Tầm giá 5-6 triệu nên chọn tủ lạnh LG Gv-b212wb hay Samsung Rt20har8dbu/sv thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần mua tủ lạnh cho gia đình 2-4 người dùng ở nhu cầu vừa phải? Bạn chỉ có ngân sách khoảng 5-6 triệu để mua? Và bạn đang phân vân chưa biết nên chọn tủ lạnh LG Gv-b212wb hay Samsung Rt20har8dbu/sv thì tốt hơn? Vậy hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết ngay 2 model này để dễ dàng nhận định:

1. Về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Nếu như tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB là sản phẩm của tập đoàn LG Hàn Quốc (được thành lập từ năm 1958). Thì tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU là sản phẩm của thương hiệu Samsung Hàn Quốc (được thành lập vào năm 1938). Từ đây có thể thấy, thương hiệu Samsung có tuổi đời lâu hơn LG.

Không chỉ có chung nguồn gốc thương hiệu đều tới từ Hàn Quốc, 2 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ này còn đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Do được sản xuất trong nước nên giảm được nhiều chi phí vận chuyển, xuất nhập khẩu khiến giá thành của 2 chiếc tủ lạnh này ngày càng rẻ và phù hợp với túi tiền người Việt.

2. Về thiết kế tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Cả hai sản phẩm đều có thiết kế ngăn đá nhỏ hơn và nằm phía trên ngăn lạnh. Tuy đều là tủ lạnh 2 cánh dung tích trên 200 lít nhưng nếu xét chi li thì dung tích sử dụng của tủ lạnh LG sẽ lớn hơn tủ lạnh Samsung một chút.

Về chất liệu của tủ thì cả 2 đều model tủ lạnh ngăn đá trên này đều được làm từ thép không gỉ và chất liệu giả gương kết hợp cùng tông màu đen thanh lịch mang lại sự sang trọng cho không gian và độ bền cao với thời gian.

3. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Cả 2 sản phẩm tủ đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa và mang lại sự vận hành ổn định, êm ái trong khi hoạt động. Về mức tiêu thụ điện năng theo TCVN thì cả 2 sản phẩm khá tương đương nhau: với tủ lạnh LG là 0,92kw/ngày và tủ lạnh Samsung Rt20har8dbu/sv là 0,93kw/ngày. 

Từ đây nếu xét về dung tích và khả năng tiêu thụ điện thì tủ lạnh LG 235 Lít GV-B212WB vẫn tiết kiệm điện hơn Samsung Rt20har8dbu/sv.

So sánh tủ lạnh Lg Gv-b212wb và Samsung Inverter Rt20har8dbu/sv
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

4. Về khả năng làm lạnh của tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Tủ lạnh LG Inverter Gv-b212wb được trang bị công nghệ làm lạnh từ cánh cửa Door Cooling có khả năng đưa khí lạnh lan tỏa đều đến mọi vị trí bên trong tủ. Nhất là vị trí cánh tủ hay đặt các loại đồ uống thì chúng sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Kết hợp cùng với công nghệ Linear Cooling thì thực phẩm trong tủ có thể giữ được độ tươi ngon đến 7 ngày.

So sánh tủ lạnh Lg Gv-b212wb và Samsung Inverter Rt20har8dbu/sv
Công nghệ Linear Cooling trên tủ LG

Còn đối với tủ lạnh Samsung Inverter Rt20har8dbu/sv sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho luồng khí lạnh phân bổ đều, lan tỏa đến tất các vị trí, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon. Để bảo quản rau củ tốt hơn, hãng cũng thiết kế ngăn đựng rau củ quả chuyên dụng có khả năng cân bằng độ ẩm, giúp chúng tươi ngon lâu hơn.

Xét về công nghệ làm lạnh thì hai sản phẩm khá cân xứng không có sản phẩm nổi bật hẳn.

5. Khả năng khử mùi kháng khuẩn của tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Nếu như trên sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter Rt20har8dbu/sv còn được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn khử mùi bằng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer thì trên tủ lạnh LG Gv-b212wb Inverter thì chưa có công nghệ này.

So sánh tủ lạnh Lg Gv-b212wb và Samsung Inverter Rt20har8dbu/sv
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh Samsung

6. So sánh giá tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv

Do tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU là mẫu mã năm 2020 nên giá thành luôn rẻ hơn giá tủ lạnh LG Gv-b212wb mẫu mới năm 2022. Tầm giá chênh lệch giữa 2 model này khoảng 500.000 vnd – 1 triệu vnd.

Qua 6 tiêu chí so sánh tủ lạnh LG Gv-b212wb và Samsung Rt20har8dbu/sv chi tiết trên của Websosanh.vn thì có thể thấy:

  • Bạn nên chọn mua tủ lạnh LG Gv-b212wb nếu muốn có tủ to hơn, tiết kiệm điện hơn và được mẫu mới nhất ở thời điểm hiện tại năm 2022.
  • Bạn nên chọn mua tủ lạnh Samsung Rt20har8dbu/sv nếu muốn giá thành rẻ hơn và có thêm bộ lọc khử mùi kháng khuẩn sạch sẽ.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!