Top 3 máy giặt có sấy Electrolux 8kg inverter hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người quan tâm đến công nghệ inverter thì có thể tham khảo 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg sử dụng công nghệ inverter hiện đại sau nhé.

1. Máy giặt có sấy Electrolux 8kg EWW8023AEWA sử dụng công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW8023AEWA có giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA với gam màu trắng trung tính cuốn hút cùng thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất. Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 8 kg và chức năng sấy khô 5 kg. Như vậy, máy cho phép một gia đình giặt từ 3-5 người mỗi ngày.

Máy còn có bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh Việt bằng cảm ứng, nút xoay, màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ Vapour Care giặt sạch đồ dùng trong gia đình bạn bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo sẽ được loại bỏ 99,9% vi khuẩn và dị ứng vào thời điểm này.

Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

Trước khi đổ bột giặt vào lồng giặt, công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh hơn. Công nghệ hữu ích này giúp ngăn ngừa vết bẩn do xà phòng sau khi giặt.

2. Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12853 tích hợp công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12853
Mức giá tham khảo của máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12853 khoảng 10 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW12853 có vẻ ngoài màu trắng trung tính cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sẽ tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt Electrolux này có thể giặt và sấy 8kg và 5kg nên tiết kiệm diện tích đặt sàn và đảm nhiệm tương đối việc giặt giũ.

Công nghệ Eco Inverter trên chiếc máy giặt sấy này tối ưu hóa công suất, hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm năng lượng. Kỹ thuật này làm cho máy mượt mà và mạnh mẽ.

Phương pháp giặt hơi nước Vapor Care có khả năng kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp giảm thiểu nếp nhăn và giúp quần áo kháng khuẩn 99,9%.

3. Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12842 tích hợp công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12842
Máy giặt sấy Electrolux 8kg EWW12842 có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW12842 hiện đại và trang nhã với công nghệ tiết kiệm điện inverter đem lại nhiều tiện ích đối với gia đình 4-5 người, máy có khối lượng giặt 8kg, sấy 6kg đảm bảo giặt giũ hàng ngày.

Cụ thể, với công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước ở máy giặt Electrolux EWW12842, khi giặt máy sử dụng 0,24 kg điện và 52 lít nước, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux EWW12842 có lồng giặt Lily được thiết kế dạng đục lỗ giúp lồng giặt tiếp xúc tối đa với quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Để tránh sờn và hư hỏng, các lỗ thoát nước nhỏ hơn so với lỗ thoát nước của máy giặt tiêu chuẩn.

Máy giặt Electrolux EWW12842 kết hợp giặt và sấy giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà nhỏ. Cơ chế làm khô quần áo giúp giảm phai màu và sờn vải bằng cách loại bỏ việc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Tùy thuộc vào loại vải, bạn có thể dễ dàng cài đặt nhiệt độ nước trong chu trình giặt từ lạnh đến 90 độ C. Nước nóng hòa tan bột giặt, loại bỏ vi khuẩn và nâng cao hiệu quả giặt. Đồ trắng, đồ lót và trẻ sơ sinh có thể được giặt bằng nước nóng.

Tốc độ tối đa của nó là 1200 vòng / phút. Vắt quần áo giúp chúng nhanh khô hơn và tiết kiệm thời gian.

Đánh giá chung 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg inverter

Cả 3 model máy giặt sấy 8kg Electrolux đều sở hữu các tính năng tiện ích đáng chọn mua cho các gia đình 3 – 5 thành viên như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, ngoài ra còn tăng hiệu quả giặt bằng cách tối ưu lượng nước tiêu thụ.
  • Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.
  • Lồng giặt Lily hình tổ ong cho hiệu quả. Công nghệ lỗ nhỏ tạo ra những luồng nước nhỏ cực mạnh, ma sát tốt với quá trình giặt, dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và làm khô nhẹ nhàng trang phục.
  • Máy có tính năng bỏ thêm đồ, tiện ích này giúp loại bỏ nỗi lo bỏ quên đồ giặt trong máy. Máy giặt-sấy Electrolux này cho phép bạn bắt đầu chu trình giặt và thêm quần áo trong vòng 10-15 phút.

Xét về mức giá thành khoảng 14 triệu đồng tùy từng nơi bán, máy giặt có sấy Electrolux 8kg này có mức giá khá cạnh tranh, tuy nhiên máy sử dụng động cơ dây curoa nên còn rung lắc và ồn, bạn có thể cân nhắc máy giặt sấy truyền động trực tiếp để sử dụng hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, vì là máy giặt sấy tích hợp nên tính năng sấy sẽ không thể tốt bằng máy sấy riêng biệt, bạn có thể tìm mua máy sấy quần áo ngưng tụ ( giá khoảng 8 – 10 triệu) hoặc máy sấy bơm nhiệt (giá khoảng 15 – 20 triệu đồng).

Hi vọng Top 3 máy giặt sấy Electrolux 8kg inverter sử dụng công nghệ inverter hiện đại được chúng tôi đề cập trên sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!