Tầm giá 4 triệu đồng nên chọn điều hoà Funiki nào cho chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đắn đo, khi trong tay có tầm 4 triệu đồng nhưng không biết nên chọn cho mình một chiếc điều hoà thương hiệu Funiki nào mới đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu điều hoà Funiki là thương hiệu nội địa của tập đoàn Hoà Phát, có thể bạn chưa biết đây là một tên tuổi lớn trên thị trường Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu điều hoà Funiki chắc hẵn không người dùng nào không biết đây là một thương hiệu điều hoà giá rẻ nhưng cho chất lượng rất tốt trên từng dòng sản phẩm, mỗi chiếc điều hoà Funiki khi xuất xưởng đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng nhất trong khâu đầu ra của sản phẩm. Chính vì thế cho nên, nếu bạn đang quyết định mua một trong những dòng sản phẩm điều hoà của thương hiệu Funiki thì đó quả là một quyết định đúng đắn nhất từ trước tới nay. Sau đây websosanh xin chỉ cho các bạn thấy một sản phẩm điều hoà Funiki giá rẻ và chất lượng thì vô cùng bất ngờ nhé.

Điều hòa – máy lạnh Funiki SBC09

Giá tham khảo: 4.350.000 vnđ

Tầm giá 4 triệu đồng nên chọn điều hoà Funiki nào cho chất lượng tốt hiện nay
Điều hòa – máy lạnh Funiki SBC09 sở hữu thiết kế hiện đại cùng công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Điều hòa – máy lạnh Funiki SBC09 sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, hiện đại, màu sắc trang nhã, hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, chiếc điều hoà này còn được trang bị tấm tinh lọc không khí Catechin có chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan. Nhờ đó, trả lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, dễ chịu, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giản thật thoải mái.

Hơn nữa, chiếc điều hoà Funiki 1 chiều này còn có khả năng điều chỉnh hướng gió dễ dàng nhờ cánh hướng dòng linh hoạt, giúp bạn có thể tùy chỉnh luồng hơi lạnh đến bất kì vị trí nào trong phòng. Hơn nữa, máy còn có khả năng đảo gió tự động giúp hơi lạnh được lan tỏa đi khắp mọi nơi trong phòng một cách nhanh chóng, đem lại cho căn phòng gia đình mình luồng không khí mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, để mỗi khi bạn và người thân trong gia đình bước vào phòng thì sẽ được tận hưởng ngay cảm giác sảng khoái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mõi.

Chiếc điều hoà này còn được tích hợp chức năng Sleep giúp bạn có được một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Có thể nói, cứ khoảng 2 tiếng sau khi bấm nút Sleep trên chiếc điều hoà này, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm, điều này rất tốt cho cơ thể của chúng ta phải không nào.

Hơn thế nữa, chiếc điều hoà này còn sử dụng tiện dụng với nhiều tính năng thông minh như chức năng Auto Start, là một chức năng vô cùng tiện dụng, khi gặp sự cố mất điện đột ngột thì máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sử dụng điều khiển từ xa, kết hợp với đó là chế độ Powerful lạnh thật nhanh giúp người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà.

Vậy bạn đang còn chờ đợi gì nữa mà không mua cho mình sản phẩm điều hoà  Funiki 9000btu này về sử dụng ngay hôm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Top 5 điều hòa Funiki giá rẻ đáng mua nhất 2023

Funiki 90000BTU 1 chiều HSC09TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều HSC12TMU;  Funiki 12000BTU 1 chiều inverter HIC12TMU; Funiki 12000BTU 2 chiều HSH12TMU và Funiki 24000BTU 1 chiều HSC24TMU là Top 5 máy điều hòa Funiki đáng mua nhất 2023 theo thống kê của websosanh.vn bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!