Tại sao nên mua máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V model 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 nên rát nhiều người đặt câu hỏi thắc mắc tại sao nên mua? Để biết câu trả lời chính xác, hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi nhé.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V bao nhiêu tiền? 

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Comfee đến từ Ý. Sau khi hoàn thành sản xuất tại Thái Lan, máy lạnh CFS-13VDGF-V được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Theo khảo sát, mức giá bán của máy điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V khi về tới Việt Nam rơi vào khoảng 8,9 triệu đồng. Thời gian bảo hành của hãng theo công bố của nhà sản xuất là 2 năm cho dàn lạnh và cả máy nén. So với các thương hiệu điều hòa khác thời gian bảo hành máy nén của điều hòa Comfee khá ngắn.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Theo khảo sát, mức giá bán của máy điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V khi về tới Việt Nam rơi vào khoảng 8,9 triệu đồng.

Tại sao nên mua máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V?

Để biết tại sao nên mua máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V, hãy cùng xem xét các yếu tố về thiết kế, công nghệ, tính năng của sản phẩm:

1. Thiết kế

+ Dàn lạnh của máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V sở hữu gam màu trắng tinh tế với chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh và giảm thiểu trầy xước đáng kể. Đặc biệt, mặt phía trước của dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ nên rất tiện lợi khi cần quan sát nhiệt độ về đêm.

+ Dàn nóng có kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc với chất liệu vỏ máy bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và  chịu được sự tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường tốt. Nhờ vậy  mà các bộ phận, linh kiện bên trong máy sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

+ Cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Comfee CFS-13VDGF-V đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm, bên ngoài được phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating nên độ bền được tăng lên đáng kể.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Dàn lạnh của máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V sở hữu gam màu trắng tinh tế với chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp

2. Công nghệ làm lạnh

Máy lạnh Comfee CFS-13VDGF-V sở hữu công suất 1.5 HP, tương đương với 12000BTU nên thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m². Sản phẩm được tích hợp tính năng làm lạnh, hút ẩm hoặc chỉ sử dụng quạt tiện lợi cho người sử dụng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Hyper Tech được tích hợp trên máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V có khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi được kích hoạt.

+ Cảm biến nhiệt độ Follow Me cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh hướng gió thổi và duy trì nhiệt độ quanh khu vực đặt điều khiển từ xa.

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only hoạt động như một chiếc quạt điện, chỉ làm thông thoáng không làm lạnh thích hợp dùng khi trời mát mẻ.

+ Cơ chế thổi gió: Có thể điều chỉnh các cacnhs cánh đảo gió lên xuống tự động, với hướng trái phải cần phải chỉnh bằng tay.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Sản phẩm được tích hợp tính năng làm lạnh, hút ẩm hoặc chỉ sử dụng quạt tiện lợi cho người sử dụng.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V được dán tem nhãn năng lượng đạt chất lượng 4.68 và 5 sao với điện năng tiêu thụ khoảng 1.06 kW/h. Nhờ được tích hợp các công nghệ hiện đại nêm máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả:

+ Biến tần Inverter với bộ vi xử lý E-Max: Động cơ Inverter có thể điều chỉnh hoạt động của máy né, kết hợp với bộ vi xử lý E-Max duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong phòng, nên người dùng không phải lo lắng về việc tốn điện năng.

+ Cảm biến Eco: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh chỉ chạy với 70% công suất máy nén để vừa đảm bảo hiệu quả làm mát trong căn phòng, vừa tiết kiệm tiêu thụ điện năng ít nhất có thể.

+ Chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức công suất hoạt động của máy điều hòa phù hợp với tiêu chí tiết kiệm điện và nhu cầu làm mát của người dùng.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V được dán tem nhãn năng lượng đạt chất lượng 4.68 và 5 sao với điện năng tiêu thụ khoảng 1.06 kW/h.

4. Khả năng lọc không khí bảo vệ sức khoẻ

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V sử dụng màng lọc kép Dual với khả năng lọc bụi 0.7mm và lọc mùi. Nhờ vậy mà bụi bẩn, các chất gây dị ứng bên trong không khí được loại bỏ hoàn toàn cho không gian phòng tươi mát góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V sử dụng màng lọc kép Dual với khả năng lọc bụi 0.7mm và lọc mùi.

5. Tiện ích

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên máy lạnh Comfee CFS-13VDGF-V gồm:

+ Kết nối thông minh IOT cho phép điều chỉnh điều hòa từ xa.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep tự động tăng/giảm nhiệt độ phù hợp với thân thiện của người dùng, tránh cảm giác lạnh buốt.

+ Chế độ tự làm sạch Active-Clean tự động làm sạch dàn lạnh của điều hòa, tránh được hiện tượng ẩm mốc và xuất hiện mùi hôi khó chịu.

+ Chức năng hút ẩm giảm bớt độ ẩm cho căn luôn khô ráo, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đặc biệt là vào những ngày trời ẩm ướt.

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Kết nối thông minh IOT cho phép điều chỉnh điều hòa từ xa.

Ai nên mua máy lạnh Comfee 1.5 HP Inverter CFS-13VDGF-V?

Bạn nên mua máy lạnh Comfee 1.5 HP Inverter CFS-13VDGF-V khi có nhu cầu mua điều hòa treo tường 1 chiều công suất 12000BTU (1.5HP) dùng ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Nếu diện tích căn phòng không nằm trong khoảng này, bạn cần công suất máy lạnh lớn hơn hoặc nhỏ hơn để phù hợp với diện tích căn phòng lắp đặt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!