Tại sao người dùng nên mua Samsung Galaxy S9 Plus thay vì Galaxy S9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus, những ngày qua Samsung gần như đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng về bộ đôi siêu phẩm này.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus quả thực là những chiếc điện thoại thông minh bật nhất hiện nay, không chỉ đẹp về thiết kế bên ngoài mà bộ đôi này còn sở hữu một cấu hình bên trong khủng bậc nhất hiện nay, giúp máy chạy nhanh nhẹn, nhạy bén và mượt mà trong mọi điều kiện. Không những thế, bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 Plus còn mở ra một tương lai mới đối với những chiếc điện thoại thông minh hiện nay bằng nhiều tính năng phải nói là cực độc và cực hiếm.

Nhưng rất nhiều bạn băn khoăn, nếu như được chọn thì không biết nên mua chiếc điện thoại nào trong hai chiếc này, thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do mà bạn có thể sẽ chọn Samsung Galaxy S9 Plus thay vì chiếc Galaxy S9 màn hình nhỏ.

Thiết kế màn hình của Samsung Galaxy S9 Plus to hơn so với Galaxy S9

Điện thoại Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Samsung Galaxy S9 Plus có thiết kế màn hình lớn hơn Galaxy S9 cho người dùng cảm giác thoải mái hơn

Cả hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đều sở hữu màn hình vô cực, lát mỏng 4 bên viền xung quanh đem đến cảm giác sang trọng và lịch thiệp, cả hai đều dùng tấm nền Super AMOLED đi kèm bộ phân giải QuadHD+ và công nghệ hiển thị HDR 10, độ phân giải là 1440 x 2960. Nhưng đối với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus lại sở hữu một màn hình rộng hơn Samsung Galaxy S9 đó là 6.2 inch so với 5.8 inch, với màn hình lớn của Samsung Galaxy S9 Plus như vậy sẽ cho người dùng tận hưởng vô tận những bộ phim một cách thoải mái hơn, nên chính vì lý do đó nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy điện thoại màn hình lớn thì Samsung Galaxy S9 Plus sẽ là chiếc máy điện thoại đáp ứng đủ yếu tố cần thiết cho bạn.

Tốc độ xử lý của Samsung Galaxy S9 Plus nhanh hơn so với người anh em Galaxy S9

Galaxy S9, Galaxy S9 Plus

Tốc độ xử lý của Samsung Galaxy S9 Plus ngon hơn Galaxy

Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đều sở hữu bộ vi sử lý 8 nhân cho tốc độ xử lý vượt trội là 2.8 GHz, kết hợp với đó là con chip Exynos 9810 64 bit sẽ giúp người dùng sử dụng máy nhanh hơn, tốc độ vượt trội hơn so với những dòng máy bên ngoài. Nhưng ở điểm này thì Samsung Galaxy S9 Plus có lợi thế hơn so với người anh em Galaxy S9 đó là điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus sở hữu chiếc RAM khủng 6GB so với 4GB của Galaxy S9 hiện nay, nên chính vì thế tốc độ xử lý máy của Samsung Galaxy S9 Plus chắc hẵn sẽ chạy mạnh mẽ hơn người anh em của mình.

Dung lượng pin của Samsung Galaxy S9 Plus trâu bò hơn Galaxy S9

Đối với một chiếc điện thoại di động bạn cần gì nhất, chắc chắn đó là thời gian sử dụng của chiếc điện thoại đó. Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đều sở hữu viên Pin chuẩn Li-lon, cho chất lượng sử dụng vô cùng tuyệt vời nhưng Samsung Galaxy S9 Plus vì là phiên bản to hơn đối với Galaxy S9 cho lên dung lượng Pin sử dụng của nó cũng lớn hơn, với mức là 3500 mAh so với 3000 mAh của Samsung Galaxy S9. Đối với những bạn hay đi công tác xa hoặc đi dã ngoại cùng bạn bè thì việc chọn một chiếc điện thoại có dung lượng Pin lớn là điều ưu tiên nhất, cho nên Samsung Galaxy S9 Plus chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hi vọng những thông tin trên đây về bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 Plus sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với bản thân nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!