhớ cực tốt, lưu được 90 kết quả đo. Nguyên lý đo của sản phẩm này là dao động kế. Máy bơm lẫn xả khí tự động. Sản phẩm chức năng thực sự vô cùng hiện đại, tính trung bình được kết quả của 3 lần đo cuối. Máy không những đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật JQA và tiêu chuẩn châu Âu CE 0086. Dùng dòng này siêu đơn giản, bản thân đo, đọc, theo dõi được mà không cần nhờ ai khác giúp đỡ.

Sai lầm tuyệt đối nên tránh khi dùng máy đo huyết áp Citizen

Lựa chọn bất cứ dòng máy đo huyết áp nào nói chung hay máy đo huyết áp Citizen nói riêng nhiều người dễ phạm phải những sai lầm sau. Bạn cũng nên chú ý để không mắc phải:

Đầu tiên nên tránh lấy một máy đo huyết áp so sánh làm chuẩn mực cho máy khác.

máy đo huyết áp Citizen Nhật Bản

Không nên quá chú ý đến độ tiện lợi, những tính năng thông minh của máy mà quên mất không chú trọng vào khả năng đo. Một máy đo huyết áp tốt là phải đo chính xác.

Huyết áp là chỉ số không hề ổn định, thường xuyên thay đổi. Thế nên khi đo có sự chênh lệch thì cũng đừng bị hoang mang, lo lắng quá. Nên thử đo một vài lần nữa để kiểm chứng được độ chính xác.

Dòng sản phẩm máy đo huyết áp Citizen là thiết bị y tế đáng sắm trong mỗi gia đình. Hãy tham khảo địa chỉ uy tín để rinh về với chất lượng chuẩn nét, chính hãng. Đại lý lớn cũng sẽ có giá tốt hơn so với những nơi bán buôn nhỏ lẻ. Nên thực sự chọn kỹ càng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!