Tầm giá 5 triệu đồng nên chọn mua smartphone nào cho hiệu năng xử lý ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại giá tầm trung hiện nay có vô số kể, nhưng để bạn tìm ra được một chiếc điện thoại đủ ngòn thì đó là một điều khó khăn vào lúc này. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết chuyện đó một cách dễ dàng.

Tại sao những chiếc smartphone giá tầm trung luôn là một món hời dành cho người tiêu dùng hiện nay ? Chất lượng của những chiếc điện thoại này có tốt không ? Đó là những câu hỏi mà người dùng thường xuyên đặt ra mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc điện thoại. Vậy đâu là những con điện thoại tầm trung đang hot nhất hiện nay, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí đến các bạn top 3 điện thoại tầm giá 5 triệu đồng đang được đông đảo người dùng săn đón trong những ngày qua.

1 . Điện thoại Oppo F5

Điện thoại Oppo F5 là chiếc điện thoại mang một thiết kế vô cùng thời trang, phù hợp với các bạn trẻ hiện hiện đại. Đi theo xu hướng năm nay, điện thoại được trang bị một màn hình 6 inch tỷ lệ cao ở mặt trước với camera selfie 20MP có hỗ trợ công nghệ AI thông minh. So với các điện thoại thế hệ trước đó, OPPO F5 thực sự có rất nhiều nâng cấp đáng giá đáng để bạn trải nghiệm hơn rất nhiều.

Tầm giá 6 triệu đồng nên chọn mua smartphone nào cho hiệu năng xử lý ổn định

Ngoài ra, chiếc điện thoại này được hãng trang bị bộ vi xử lý Helio P23 mới từ MediaTek cung cấp hiệu suất rất ổn trong tầm giá và tiêu thụ điện năng thấp. Đi kèm, nhà sản xuất trang bị lên điện thoại tới 4GB cho đa nhiệm và 32GB bộ nhớ lưu trữ có thể mở rộng thêm. Mọi thứ đều mượt mà nhờ sự kết hợp của ColorOS 3.2 dựa trên Android 7.1. Ngoài camera trước tuyệt vời, OPPO F5 cũng sở hữu camera sau 16MP, cảm biến vân tay, tính năng Face Unlock, kèm viên pin có dung lượng 3.200 mAh, cho bạn thoả thích lướt web, xem phim…

Hiện sản phẩm này đang có mức giá là 4,2 triệu cho phiên bản 32GB.

2. Điện thoại Samsung Galaxy J6 2018

Năm nay, Samsung bắt đầu triển khai hướng thiết kế màn hình vô cực tới phân khúc giá rẻ của hãng và Galaxy J6 2018 là một trong những sản phẩm được hưởng lợi từ điều này. Với màn hình Infinity Display, chiếc điện thoại này thực sự rất gọn gàng dù kích thước đường chéo hiển thị lên tới 5.6 inch. Ngoài ra, nó còn được đầu tư nhiều vào khả năng chụp ảnh khi sở hữu camera chính 13.0 MP, camera trước 8.0 MP với khẩu độ lớn f/1.9, chụp thiếu sáng rất tốt.

Tầm giá 6 triệu đồng nên chọn mua smartphone nào cho hiệu năng xử lý ổn định

Sức mạnh xử lý của điện thoại Samsung Galaxy J6 2018 có được nhờ bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6GHz, kết hợp 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Tuổi thọ pin của điện thoại cũng rất tốt với cơ chế quản lý pin thông minh từ nhà sản xuất. Thiết bị được cài đặt sẵn giao diện tùy biến của Samsung dựa trên Android Oreo.

Hiện giá thành sản phẩm này đang sở hữu là 4.090.000 vnđ

3. Điện thoại Vivo Y81

Có lẽ phần đáng giá nhất trên điện thoại Vivo Y81 chính là thiết kế màn hình. Với mức giá chưa tới 5 triệu đồng, nó sở hữu một màn hình hiển thị gần như chiếm trọn ở mặt trước mang tới vẻ đẹp về thẩm mỹ cũng như trải nghiệm xem vô cùng ấn tượng so với các sản phẩm khác. Để làm được điều này, Vivo đã sử dụng giải pháp “tai thỏ” như iPhone X để tối ưu bezel phía trên chiếc điện thoại giá rẻ này.

Tầm giá 5 triệu đồng nên chọn mua smartphone nào cho hiệu năng xử lý ổn định

Ngoài ra, con điện thoại Vivo Y81 cũng có vẻ bề ngoài rất thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại. Sức mạnh của Vivo Y81 có được nhờ con chip xử lý MTK6762, kết hợp 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Nó có camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 và camera chính phía sau 13MP với khẩu độ tương tự. Vivo Y81 được cài đặt sẵn giao diện FuntouchOS 4.0 dựa trên nền tảng Android 8.1, pin dung lượng 3.260 mAh và có tính năng mở khóa khuôn mặt tiện lợi.

Hiện tại giá thành của chiếc điện thoại này đang có là 4.990.000vnđ

=> Trên đây là 3 dòng sản phẩm smartphone có giá thành dưới 5 triệu đồng, tuy nhiên nó cho hiệu năng xử lý vượt trội và chất lượng thì rất tốt, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm bạn có thể truy cập trực tiếp vào websosanh để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!