Tầm giá 6 triệu đồng nên mua điều hoà nào tiết kiệm điện tối ưu nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Diều hoà không khí không những phải đáp ứng được ba yếu tố làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và an toàn cho sức khoẻ con người mà quan trọng nhất đối với nó chính là khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.

Trong tay có mọt số tiền không quá cao, thế nhưng bạn có thể lựa chọn được cho mình một trong những dòng sản phẩm điều hoà không khí có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, miễn là bạn đủ kiên nhẫn và thông minh hơn khi mua sắm. Ngay sau đây, websosanh xin được bật mí cho các bạn những dòng sản phẩm điều hoà trong tầm giá 6 triệu đồng cho chất lượng cực tốt, giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả và hiện đang được bán rất chạy trong tháng 5/2018.

1 . Điều hòa – Máy lạnh Funiki SBH12 2 chiều 12000 BTU

Giá tham khoả: 6.320.000 vnđ

Điều hòa - Máy lạnh Funiki SBH12 2 chiều 12000 BTU đem đến chế độ làm lạnh cao, cùng với đó là khả năng hoạt động êm ái
Điều hòa – Máy lạnh Funiki SBH12 2 chiều 12000 BTU đem đến chế độ làm lạnh cao, cùng với đó là khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa – Máy lạnh Funiki SBH12 2 chiều 12000 BTU có kích thước khá nhỏ gọn, đường nét đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chủ nhân có thể treo ở bất kỳ vị trí trong phòng mà không cản trở tầm nhìn, chất liệu nhựa cao cấp được phủ bên ngoài một lớp sơn tính điện vừa giúp bảo vệ máy tránh những tác động bên ngoài, đồng thời luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Hơn nữa, chiếc điều hoà 12000btu này còn tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ chế độ ngủ riêng biệt cho phép điều hòa Funiki SBH12 tự động tăng nhiệt độ phòng lên 1 độ sau thời gian bật khoảng 2 tiếng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon, sảng khoái, để ngày mới luôn tràn ngập sức sống.

2. Điều Hòa LG Inverter V10ENP 9000btu 1 Chiều

Giá tham khảo: 6.200.000 vnđ

Điều Hòa LG Inverter V10ENP 9000btu 1 Chiều với công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối
Điều Hòa LG Inverter V10ENP 9000btu 1 Chiều với công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối

Điều hòa treo tường LG inverter V10ENQ là một trong những dòng sản phẩm điều hoà ấn tượng nhất của LG được tích hợp công nghệ biến tần tiên tiến nhất với khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với máy điều hòa thông thường trong khi đó tính theo thời điểm hiện tại thì giá bán máy điều hòa inverter LG V10ENQ chỉ tương đương so với máy điều hòa Panasonic 9000BTU thông dụng model KC9QKH-8 hay điều hòa Daikin FTNE25MV1V9. Như vậy với cùng tầm tiền chúng ta lại chọn được sản phẩm máy điều hòa LG inverter V10ENP chất lượng và công nghệ hiện đại hơn, máy làm lạnh nhanh và êm ái hơn, với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng và công suất lạnh thông qua việc kiểm soát tần số tối đa của động cơ máy nén.

3. Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KS-V 1 chiều 10000 BTU

Giá tham khảo: 6.180.000 vnđ

Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KS-V 1 chiều 10000 BTU thiết kế hiện đại, hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả nhất
Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KS-V 1 chiều 10000 BTU thiết kế hiện đại, hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KS-V 1 chiều 10000 BTU đến từ thương hiệu Toshiba, có thiết kế với tông màu trắng đơn giản dễ dàng phối với tất cả các không gian nội thất khác nhau. Thuộc dòng máy lạnh thông thường, có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.

Chỉ với một nút bấm Eco từ điều khiển máy lạnh, máy sẽ đạt đến mức tiết kiệm điện đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn nhờ điều chỉnh giảm công suất máy mà không làm mất đi sự thoải mái.

Lưu ý: thời gian để đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ lâu hơn khi sử dụng tính năng này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!