Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ít người, người độc thân và muốn tìm mua máy giặt tiết kiệm điện. Tham khảo ngay top 5 máy giặt Electrlux 8kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng tốt nhất năm 2024 nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA

Giá tham khảo: 4.500.000đ

Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này
Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8024BDWA (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8024BDWA là một trong các model rẻ nhất hiện nay dành cho những bạn muốn tìm mua máy giặt giá rẻ. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế màu trắng, kết hợp khung viền cửa máy màu bạc giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Máy có khối lượng giặt 8kg và 15 chương trình giặt đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của cả gia đình 3-5 thành viên hoặc người độc thân bận rộn có thói quen dồn đồ giặt một lần.

Máy giặt trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả và hạn chế tiếng ồn tối đa trong quá trình hoạt động với hiệu suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 17.4Wh/kg. Lồng giặt Lily có thiết kế đặc biệt gồm nhiều lỗ nhỏ và thanh đỡ hình chiếc lá giúp phun tia nước cực mạnh để đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không làm hư tổn sợi vải.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 8kg Inverter này còn trang bị bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng giúp diệt khuẩn quần áo hiệu quả đến 99.9%, rất cần thiết cho nhà có trẻ nhỏ. Chưa hết, quần áo khi giặt bằng nước nóng còn làm giảm nếp nhăn rõ rệt và hạn chế bám cặn bột giặt dư thừa gây ngứa và dị ứng da. Sản phẩm có chế độ giặt nhanh chỉ mất 15 phút, là vị cứu tinh giúp bạn giặt sạch nhanh chóng trong những trường hợp cần sử dụng đồ đột xuất.

Bên cạnh các tiện ích thông thường trên máy giặt như: Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt, Vệ sinh lồng giặt thì trên máy giặt Electrolux EWF8024BDWA còn có thêm tính năng Thêm đồ bị sót khi máy đang giặt, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng do không phải giặt tiếp mẻ thứ 2.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB

Giá tham khảo: 6.900.000đ

Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí tiếp theo là Electrolux EWF8024P5WB sản xuất năm 2021 tại Thái Lan với thiết kế hiện đại, kết hợp giữa vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện màu trắng và nắp máy giặt bằng nhựa + kính cường lực màu đen mới lạ, bắt mắt. Sản phẩm phù hợp cho gia đình 3-5 người nhưng có nhu cầu giặt ít.

Máy giặt tiết kiệm đến 30 – 50% lượng điện tiêu thụ nhờ công nghệ EcoInverter, do đó mà bạn sẽ không phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng. Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến hàng xóm và các thành viên trong gia đình khi bạn sử dụng.

Bên cạnh công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tương tự như phiên bản trên giúp loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi có hại cho sức khỏe và làm giảm nhăn trên quần áo. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg này còn trang bị công nghệ mới UltraMix giúp hòa tan chất giặt xả với nước trước khi cho vào lồng giặt, hỗ trợ chất giặt tẩy thẩm thấu tốt hơn để đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà không làm bám cặn sau khi giặt.

3. Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8024P5SB

Giá tham khảo: 6.900.000đ

Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB sở hữu thiết kế đen nguyên khối bắt mắt, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nhà ở và khó bị bám bẩn nên rất được nhiều người ưa chuộng. Khối lượng giặt 8kg và 15 chương trình phù hợp với nhà 3-5 thành viên. Vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện kết hợp với nắp máy bằng kính cường lực + nhựa nên có độ bền cao, chịu va đập tốt trong quá trình sử dụng, kể cả khi quay vắt ở tốc độ cao 1200 vòng/phút.

Máy trang bị động cơ truyền động gián tiếp và công nghệ Eco Inverter nên không gây tiếng ồn quá lớn, đồng thời tiết kiệm điện năng khá tốt với hiệu suất tiêu thụ chỉ 17.7 Wh/kg. Sản phẩm tích hợp thêm công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygienic Care với hiệu quả cao đến 99.9% và hòa tan bột giặt UltraMix giúp giặt sạch tốt hơn, đồng thời giữ cho quần áo luôn phẳng phiu, giảm phai màu vải ngay cả khi giặt bằng máy.

Thêm vào đó, máy có tính năng giặt sơ phù hợp cho quần áo bẩn nhiều mà không cần giặt tay trước. Tính năng thêm quần áo khi máy đang giặt giúp người dùng không lo bỏ sót quần áo hay phải tốn công giặt tay, giặt lần 2 làm mất thời gian.

4. Máy giặt 8kg Electrolux EWF8024D3WB

Giá tham khảo: 6.350.000đ

Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này
Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024D3WB (Ảnh: electrolux.vn)

Đây là một phiên bản máy giặt Electrolux 8kg Inverter giá rẻ khác sản xuất năm 2021 tại Thái Lan. Khác với các model trên, Electrolux EWF8024D3WB sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn là màu trắng trang nhã, rất thích hợp sử dụng để decor phòng, không gian. Với khối lượng giặt 8kg và 12 chương trình giặt khác nhau, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu của gia đình ít thành viên dưới 5 người.

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Auto Sense tự động nhận dạng sợi vải để đề xuất chu trình phù hợp giúp giặt sạch và giữ màu sợi vải tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện. Thiết bị cho phép lựa chọn linh hoạt đến 6 mức nhiệt để đảm bảo làm sạch các loại quần áo khác nhau từ quần áo thông thường, vải cotton đến các loại vải mỏng dễ hư hỏng.

Thêm vào đó, máy sử dụng công nghệ Hygienic Care để phun hơi nước nóng vào lồng giặt giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đến 99.9%, đồng thời làm giảm các nếp nhăn trên quần áo khi giặt bằng máy. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể giặt đồ len hay quần áo có nhãn “chỉ giặt tay” nhờ chương trình giặt chuyên dụng sử dụng nhiệt độ thấp kết hợp tốc độ xoay chậm.

5. Máy giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8024ADSA

Giá tham khảo: 4.515.000đ

Tầm giá 7 triệu tham khảo ngay 5 model máy giặt Electrolux 8kg Inverter này
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA (Ảnh: Điện máy xanh)

Electrolux EWF8024ADSA là sản phẩm cuối cùng trong danh sách máy giặt Electrolux cửa ngang 8kg Inverter được đề cử. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí Giặt sạch – Tiết Kiệm Điện – Bền bỉ do được sản xuất tại Thái Lan với chính sách bảo hành động cơ lên đến 10 năm.

Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của máy chỉ tốn 15 Wh/kg do được trang bị công nghệ Inverter. Quần áo sẽ được giặt sạch tốt hơn nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hòa tan bột giặt Oko Mix, giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn Vapour Care và lồng giặt Lily với nhiều lỗ phun thước kích thước nhỏ tạo áp lực nước mạnh.

Trên đây là top 5 máy giặt Electrolux 8kg Inverter dưới 7 triệu đồng sở hữu công nghệ giặt và tính năng hiện đại, đáng sử dụng cho gia đình nhỏ trong năm 2024. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.