Tắm cho trẻ sơ sinh dễ dàng hơn với bồn tắm đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ thường loay hoay khi tắm cho các bé mới sinh vì phải bế bé trên tay nhưng với bồn tắm đặc biệt dưới đây thì việc tắm cho bé trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Với mẹ thì vị trí an toàn nhất cho con là trên đôi tay của mình, nhất là với những bé mới sinh, đây chính là ý tưởng để nhà sản xuất cho ra sản phẩm bồn tắmđặc biệtnày vì nó thật sự mềm mại và dễ chịu cho bé như khi ở trên đôi tay của mẹ. Và đặc biệt sau khi sử dụng xong bạn có thể gập bồn tắm lại và cất đi rất dễ dàng và gọn gàng.

Giữ và bảo vệ bé khỏi trơn trượt khi tắm

Khi tắm cho bé bạn vừa phải một tay bế con, một tay kì cọ nên sẽ rất khó khăn và dễ gây trơn trượt. Với thiết kế thông minh như một chiếc nôi, bồn tắm đặc biệt này giúp bé nằm được ở một vị trí cố định và thẳng đứng, cũng như giữ cho bé không giãy giụa lung tung, vì thế bạn có thể dễ dàng tắm cho con mà không cần sự trợ giúp của người thứ ba. Với tư thế nằm này, các mẹ sẽ tắm được cho bé một cách kĩ càng hơn ở đều khắp các cơ thể mà không sợ bỏ sót vị trí nào trên người con không được kì cọ sạch sẽ.

Bồn tắm cho bé

Bồn tắm cho bé

Tạo cảm giác thoải mái cho bé

Bồn tắm này được thiết kế với các hạt vật liệu mềm siêu linh hoạt, thậm chí có thể uốn dẻo được bằng sức người lớn giúp cho bé cảm thấy êm ái dịu dàng khi nằm trong đó. Chiếc bồn bao quanh cơ thể bé nhưng không cho bé cảm giác chật chội khó chịu vì chất liệu của bồn êm êm giống như bàn tay mẹ hơn thế nữa nó cũng giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và non nớt của bé tiếp xúc với bất kỳ bề mặt nào của bồn.

Có chức năng cách nhiệt

Không chỉ có tác dụng bảo vệ bé, giúp các mẹ tắm cho con dễ dàng màbồn nàycòn có một chức năng đặc biệt đó là giúp giữ nhiệt trong bồn để bé không bị mất nhiệt khi tắm. Điều này là vô cùng quan trọng vì khi bé ngâm mình trong nước, nếu nước không được giữ ấm thường xuyên thì cơ thể nhạy cảm của con rất dễ bị nhiễm lạnh, bởi thế nên cơ chế giữ ấm nước của bồn là tác dụng hữu ích nổi bật của chiếc bồn tắm này.

Với chức năng đó bạn có thể thoải mái yên tâm cho bé ngâm mình trong nước và xoa bóp giúp con thư giãn cơ thể vì nước là một môi trường rất tốt để mát xa cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!