Tấm nền IPS trên tivi Casper có gì đặc biệt ? Những Android tivi Casper nào được trang bị tấm nền IPS ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình tivi Casper có hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tấm nền. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem tấm nền IPS mà tivi Casper sử dụng có gì đặc biệt và những model nào đang được trang bị tấm nền IPS này nhé!

Tấm nền IPS là gì ?

Có rất nhiều yếu tố tạo nên chất lượng của một chiếc tivi Casper, song tấm nền màn hình chính là yếu tố trọng điểm nhất. Bởi lẽ màn hình tivi có hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tấm nền. Và đó chính là lý do tấm nền màn hình luôn được Casper quan tâm, cải tiến để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng hiển thị hình ảnh.

Tấm nền IPS trên tivi Casper có gì đặc biệt ?

Tương tự như tivi LG, Casper cũng trang bị tấm nền IPS cho màn hình các sản phẩm tivi và smart tivi của mình. Tấm nền màn hình IPS trên tivi Casper có những đặc điểm vượt trội như sau:

  • Các tinh thể lỏng được xếp theo hàng ngang song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới thay vì theo hàng dọc như tấm nền trước đó. Cấu trúc đặc biệt này của tấm nền IPS đã giúp tivi Casper khắc phục được những nhược điểm về màu sắc, độ tương phản, góc nhìn… của những công nghệ màn hình trước đó.
Các tinh thể lỏng được xếp theo hàng ngang song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới thay vì theo hàng dọc như tấm nền trước đó.
Các tinh thể lỏng trong tấm nền IPS trên tivi Casper được xếp theo hàng ngang song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới thay vì theo hàng dọc như tấm nền trước đó.
  • Việc trang bị tấm nền IPS trên Casper tivi Android đã giúp màn hình tivi có độ bền cao hơn, khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình, bạn sẽ không thấy màn hình lóe sáng hay xuất hiện dấu vết của điểm ảnh.
khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình, bạn sẽ không thấy màn hình lóe sáng hay xuất hiện dấu vết của điểm ảnh
khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình tivi Casper, bạn sẽ không thấy màn hình lóe sáng hay xuất hiện dấu vết của điểm ảnh
  • Màn hình IPS có sự nhất quán về độ tương phản và màu sắc, duy trì màu sắc sống động trên tất cả các vị trí của màn hình và từ mọi góc độ. Điều này cho phép bạn thưởng thức Android tivi Casper với màu sắc chân thật và rực rỡ từ mọi chỗ ngồi trong nhà của bạn, kể cả ở khu vực có nhiều ánh sáng vẫn không bị chói.
  • Màn hình IPS có khả năng hiển thị mượt mà những chuyện động nhanh mà không hề có tình trạng nhòe hay giật hình. Điều này cho phép bạn thoải mái xem các chương trình thể thao, những bộ phim hành động bom tấn… với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.
IPS giúp hình ảnh chuyển động luôn mượt mà
IPS giúp hình ảnh chuyển động luôn mượt mà

Những Android tivi Casper nào được trang bị tấm nền IPS ?

Tấm nền IPS trên tivi Casper có gì đặc biệt ? Những Android tivi Casper nào được trang bị tấm nền IPS ?
Những Android tivi Casper nào được trang bị tấm nền IPS ?

Hiện tại các model tivi Casper mới được ra mắt vào cuối tháng 10/2019 mới có các model sau được trang bị tấm nền IPS:

  • Smart tivi casper 43 inch 43FG5000
  • Smart tivi casper 55 inch 4K 55UG6000
  • Smart tivi casper 4K 65 inch 65UG6000
  • Smart tivi casper 65 inch 65EG8000

Bằng việc ra mắt các dòng tivi Casper 32 inch – 75 inch ra thị trường, Caper đã chính thức đánh dấu trên thị trường Việt Nam sẽ có thêm một thương hiệu Android smart tivi mới.

Được tích hợp hệ điều hành Android TM 9 Pie – phiên bản hệ điều hành bản quyền cập nhật mới nhất của nhà phát triển Google LLC, chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và âm thanh tinh khiết Pure Sound, Casper tivi Android hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem chân thực, hoàn hảo nhất tới cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!