Tại sao nên mua tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn còn đang phân vân khi lựa chọn loại tủ mát phù hợp với mục đích sử dụng của mình? Loại tủ nào là tốt? Hãy tham khảo về tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng. Dưới đây sẽ là những lý do bạn nên mua dòng tủ mát này.

Tủ mát của thương hiệu Việt Nam, Sanaky luôn làm hài lòng người tiêu dùng hài lòng với những ưu điểm nổi trội của mình. Cùng đến với 5 lý do nổi bật mà bạn nên đặt mua chiếc tủ mát tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng cho bản thân hoặc gia đình hay cửa hàng của bạn.

1. Đây là chiếc tủ mát 1 cánh có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Dòng tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng có cấu tạo với dung tích nhỏ, thiết kế kiểu 1 cánh cửa. Cùng với tông màu trắng sang trọng làm tăng vẻ đẹp của chiếc tủ. Sản phẩm sử dụng kính 2 lớp trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Thiết kế tủ mát Sanaky VH-4089K 400l
Thiết kế tủ mát Sanaky VH-4089K 400l

Với dung tích 400l rất phù hợp để bảo quản thực phẩm trong gia đình, siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng để trưng bày. Thiết kế tủ mát Sanaky 1 cánh VH-4089K có 4 khay trên dưới giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm, dễ tháo lắp và vệ sinh tủ.

Các bánh xe được thiết kế một cách linh hoạt, giúp bạn có thể di chuyển tùy vị trí trong không gian mà bạn mong muốn. Cùng với đó là hệ thống chống chặn bán xe giúp bạn tránh được tình trạng xê dịch tủ hay trôi tủ sang vị trí khác không mong muốn.

2. Chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng

Với công nghệ Nhật Bản, quy trình sản xuất và kiểm định luôn được giám sát nghiêm ngặt nên chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng VH-4089K 400l dàn đồng có chất lượng rất tốt, khả năng hoạt động bền bỉ. Tủ mát Sanaky này có tuổi thọ được xem là khá cao so với các dòng tủ trên thị trường, có thể lên 10 năm.

Tủ mát Sanaky VH-4089K 400L dàn đồng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ mát Sanaky VH-4089K 400L dàn đồng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Đi cùng với chất lượng bền bỉ thì tủ mát Sanaky 400l VH-4089K này còn được trang bị rất nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sử dụng:

– Cửa kính cường lực, chịu được lực va đập lớn, là kính hai lớp, giúp giữ nhiệt độ trong tủ tốt.

Quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh được tản khắp tủ một cách ổn định, quá trình làm lạnh diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

– Hệ thống sưởi kính từ lốc nén giữ kính luôn trong suốt không bị bám hơi nước, lại không tiêu tốn thêm điện năng tiêu thụ.

3. Sử dụng khí gas bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện

Tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng được trang bị khí gas R600a, có áp suất nén khí cao, có khả năng chống biến đổi khí hậu. Chính vì vậy, tủ mát sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh cao, giúp cho hơi lạnh được giữ lại trong thời gian dài.

Gas R600a giúp tủ mát Sanaky VH-4089K 400l tiết kiệm điện năng hiệu quả
Gas R600a giúp tủ mát Sanaky VH-4089K 400l tiết kiệm điện năng hiệu quả

4. Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng

Khi lựa chọn mua dòng tủ mát này của Sanaky, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi, đặc biệt là chế độ bảo hành 24 tháng. Với thời gian bảo hành lâu như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nếu tủ mát xảy ra lỗi, hãy liên hệ ngay với bên bảo hành để tiến hành kiểm tra và sửa chữa. Hoặc trong thời gian 7 ngày, bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất.

5. Giá thành tủ mát Sanaky VH-4089K tốt so với chất lượng

Nếu so với chất lượng và thời gian bảo hành, tủ mát Sanaky VH-4089K 400l dàn đồng có giá rất hợp lý hơn so với các mẫu tủ mát cùng loại thuộc thương hiệu khác. Giá bán lẻ trung bình của một sản phẩm thường rơi vào khoảng 11.990.000đ.

Vào một số thời điểm hoặc tùy theo chính sách bán hàng tại các cửa hàng điện máy, chiếc tủ đông này hoàn toàn có thể rẻ hơn các dòng tủ đông có cùng chất lượng của hãng tủ khác trên thị trường.

Hy vọng bài viết về tủ mát Sanaky VH-4089K 400L dàn đồng của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Mong rằng việc lựa chọn sử dụng dòng tủ mát này là một lựa chọn phù hợp với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Các dòng tủ mát hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều những tính năng hữu dụng. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3 đem lại những lợi ích gì cho người sử dụng? Hãy cùng đến với bài viết sau đây để tìm hiểu về lợi ích của dòng tủ này.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!