Tại sao nên mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới ra mắt 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết tại sao nên mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới ra mắt 2022? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác.

Bên cạnh đó, chúng tôi cùng cung cấp thêm nhiều các thông tin khác về dòng máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR để bạn tham khảo trước khi mua. Cùng theo dõi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/12.100 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.1 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.73.
  • Độ ồn trung bình: 29-38/52 dB.
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng đồng; đàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn BlueFin.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm.
Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Tại sao nên mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới ra mắt 2022? 

Trên thị trường điện lạnh hiện nay có rất nhiều dòng máy điều hòa khác nhau nhưng bạn vẫn nên ưu tiên chọn mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR vì những lý do sau:

+ Thương hiệu uy tín và nổi tiếng: Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR là sản phẩm của thương hiệu Aqua uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trước đây thương hiệu Aqua là của Nhật Bản nhưng sau này đã được Tập đoàn Haier Trung Quốc mua lại. Với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt” Aqua luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

+ Tiết kiệm điện: Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR được trang bị công nghệ PID Inverter hiện đại nên có khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt lên tới 63%.

Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có khả năng tiết kiệm điện lên tới 63%.

+ Vận hành êm ái và bền bỉ: Nhờ được trang bị công nghệ PID Inverter nên độ ồn của máy khi vận hành rất thấp, tạo không gian yên tĩnh tối đa cho người dùng nghỉ ngơi và thư giãn.

+ Tự động làm sạch: Điều hòa AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có khả năng tự động làm sạch và sấy khô dàn lạnh mang lại bầu không khí trong lành. Bên cạnh còn giúp giảm bụi bẩn, nám mốc, tăng hiệu quả làm lạnh và độ bền cho máy.

Chức năng tự động làm sạch ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

+ Công suất làm lạnh  lớn: Công suất hoạt động 1.5 HP (12.100 BTU) nên phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60m³).

+ Làm lạnh nhanh: Chế độ Turbo trên máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR hoạt động ở công suất lớn giúp căn phòng đạt được mức nhiệt cài đặt chỉ trong 20 – 30 phút.

+ Cơ chế thổi gió thông minh: Với khả năng thổi gió theo chiều lên xuống nên hơi lạnh sẽ rất nhanh chóng lan tỏa hơi lạnh khắp phòng mang tới không gian thoải mái và dễ chịu.

Cơ chế thổi gió thông minh

+ Dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn: Do được trang bị công nghệ BlueFin nên dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh có thể chống lại ăn mòn, chống bám bẩn tốt. Bạn thể yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường bụi bẩn hay gần biển…

+ Thiết kế thẩm mỹ: Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có thiết kế thanh lịch với màu trắng tinh tế cùng vỏ bọc bằng nhựa thẩm mỹ giúp tăng tính thẩm cho không gian sở hữu.

Giá thành của máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Sở hữu các ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, công nghệ và tính năng nên không có lý do gì để bạn không cọn mua máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR.

Hiện sản phẩm đang được bày  bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị hoặc trung tâm điện máy trên toàn quốc với mức giá khoảng 10,6 triệu đồng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới 2022?

Lý do mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới 2022?

Máy lạnh AQUA Inverter  Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới ra mắt thị trường năm 2022 nên rất nhiều người muốn biết có ưu điểm gì và tại sao nên mua. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hoặc quan tâm tới dòng máy điều hòa này, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!