Tại sao nên mua máy giặt Panasonic VR3600 cho gia đình từ 5 - 7 thành viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic VR3600 nội địa Nhật tuy khá khó sử dụng nhưng lại được rất nhiều gia đình Việt chiêu mộ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra lý do vì sao nhé!

1. Máy giặt Panasonic VR3600 là hàng nội địa Nhật bền bỉ

Máy giặt Panasonic VR3600 là máy giặt sấy nội địa Nhật Bản với khối lượng giặt là 9kg và khối lượng sấy là 6kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Đây là dòng máy giặt cao cấp của Panasonic sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Những công nghệ, tính năng mà máy sở hữu luôn giúp máy vận hành êm, tăng tuổi thọ, tiết kiệm điện… từ đó máy giặt Panasonic Nhật nội địa này có thể bền bỉ với thời gian và tiết kiệm chi phí giúp gia đình bạn.

2. Thiết kế độc đáo của máy giặt Panasonic VR3600

Máy giặt sấy nội địa Nhật Bản Panasonic VR3600 có thiết kế lồng giặt nghiêng hiện đại nhất hiện nay, giúp giặt sạch và tiết kiệm nước hơn, kết hợp cùng cửa kính cường lớn sang trọng.

– Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic VR3600 hoàn toàn là bằng tiếng Nhật. Đây là một điểm trừ tuy nhiên các ký tự từ luôn được hạn chế tối đa và thay vào đó là các biểu tượng dễ hiểu. Ngoài ra bảng điều khiển đặt nghiêng trên thân máy, phù hợp với góc nhìn của người dùng.

Tại sao nên mua máy giặt Panasonic Vr3600 cho gia đình từ 5 - 7 thành viên?
Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic VR3600

– Thiết kế màu trắng của máy giặt Panasonic VR3600 trang nhã, trung tính phù hợp với mọi không gian sống.

3. Máy giặt Panasonic VR3600 tiết kiệm điện tối đa

Máy giặt sấy Panasonic VR3600 được thiết kế động cơ Inverter truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm năng lượng và máy vận hành êm ru. Cụ thể, giảm độ ồn ở mức nhỏ nhất 31 dB, tiết kiệm  60% – 80% điện so với các máy giặt thông thường, tiết kiệm nước tối đa 30 – 80 lít. Vì vậy, nên máy giặt Nhật nội địa Panasonic VR3600 mới có thể chinh phục thị trường khó tính Nhật Bản.

Tại sao nên mua máy giặt Panasonic Vr3600 cho gia đình từ 5 - 7 thành viên?
Động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiết kiệm năng lượng

– Chức năng cảm biến Eco thông minh giúp tiết kiệm điện nước tối đa. Với tính năng này, máy giặt Panasonic VR3600 nội địa Nhật sẽ tự nhận diện lượng đồ giặt và chất liệu quần áo để căn chỉnh lượng nước phù hợp cũng như chọn chế độ giặt phù hợp bảo vệ sợi vải.

4. Máy giặt Panasonic VR3600 sở hữu những công nghệ hiện đại

– Sấy khô bằng hệ thống sấy bơm nhiệt Block. Đây được coi là công nghệ sấy lạnh bậc nhất chỉ được trang bị trên dòng máy cao cấp của Panasonic giúp bảo vệ sợi vải tối ưu, giữ bền màu cho quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối vào nhau sau khi giặt và giảm nhăn quần áo.

– Chức năng phun khí Ozone khử mùi của lồng giặt, hạn chế mùi bám vào quần áo.

– Bộ lọc xơ vải kép sẽ giúp hạn chế xơ vải bám trên quần áo sau khi sấy.

– Bộ chống khuẩn và khử mùi hôi vượt trội Ag+ giúp diệt khuẩn, hạn chế tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

– Máy giặt Panasonic VR3600 nội địa Nhật cũng có chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp máy giặt được bảo vệ tốt hơn, có tuổi thọ lâu hơn.

– Đa dạng về chế độ giặt sấy phù hợp với mọi nhu cầu giặt giũ: giặt sấy chăn, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt đồ mỏng, giặt chống nhàu, giặt khô,…

– Chế độ khóa trẻ em an toàn cho trẻ nhỏ. Máy được tích hợp khóa nắp máy trẻ em khi vận hành để tránh trường hợp trẻ nhỏ tò mò, nghịch ngợm gây nguy hiểm.

5. Giá máy giặt Panasonic VR3600 không quá đắt

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá máy giặt Panasonic VR3600 chỉ dao động trong khoảng từ 12.500.000 vnđ – 14.500.000 vnđ tùy nơi bán. Mặc dù, mức giá của máy có cao hơn các dòng máy giặt sấy của LG, Samsung cùng khối lượng nhưng với mác sản phẩm nội địa Nhật Bản thì đây là một mức giá phù hợp.

Tại sao nên mua máy giặt Panasonic Vr3600 cho gia đình từ 5 - 7 thành viên?
Máy giặt Panasonic nội địa Nhật giá tốt

Kết luận:

Trên đây chính là 5 lý do thuyết phục để trả lời cho câu hỏi: Tại sao nên mua máy giặt Panasonic VR3600 cho gia đình từ 5 – 7 thành viên? Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được cho gia đình một chiếc máy giặt sấy phù hợp để sử dụng lâu dài. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!