Tại sao nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu lý do tại sao nhé!

Dưới đây Websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn 7 tính năng của tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) để giúp các bạn trả lời được câu hỏi tại sao nên mua tủ lạnh này cho gia đình mình nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) được thiết kế với kiểu dáng side by side dùng vật liệu mặt gương đen sang trọng và thời thượng. Với đường nét hài hòa và tinh tế giúp tôn lên không gian trong căn bếp của bạn được sang trọng và hiện đại hơn. Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) có 4 cánh với góc mở tủ 90 độ giúp dễ dàng sắp đặt đồ ăn.

Ngoài ra, với bộ điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay bên ngoài của tủ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ bên trong tủ lạnh mà không tốn nhiều thời gian cũng như không làm bị thoát khí lạnh. Tay cầm được thiết kế chìm cùng với góc nghiêng 10 độ giúp cho dễ dang cầm nắm khi mở tủ lạnh tạo sự thoải mái và êm ái giúp tiết kiệm không gian và hạn chế sự va chạm khi di chuyển.

Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) với thiết kế hiện đại và sang trọng

2. Dung tích sử dụng của tủ lạnh Aqua 4 cửa AQR-IG636FM(GB) lớn

Đa số các gia đình Việt Nam đều sống nhiều thế hệ trong cùng một gia đình nên khi mua tủ lạnh có dung tích sử dụng lớn thích hợp cho việc thoải mái bảo quản đồ ăn. Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa AQR-IG636FM(GB) có dung tích sử dụng lên tới 549 lít phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 người hoặc gia đình ít người nhưng vẫn có nhu cầu bảo quản một lượng lớn thức ăn mà không có nhiều thời gian đi chợ, đi siêu thị.

3. Khả năng khử mùi và diệt khuẩn bằng công nghệ T.ABT

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) được tích hợp công nghệ T.ABT nhờ sự kết hợp của bộ đôi giữa đá Tourmaline và xung điện giúp tạo ra một lượng ion âm làm ức chế khả năng hoạt động của vi khuẩn va ngăn chặn mùi hôi của nấm mốc nhờ vậy mà duy trì được không gian bên trong tủ lạnh được trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

4. Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) với công nghệ làm lạnh đa chiều

Đối với một số dòng tủ lạnh thì việc sắp xếp nhiều thực phẩm quá dẫn đến bên trong tủ lạnh chỗ bị lạnh quá mà có chỗ thì lại không có khí lạnh. Nhưng với công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp cho luồng khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được trạng thái tươi ngon và chất dinh dưỡng có bên trong thực phẩm.

5. Giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Nhờ công nghệ Inverter giúp cho tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng điều chỉnh hoạt động của máy nén với nhiều mức độ giúp cho nhiệt độ, độ ẩm bên trong tủ lạnh Aqua 549 lít AQR-IG636FM(GB) luôn được ổn định và duy trì nhiệt độ phù hợp giúp máy được làm lạnh nhanh chóng mà không gây là tiếng ồn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) dung tích sử dụng cho 5 đến 7 người

6. Chế độ Holiday ngăn ngừa nấm mốc

Khi bạn đi vắng nhiều ngày mà không có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm, đồ ăn thì có thể lựa chọn chế độ Holiday ngay bên ngoài tủ lạnh. Với chế độ này tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) sẽ giữ một mức nhiệt độ giúp ngăn ngừa tối đa nấm mốc mà không gây mùi hôi khó chịu trong suốt một thời gian dài không sử dụng đến.

7. Khay đá xoay tiện dụng của tủ lạnh Aqua Inverter 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB)

Bên trong ngăn đá của tủ lạnh AQR-IG636FM(GB) được thiết kế có khay đá xoay giúp bạn có thể dễ dàng lấy và sử dụng đá viên từ ngăn đá xoay tiện lợi phục vụ cho nhu cầu giải nhiệt mùa hè.

Trên đây là một số tính năng được đánh giá khách quan của tủ lạnh Aqua 4 cửa 549 Lít AQR-IG636FM(GB) hy vọng sẽ đưa đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất và hiểu lý do tại sao nên mua tủ lạnh cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!