Đánh giá điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V của Ý sở hữu công suất 1.5 HP - 12000BTU, thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20m². Cùng đánh giá chi tiết sản phẩm để biết có tốt không và có nên mua không nhé. 

Đánh giá chất lượng điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Để biết chất lượng của điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V có tốt không, hãy cùng xem chiếc máy điều hòa này được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại gì.

Theo tìm hiểu, nhà sản xuất điều hòa Comfee của nước Ý đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V những công nghệ và tính năng hiện đại sau:

1. Công nghệ 

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Hyper Tech: Điều hòa có thẻ hoạt động với công suất lớn để nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt 23°C trong 40s. Nhờ đó người dùng nhanh chóng được tận hưởng được bầu không khí mát lạnh gần như ngay lập tức.

+ Cảm biến nhiệt độ Follow Me: Công nghệ cảm biến cao cấp này được trang bị ngay trên điều khiển từ xa giúp Comfee CFS-13VDGF-V tự cảm nhận nhiệt độ môi trường xung quanh sau đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

+ Công nghệ biến tần Inverter với bộ vi xử lý E-Max: Bộ vi xử lý E-max luôn giữ cho máy nén của điều hòa hoạt động ổn định và liên tục với tốc độ thấp chỉ 12Hz. Nhờ vậy máy vừa có thể duy trì nhiệt độ ổn định vừa giúp tiết kiệm điện năng lại  máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn 16 lần so với điều hòa thông thường.

+ Cảm biến Eco đảm bảo mang tới không gian mát lạnh thoải mái, dễ chịu đồng thời gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ có Inverter và Eco mà máy điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V có thể tiết kiệm tới 70% điện năng. Sản phẩm được dán tem nhãn năng lượng đạt chất lượng 4.68 và 5 sao với điện năng tiêu thụ khoảng 1.06 kW/h.

điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V
Cảm biến Eco đảm bảo mang tới không gian mát lạnh thoải mái, dễ chịu đồng thời gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Màng lọc kép Dual: Thiết kế màng lọc 2 lớp giúp tăng khả năng làm sạch không khí gấp 2 lần,  có thể lọc bụi 0.7 mm và lọc mùi hiệu quả. Trong đó, lớp lọc bụi có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Lớp lọc mùi sử dụng than hoạt tính có khả năng  phân hủy các chất độc Amoniac, Formaldehyde và Benzen và ngăn các mùi như mùi thức ăn và các mùi hôi khác.

+ Công nghệ tự làm sạch Active-Clean: Điều hòa tự thực hiện quy trình vệ sinh dàn lạnh sau khi sử dụng nhằm tăng khả năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển mang tới không gian sống sạch khuẩn, trong lành. Từ đó tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ.

+ Công nghệ AI Cool cho phép bạn có thể tủy chỉnh nhiệt độ điều hòa thông qua ứng dụng NetHome Plus. Ngoài ra còn có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói, tận tận hưởng tiện nghi bằng việc ra lệnh để điều khiển máy: “Hey Comfee’! Mở máy lạnh”.

điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V
Công nghệ AI Cool cho phép bạn có thể tủy chỉnh nhiệt độ điều hòa thông qua ứng dụng NetHome Plus

2. Tiện ích

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V gồm:

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Khi khoạt động ở chế độ này, điều hòa chỉ có thể làm mát nhưng không làm lạnh. Bạn có thể sử dụng Fan Only cho những ngày trời mát mẻ, không quá oi nóng.

+ Chế độ Avoid me (Breeze Away): Điều chỉnh hướng gió lạnh lên cao, tránh việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khoẻ.

+ Chức năng hút ẩm: Giảm bớt độ ẩm cho không gian luôn khô ráo, thích hợp dùng  trong những ngày trời ẩm ướt.

+ Chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode: Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 3 mức công suất 50%, 75% và 100% để tránh lãng phí điện năng.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep: Ở chế độ này, máy hoạt động cực êm với độ ồn cực thấp (20 dB) cho không gian yên tĩnh và giấc ngủ ngon.

+ Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tự động cảm biến để giảm bớt độ sáng (hoặc tắt hẳn) và tắt âm thanh báo hiệu khi môi trường ánh sáng yếu đi.

+ Tự chẩn đoán lỗi thông minh: Khi điều hòa có lỗi, màn hình sẽ hiển thị lỗi giúp việc chẩn đoán và khắc phục sự cố nhanh chóng hơn.

điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V
Các tiện ích thông minh trên điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Đánh giá thiết kế Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Thiết kế dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V có những điểm đáng chú ý sau:

1. Thiết kế dàn lạnh

+ Vỏ máy màu trắng tinh tế với chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, dễ vệ sinh và giảm thiểu trầy xước đáng kể.

+ Mặt trước dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ nên  người dùng quan sát tiện lợi mỗi khi sử dụng, đặc biệt là vào ban đêm.

+ Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

2. Dàn nóng

+ Kiểu dáng hình hộp chữ nhật với chất liệu vỏ máy bền bỉ, chịu được các tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường.

+ Cả dàn lạnh và dàn nóng đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating nên hạn chế được hiện tượng oxy hóa, nấm mốc vi khuẩn phát triển, chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt.

+ Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng truyền nhiệt tốt và có độ bền cao.

+ Cánh quạt tản nhiệt và van điều tiết được thiết kế cải tiến hơn để có thể tiết kiệm 30% điện năng so với trước.

+ Phần bo mạch nguồn (PCB) được cải tiến vượt bậc nên có thể tương thích với điện áp cao hoặc yếu, đảm bảo ổn định mà không cần đến ổn áp riêng.

điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V
Cả dàn lạnh và dàn nóng đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating nên hạn chế được hiện tượng oxy hóa

Đánh giá giá cả, thời gian bảo hành Comfee Inverter CFS-13VDGF-V

Về giá cả, điều hòa Comfee Inverter CFS-13VDGF-V chính hãng của Ý có giá bán khoảng 8,9 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Về thời gian bảo hành, điều hòa Comfee Inverter CFS-13VDGF-V được nhà sản xuất áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho cả dàn lạnh và dàn nóng. Thời gian bảo hành dàn nóng tuy không lâu dài như một số thương hiệu khác như LG, Gree nhưng chất lượng các sản phẩm của thương hiệu điều hòa Comfee đã được kiểm định trong nhiều năm qua nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!