Tại sao nên mua máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 model 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 model 2022 là dòng máy lạnh mới vừa được hãng Funiko cho ra mắt thị trường. Ngay từ khi ra mắt chiếc máy lạnh này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của khách hàng vì có giá thành rẻ nhưng được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng ưu việt.

Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 model 2022 để biết có ưu điểm gì và tại sao nên mua nhé!

Thông tin chung về sản phẩm máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

  • Thương hiệu: Funiki.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  •  Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.745 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50).
  • Độ ồn trung bình: 39/34/29 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 80.5 cm – Cao 28.5 cm – Dày 19.4 cm. Nặng 7.4 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 72 cm – Cao 49.5 cm – Dày 27 cm.  Nặng 21.7 kg.
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 hiện đang có giá bán tham khảo trên thị trường Việt Nam khoảng 6,4 triệu đồng. Đây là mức giá cả phải chăng nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng chiếc điều hòa này.

Hãng Funiki có chính sách bảo hành cục lạnh và cục lạnh 2 năm. Trong quá trình sử dụng nếu khách gặp bất kỳ sự cố hay trục trặc nào đội ngũ nhân viên kỹ thuật của hãng sẽ hỗ trợ sửa chữa tận tình.

máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 có giá bán rẻ chỉ khoảng 6,4 triệu đồng.

Tại sao nên mua máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3?

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng và công nghệ. Cụ thể:

– Thiết kế dàn lạnh phù hợp với mọi không gian: Dàn lạnh của máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tone màu vỏ trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian khác nhau. Trên dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp quan sát nhiệt độ dễ dàng và tiện lợi.

– Dàn nóng nhỏ gọn và chắc chắn: Kiểu dáng dàn nóng hình chữ nhật với phần vỏ bằng thép cực kỳ chắc chắn. Ống dẫn gas được làm bằng đồng với lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp bảo vệ Golden Fin giúp tăng độ bền cho thiết bị do có khả năng chịu được mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết như mưa gió, sương muối, hơi muối biển…

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Với công suất hoạt động 9000BTU, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 thích hợp sử dụng ở các không gian nhỏ dưới 15m2. Đặc biệt, do được trang bị chế độ Turbo nên máy lạnh có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Cơ chế thổi gió thông minh: Thiết kế điều khiển cánh đảo gió lên xuống, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh có thể nhanh chóng lan tỏa đều, xa và rộng tới các ngóc ngách ở trong phòng.

+ Tiết kiệm điện năng: Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ khoảng 0.745 kWh. Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm năng lượng Eco cùng nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50) cũng là chìa khóa đảm bảo cho khả năng tiết kiệm điện của dòng máy lạnh này.

máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3
Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ khoảng 0.745 kWh.

+ Khả năng lọc không khí ưu việt: Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 tích hợp lưới lọc Nano bạc ở bên trong dàn lạnh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng mang lại không gian an toàn. Tính năng tự làm sạch dàn lạnh không chỉ tạo bầu không khí trong lành mà còn tiết kiệm chi phí và công sức vệ sinh máy lạnh tối ưu.

+ Đa dạng tiện ích sử dụng: Các tính năng tiện ích được trang bị trên chiếc máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 gồm: chế độ Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ cho giấc ngủ ngon; tính năng chẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời điều chỉnh, sửa chữa; chức năng tự khởi động khi có điện trở lại tiện lợi…

Nhìn chung, với mức giá khoảng 6,4 triệu đồng, công nghệ vẫn đạt nhãn năng lượng 5 sao lại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện cùng tính năng lọc không khí, ngủ đêm, tự khởi động lại khi có điện. Đây chắc chắn sẽ là chiếc máy lạnh bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua điều hòa sử dụng ở các không gian dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!