Tại sao Smart Tivi Xiaomi 43 inch lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi 43 inch mà một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh những yếu tố khách quan, chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao.

Thời gian gần đây, thương hiệu Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Trong đó, Smart Tivi Xiaomi 43 inch có sự trỗi dậy mạnh mẽ. Vượt qua nhiều sản phẩm cùng phân khúc, chúng đã đạt lượng tiêu thụ khủng suốt một thời gian dài. Tại sao lại như vậy? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này ngay nhé.

Thương hiệu Xiaomi là một thương hiệu công nghệ lớn

Được biết, Xiaomi là thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng thương hiệu này đã và đang có những bước tiến ngoạn mục.

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi cho ra đời khá nhiều sản phẩm công nghệ. Trong đó, điểm tựa là những chiếc Smartphone. Ngoài ra, những dòng sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị gia đình cũng là thế mạnh của thương hiệu này. Và mỗi lần một sản phẩm mới ra đời, chúng đều tạo ra cơn sốt trong suốt một thời gian dài và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Khi smart tivi Xiaomi 43 inch ra đời, thêm một lần nữa lại tạo sức hút không hề nhỏ. Với giá thành hấp dẫn, giá thành rẻ cùng độ bền cao đã đánh trúng vào tâm lý người mua hàng và giúp sản phẩm tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Chất lượng của Tivi Xiaomi có tốt không?

Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi tìm mua Xiaomi nói chung và Smart Tivi Xiaomi 43 inch nói riêng. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là giá thành rẻ nhưng cấu hình lớn và tốc độ vào mạng nhanh. So với dòng tivi của ông lớn như Sony, Samsung hay LG thì không hề kém cạnh.

Thiết kế nổi bật, bắt mắt, lấy điểm nhận là màu đen huyền thoại, màn hình lớn, mỏng. Chân đế hình chữ V úp ngược có độ phân giải đến 4K giúp hệ điều hành chạy mượt mà. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay đơn giản chỉ muốn xem bộ phim dài. Thì hãy yên tâm vì smart tivi Xiaomi 43 inch cho phép bạn sử dụng lâu mà không gặp vấn đề gì.

Tivi Xiaomi có tốt không?

Tuy nhiên, Tivi Xiaomi cũng đang gặp phải một số nhược điểm. Cụ thể như việc sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc khiến người dùng Việt Nam khó thao tác. Cho đến nay, sản phẩm vẫn chưa cải tiến về điều này. Mặt khác, nhiều người dùng phản ánh khi chạy chương trình Youtube 4K rất dễ bị giật lag. Tuy vậy, với giá thành rẻ chỉ bằng ½, ⅓ các thương hiệu khác thì người dùng cũng không nên kỳ vọng quá nhiều.

Có nên mua smart tivi Xiaomi 43 inch hay không?

Cùng điểm qua một vài tính năng của sản phẩm nhé. Smart tivi Xiaomi 43 inch phù hợp với nhiều không gian gia đình. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Màn hình siêu mỏng với góc nhìn rộng tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại. Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Bạn có thể tưởng tượng mình đang trực tiếp hoạt động và là nhân vật chính của những cảnh chiếu trên phim.

Công nghệ độc quyền XiaoAI cho phép bạn điều khiển thao tác bằng giọng nói. Người dùng có thể mở bất kỳ tính năng nào bằng cách nói vào remote, không cần mất quá nhiều thời gian, lại thích ứng với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể an tâm là người già hay trẻ em cũng rất dễ dàng thực hiện thao tác này.

Có nên mua smart tivi Xiaomi 43 inch hay không?

Nhìn chung sản phẩm vẫn có thể là lựa chọn không tồi dành cho người sử dụng. Nếu như bạn là người có thu nhập thấp thì vẫn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến dòng smart tivi Xiaomi 43 inch mà bạn cần biết. Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm được một sản phẩm tivi ưng ý cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn và tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!