Tại sao quạt cây điện cơ thống nhất lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu quạt cây điện cơ thống nhất đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay nhé.

Quạt cây điện cơ thống nhất luôn nằm trong danh sách các thương hiệu quạt cây được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong những năm qua. Thế nhưng quạt cây điện cơ thống nhất lại có quá nhiều model nên sẽ không ít người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào. Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm tốt để tham khảo và lựa chọn nhé.

Tại sao quạt cây điện cơ thống nhất lại được ưa chuộng?

Thương hiệu Điện cơ Thống Nhật (Vinawind) ra đời từ năm 19665 là thương hiệu quạt được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi những lý do sau đây:

1. Đa dạng mẫu mã

Các dòng quạt cây điện cơ thống nhất có các loại quạt công suất vừa và nhỏ để sử dụng trong gia đình, văn phòng và các loại quạt công nghiệp với công suất lớn để phục vụ làm mát trong nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng….Ngoài ra, quạt cây điện cơ thống nhất bên cạnh mẫu quạt không có điều khiển từ xa thì còn có mẫu điều khiển từ xa để giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển tốc độ, hẹn giờ…

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400X-PN
Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400X-PN

2. Chất lượng bền bỉ

Bên cạnh những cải tiến về mẫu mã, hình thức sản phẩm thì một điều không thể không nhắc đến khi giải thích lý do tại sao quạt cây điện cơ thống nhất lại được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng nhiều chính là nhờ vào chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, Điện cơ Thống Nhất đã áp dụng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 90011 và hệ thống quản lý chất lượng TQM cùng việc sử dụng các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến và hiện đại nên đảm bảo năng cao được chất lượng sản phẩm tốt hơn. Quạt cây điện cơ thống nhất được sản xuất từ những vật liệu chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

3. Chi phí sử dụng hợp lý

Quạt cây điện cơ thống nhất nhìn chung chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu làm mát và thông thoáng khí cơ bản chứ không trang bị nhiều tính năng đi kèm nên vừa có mức giá phải chăng hơn so với các loại quạt cây của thương hiệu khác. Bên cạnh đó, quạt hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc nên không tốn nhiều chi phí để sửa chữa.

Quạt cây điện cơ thống nhất nào tốt được ưa chuộng hiện nay?

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu quạt cây điện cơ thống nhất đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay nhé.

1. Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS

Vinawind QĐ400X-MS được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng nên không bị phai màu, ít bị bám bụi giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Quạt có đi kèm điều khiển từ xa nên người dùng có thể tắt/mở quạt, lựa chọn tốc độ gió, chuyển hướng gió một cách dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt. Vinawind QĐ400X-MS với 3 cánh quạt được thiết kế có kích thước lớn cho lưu lượng gió nhiều hơn.

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS
Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ400X-MS có  đường kính sải cánh 40cm và được trang bị chế độ xoay trái phải cho góc thổi rộng. Vinawind QĐ400X-MS vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với công suất 48W.

2. Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400X-PN

Vinawind QD400X-PN có thiết kế dạng đựng hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh được độ cao quạt theo ý muốn. Với 3 tốc độ gió khác nhau cùng với chế độ quay linh hoạt và chế độ hẹn giờ tắt giúp bạn có thể điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng. Vinawind QD400X-PN với cánh quạt 400mm giúp tạo gió nhanh và mạnh phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ…

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400X-PN hoạt động với công suất động cơ 46W nên vận hành êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn. Người dùng có thể điều chỉnh được độ cao từ 1 – 1.4m tùy theo nhu cầu sử dụng.

3. Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ

Vinawind QĐ750-Đ có thân và đế quạt được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị biến dạng và luôn có độ sáng bóng mang đến sự sang trọng, bền bỉ theo thời gian. Quạt có góc quạt rộng, có thể dễ dàng điều chỉnh được nên khoảng không làm mát không bị hạn chế. 

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ
Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ

Quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ có 3 tốc độ gió khác nhau để giúp người dùng có thể thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt cây Điện cơ Thống Nhất Vinawind QĐ750-Đ còn có nút điều khiển tiện dùng tùy theo vị trí hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh cho quạt cao hay thấp.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về quạt cây điện cơ thống nhất. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!