Tại sao tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW lại HOT trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter RS-575VBW có kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng Side by Side sang trọng với ngăn kéo ngoại độc đáo tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình. Còn gì khiến tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW HOT nữa không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

Tủ lạnh đã quá quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. Nó đóng vai trò làm tươi và bảo quản thức ăn tốt. Ngày nay, nhiều gia đình chọn lựa cho mình những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn. Nhằm đáp ứng được nhu cầu chứa nhiều thực phẩm cho gia đình đông người. Và ta có thể kể đến chiếc tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW. Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh trên.

1. Thiết kế tủ lạnh Casper Side by Side RS-575VBW vô cùng sang trọng

Tủ lạnh Casper Inverter RS-575VBW có kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng Sibe by Side sang trọng với ngăn kéo ngoại độc đáo tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình. Không chỉ được chăm chút về ngoại hình, tủ lạnh Casper còn được trang bị những công nghệ hiện đại như công nghệ inverter tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh đa chiều, ngăn rau quả điều chỉnh độ ẩm… Với những ưu điểm trên, tủ lạnh hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Thiết kế tủ lạnh Casper Side by Side RS-575VBW vô cùng sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Casper Side by Side RS-575VBW vô cùng sang trọng

2. Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những tủ lạnh không được trang bị công nghệ này. Kết hợp chức năng holiday với cải tiến hiệu quả tiết kiệm năng lượng sẽ giúp các bà nội trợ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn, giảm tiếng ồn, bền hơn, tăng tuổi thọ.

Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng
Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

3. Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW có nhiều tiện ích kết hợp

Ta có thể kể đến một số tiện ích của chiếc tủ lạnh Casper RS-575VBW như:

  • Ngăn lấy nước bên ngoài: Tủ lạnh Casper có thiết kế ngăn kéo bên ngoài giúp người dùng lấy nước nhanh chóng, hạn chế mở cửa tủ lạnh, hạn chế thất thoát hơi lạnh, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.
  • Dung tích lên đến 551 lít: Tủ lạnh Casper RS-575VBW có dung tích sử dụng lên đến 551 lít, rất lý tưởng để lưu trữ nhiều thực phẩm. Nó phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên.
  • Bảng điều khiển cảm ứng: Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ lạnh Inverter giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn.
  • Có nhiều tiện ích kết hợp
    Có nhiều tiện ích kết hợp

4. Tủ lạnh Casper RS-575VBW có hệ thống dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW có hai dàn lạnh hoạt động độc lập cùng nhau giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh và độ ẩm. Đồng thời có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn để hạn chế mùi hôi thực phẩm. Tủ lạnh Casper có ngăn rau quả kiểm soát độ ẩm giúp giữ ẩm cho rau quả nên rau quả luôn tươi ngon, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn.Tủ lạnh sử dụng gas R600a tiên tiến với khả năng làm lạnh sâu, thân thiện với môi trường.

5. Hệ thống giúp làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper 2 cánh side by side RS-575VBW sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều có thể cung cấp hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế tối đa việc thực phẩm bị hư do không đủ hơi lạnh. Nhiều máy nén hoạt động cùng nhau đã giúp cho tủ lạnh Casper RS-575VBW có thể giúp tiết kiệm điện hơn.

Hệ thống giúp làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Casper RS-575VBW
Hệ thống giúp làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Casper RS-575VBW

6. Giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng cũng như vị thơm ngon

Với chế độ Super Cool được bật trên tủ lạnh Casper inverter side by side RS-575VBW, luồng không khí mát lạnh nhanh chóng sẽ được thổi ra, giúp làm lạnh đồ ăn thức uống của bạn ngay lập tức. Còn với Super Freeze, việc làm đông thực phẩm hoặc tạo đá diễn ra nhanh chóng nhờ luồng không khí mạnh mẽ được thổi trực tiếp vào ngăn đá. Do đó, thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được vị thơm ngon và chất dinh dưỡng hầu như không mất đi trong quá trình bảo quản trong tủ.

Giá tham khảo: 15,600,000đ.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW là một chiếc tủ lạnh vô cùng tốt, rất đáng mua. Mong rằng với những thông tin trên thì bạn có thể hiểu thêm về chiếc tủ lạnh Casper này. Và bạn có thể dễ dàng mua được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!