Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Liệu có phải lựa chọn tốt cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bài viết đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) đang được rất nhiều người dùng quan tâm để làm căn cứ đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp cho gia đình mình. 

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB). Hy vọng nhờ đó, bạn sẽ có quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

1. Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) về thiết kế

Về thiết kế, Aqua AQR-IG636FM(GB) sở hữu phong cách thời thượng kiểu Pháp hiện đại tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn. Thiết bị có dung tích bảo quản lên đến 549 lít với ngăn đá 181 lít và ngăn lạnh 368 lít, rất rộng rãi để bạn có thể tha hồ lưu trữ thực phẩm suốt 1 tuần, phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Dung tích bảo quản lớn
Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Dung tích bảo quản lớn

Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) còn được thiết kế với màn hình cảm ứng ở bên ngoài, cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu mà không cần mở tủ quá nhiều lần. Từ đó, bạn sẽ tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh góp phần tiết kiệm điện năng.

2. Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) về công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều, cho luồng không khí lạnh được phân bố đồng đều đến mọi ngăn tủ. Nhờ vậy, thực phẩm được làm lạnh tốt, giữ được độ tươi ngon lâu dài.

Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện
Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện

Sản phẩm này được trang bị ngăn biến nhiệt Myzone cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ -20℃ đến 5℃ để có thể lưu trữ và bảo quản thực phẩm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Zone được thiết kế có khả năng giữ ẩm hiệu quả, giúp duy trì độ ẩm trong ngăn được ổn định. Nhờ đó, rau củ quả được bảo quản tươi ngon hơn.

3. Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) về công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi

Tiếp theo, bài viết đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) của Websosanh.vn sẽ xem xét tới công nghệ sản phẩm. Cụ thể, tủ lạnh Aqua được tích hợp nhiều công nghệ tối tân như:

Công nghệ Twin Inverter: Tối ưu công suất hoạt động, giúp người dùng có thể giảm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể. Chưa hết, công nghệ Inverter cũng giúp thiết bị hoạt động vô cùng ổn định, êm ái, bền bỉ với thời gian, không còn lo lắng về tiếng ồn ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ kháng khuẩn: Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) được trang bị công nghệ T.ABT có khả năng ức chế sự hoạt động của các loại vi khuẩn, virus, hạn chế chúng phát triển, chống mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, thiết bị giữ không gian bên trong tủ luôn trong lành, thông thoáng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Khử mùi hiệu quả
Đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB): Khử mùi hiệu quả

Chức năng kỳ nghỉ Holiday: Các mẫu tủ lạnh thông thường nếu không được sử dụng trong thời gian dài có thể xuất hiện nấm mốc và nhiều mùi hôi khó chịu, tạo cảm giác không thoải mái khi cất trữ thực phẩm. Tuy nhiên, khi sử dụng tủ lạnh 4 cánh AQR-IG636FM(GB), bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Tính năng Holiday trang bị cho cả ngăn đông và ngăn mát sẽ kiểm soát nhiệt độ thiết bị ở mức thấp để tủ lạnh tránh được nấm mốc cũng như mùi hôi khó chịu trong suốt những ngày gia đình bạn đi xa. Bạn cũng không cần lo lắng vì khi khởi động tính năng này sản phẩm sẽ tiêu tốn ít điện năng, không làm tăng quá nhiều chi phí điện hàng tháng.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) hiện nay có mức giá dao động trong khoảng 20.000.000 VNĐ. Đây là mức giá tương đối hợp lý, “mềm” hơn so với nhiều dòng tủ lạnh 4 cánh trên thị trường, rất xứng tầm đầu tư cho các gia đình Việt.

Trên đây là một số đánh giá tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) mà Websosanh.vn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng nhờ những thông tin kể trên, bạn đọc có thể đưa ra được lựa chọn mua hàng thông thái nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng tủ lạnh Aqua 4 cánh mới mua về chi tiết

Cách sử dụng tủ lạnh Aqua 4 cánh mới mua về chi tiết

Nếu bạn vừa mua tủ lạnh Aqua 4 cánh các model AQR-IG525AM GB, AQR-IGW525EM GB, AQR-IG636FM(GB) về mà chưa biết phải sử dụng như thế nào mới đúng, tại sao cứ tùy chỉnh nhiệt độ rồi nó lại nhảy về 0,... thì đây chính là hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!