Tại sao nên sở hữu ngay chiếc máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020)?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) sở hữu cấu hình mạnh mẽ với nhiều cải tiến đáng giá, gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt.

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) với thiết kế khá giống iPad Pro. Ngoại hình của Air 4 được làm mới so với thế hệ iPad Air 3. Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ với nhiều cải tiến đáng giá. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng muốn trải nghiệm ngay lập tức.

Màn hình Liquid Retina hiển thị màu sắc cực tốt

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) được trang bị màn hình Liquid Retina 10,9 inch. Có độ phân giải 1640 x 2360 Pixels, tích hợp công nghệ True Tone, dải màu P3 chuẩn điện ảnh. Cho chất lượng hiển thị cao, màu sắc tự nhiên gần như nguyên bản.

Màn hình máy tính có độ sáng lên đến 500 nits. Có thể hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Giúp người dùng sử dụng iPad tốt ngay cả khi ở ngoài trời.

Màn hình Liquid Retina hiển thị màu sắc cực tốt

Hiệu năng hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) sử dụng chip Apple A14 Bionic. Có hiệu năng CPU của chip A14 nhanh hơn 40% so với chip A12 của iPad Air 3. Con số này là 30% khi so sánh hiệu suất đồ họa (GPU). A14 Bionic còn được tích hợp công nghệ Neural Engine, Machine Learning. Chúng cho phép xử lý các thuật toán cũng như đồ họa phức tạp. Đồng thời kết xuất nhanh chóng và chính xác hơn.

Hãng Apple sử dụng hệ điều hành iPadOS 14 cho dòng máy tính bảng này. Có thiết kế giao diện mới và được tối ưu hóa hiệu năng. Đồng thời hỗ trợ thêm cử chỉ bút Apple Pencil. Bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ tốt hầu hết nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. Nếu cần lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể tham khảo iPad Air 4 Wifi Cellular 256GB (2020).

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) dải màu đa dạng

Chiếc iPad Air 4 có thiết kế phẳng, mạnh mẽ với 4 góc bo tròn. Viền màn hình cũng đã mỏng hơn đáng kể so với Air 3. Viền màn hình mỏng đều cả 4 cạnh, phím bấm home được loại bỏ để tiết kiệm diện tích. Theo đó, nút Touch ID cũng được thiết kế lại. Được đặt trên phím nguồn nằm ở cạnh trên của máy. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple có cảm biến vân tay ở phím nguồn.

IPad Air thế hệ thứ 4 có tới 5 phiên bản màu sắc. Bao gồm: Xám, Bạc, Vàng hồng, Xanh lá và Xanh dương. Toàn bộ khung của iPad Air 4 được hoàn thiện 100% từ nhôm tái chế. Nguyên liệu thiết kế hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) dải màu đa dạng

Dung lượng pin khủng từ máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020)

Apple đã đưa vào bên trong sản phẩm một viên pin dung lượng lớn. Cho thời gian sử dụng lên đến 9 giờ khi sử dụng mạng dữ liệu. Và lên đến 10 giờ khi lướt web bằng wifi. Đây là một con số ấn tượng, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết pin. Ngoài ra, iPad Air 4 còn hỗ trợ sạc nhanh lên đến 20W. Giúp rút ngắn thời gian khi sạc thiết bị này.

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) có camera 4K

Camera sau có độ phân giải 12MP cho phép quay video 4K tốc độ 60FPS. Chúng có khả năng chống rung cho những thước phim chất lượng tốt hơn.

Dòng cải tiến này còn sở hữu camera facetime độ phân giải 7MP hỗ trợ công nghệ Smart HDR. Cho phép quay video với tốc độ khung hình 60FPS, độ phân giải 1080p. Cải thiện chất lượng khi sử dụng trong ánh sáng yếu.

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) có camera 4K 

Sự ra mắt và cải tiến của máy tính bảng iPad Air 4 Wifi Cellular 64GB (2020) giống như một phiên bản thu nhỏ của iPad Pro. Vì vậy những ai yêu thích thiết kế và sự tiện dụng của iPad Pro nay đã có thêm một lựa chọn khác rẻ hơn. Hãy nhanh chóng sở hữu sản phẩm độc đáo này để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!